THANH HẰNG SẼ CATWALK TRÊN CẦU VÀNG CAO HƠN 1.400 MÉT

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa trở thành biểu tượng của show Fashion Voyage chủ đề “A walk to the sky” (Dạo bước trên mây), diễn ra vào ngày 14/7. Cô được chọn vì nhan sắc, phong cách và tầm ảnh hưởng đối với giới thời trang trong nhiều năm qua. Đạo diễn Long Kan cho rằng Thanh Hằng phù hợ để truyền tải thông điệp của chương trình: mang màu sắc viễn du đến với những thắng cảnh thiên nhiên mới.

Sàn catwalk trên không trung này được xem là đặc biệt nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, với chiều dài 148,6 m trên độ cao 1.414 m so với mặt nước biển. Hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Điều này khiến Thanh Hằng hứng khởi, muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục độ cao và đi giữa mây núi trùng điệp của Bà Nà.

Là đạo diễn cho show diễn ấn tượng này, khi được hỏi về lý do lựa chọn Bà Nà Hills,  Long Kan chia sẻ: “Khi tôi đến Bà Nà Hills, mây, suối, thung lũng và hoàng hôn thực sự lấn chiếm những cảm xúc của tôi.
Tôi đã từng mơ ước một lần được chạm vào mây. Khi mặt trời xuống dần, mây như một làn sương khói thuần khiết tràn xuống ôm trọn đỉnh Bà Nà. Với địa hình độc đáo giữa thiên nhiên vốn được mệnh danh là đường lên tiên cảnh, Bà Nà Hills được chọn làm điểm xuất phát đầu tiên của hành trình thời trang Fashion Voyage #1, nơi khởi điểm đầy ấn tượng cho sự thăng hoa của chuỗi chương trình”.
Những buổi chiều hoàng hôn đầy mê hoặc là nguồn cảm hứng vô tận cho Long Kan tìm kiếm địa điểm phù hợp và đưa ý tưởng triển khai hành trình đầu tiên với chủ đề A walk to the sky – Dạo bước trên mây.
“Bạn có thể nhắm mắt và tưởng tượng những người mẫu sẽ tự tin sải bước giữa không trung trong ánh nắng chiều của hoàng hôn và gió nhẹ đủ làm tung chiếc váy bồng bềnh bay theo những đám mây” – đạo diễn Long Kan chia sẻ.
A walk to the sky diễn ra ngày 14/7 tại Bà Nà Hills là chương trình mở đầu cho chuỗi dự án Fashion Voyage, dự định không chỉ là Hành trình thời trang tại Việt Nam mà còn vòng quanh thế giới. Ngoài những xu hướng và phong cách thời trang mới, đêm diễn còn gửi đến thông điệp “sống với ước mơ”, truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng bay bổng, tâm hồn lạc quan vào cuộc sống.
Fashion Voyage là chương trình thời trang do đạo diễn Long Kan khởi xướng, kết hợp cùng các nhà thiết kế nổi tiếng. Dự kiến chương trình diễn ra hai lần một năm. Thay vì dàn dựng sân khấu, show được tổ chức giữa không gian thiên nhiên. Phong cách này đang là xu hướng được Dior, Louis Vuitton… yêu thích. Show đầu tiên được làm ở Cầu Vàng, Bà Nà với sự tham gia của hơn 50 hoa hậu, người mẫu cùng 200 khách mời nổi tiếng.
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác