CHÍNH THỨC KHAI MẠC LỄ HỘI B’ESTIVAL 2018

Sáng 30/4/2018, Sun World Ba Na Hills đã chính thức khai mạc B’estival 2018 – lễ hội bia lớn nhất và sôi động nhất từ trước đến nay trên đỉnh Bà Nà, với sự tham gia của hàng chục ngàn du khách đến tham quan Bà Nà trong dịp lễ 30/4.

Chương trình mở màn với lễ rước bia truyền thống cùng những vũ điệu sôi động của các nghệ sĩ châu Âu.

Tổng giám đốc Đặng Minh Trường đã trực tiếp mở thùng bia Đức thượng hạng đầu tiên, chính thức khai mạc lễ hội bia B’estival 2018.

Trong suốt 4 tháng diễn ra B’estival từ 30/4 đến 5/9/2018, một triệu lít bia hảo hạng từ những thùng bia này, được lấy từ những nhà máy danh tiếng nhất nước Đức sẽ được sử dụng để phục vụ du khách đến lễ hội.

Khai mạc vào đúng dịp lễ 30/4, khi Sun World Ba Na Hills đón hơn 20.000 lượt khách ghé thăm, B’estival Ba Na Hills 2018 càng thêm sôi động. Dưới cái nắng tháng 4 rực rỡ, hàng ngàn du khách đã cùng nhau chạm cốc trong không khí hân hoan và sôi động.

Tinh thần “cuộc vui không khoảng cách” của B’estival đã kéo cả ngàn du khách xích lại gần nhau, để hòa vào những điệu nhạc rộn ràng giữa quảng trường, cùng thưởng thức những ly bia Đức mát lạnh. Điểm khác biệt lớn nhất của B’estival năm nay chính là những bộ trang phục “chuẩn” lễ hội Oktoberfest được Sun World Ba Na Hills chú trọng đầu tư, để đem đến cho du khách một không gian lễ hội bia đúng chất nhất.

Những quầy ẩm thực với các món ăn đặc trưng của Oktoberfest như bánh mì muối, xúc xích Đức cùng các món nướng thơm ngon… được phục vụ nóng hổi, gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia sóng sánh.

Đặc biệt, năm nay Bà Nà Hills ra mắt một nhà máy sản xuất xúc xích Đức dành riêng cho B’estival. Thưởng thức loại xúc xích đặc biệt này, du khách vô cùng thích thú.

Chị Ngọc Hà, du khách Bắc Ninh chia sẻ “Tình cờ lên Bà Nà vào đúng lễ hội bia, gia đình tôi thực sự choáng ngợp bởi không khí hội hè nơi đây. Các con tôi thì ngất ngây với đồ ăn của Bà Nà, còn tôi và ông xã thì chưa bao giờ được tận hưởng không khí sôi động và rộn rã đến như vậy”.

Trong giai đoạn 2 của lễ hội, quảng trường Beer Plaza, một công trình được thiết kế riêng cho lễ hội bia với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi sẽ được đưa vào hoạt động để du khách có thêm những trải nghiệm mới lạ và độc đáo vào lễ hội bia năm nay.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác