THƯỞNG THỨC SHOW RỐI VIỆT TẠI THẾ GIỚI THẦN TIÊN BÀ NÀ

Img 5783

Múa rối là một loại hình nghệ thuật và biểu diễn tái hiện đời sống tinh thần, lao động sản xuất, tín ngưỡng của người Việt Nam thông qua các con rối được chế tác khéo léo, kết hợp những bài hát, làn điệu dân gian gần gũi trong văn hóa Việt.

 

Img 5808

Lần đầu tiên, Sun World Ba Na Hills hợp tác cùng Nhà hát múa rối Việt Nam giới thiệu show diễn 𝑹𝒐̂́𝒊 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá miền tiên cảnh Bà Nà, đồng thời góp phần lan tỏa di sản văn hóa đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Trong tháng 04 này, Show Rối Việt sẽ diễn ra vào 2 khung giờ 𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎-𝟏𝟐𝐡𝟎𝟎 và 𝟏𝟒𝐡𝟑𝟎-𝟏𝟓𝐡𝟎𝟎 mỗi ngày (trừ thứ 5) tại tầng 1 khu vui chơi Fantasy Park với các tiết mục hấp dẫn được trình diễn xuyên suốt 30 phút như: Múa rồng, câu chuyện ngày mùa, hát văn Xá Thượng, vũ điệu tâm linh thờ Mẫu hầu đồng, đặc biệt là vở rối lấy cảm hứng từ vũ điệu Hồ Thiên Nga…

Img 5662Ư

Rối Việt show chắc chắn sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu trong mùa lễ hội đa văn hóa, ngập tràn sắc màu tại Sun World Ba Na Hills mùa hè này. Lên lịch trình khám phá để không bỏ qua hoạt động thú vị nào bạn nhé!

———————–
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://ticket.sunworld.vn
►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00

 

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị