KHÁM PHÁ BA NA BY NIGHT, THƯỞNG THỨC “BỮA TIỆC ÁNH SÁNG”

Vào ban ngày, Bà Nà đẹp rực rỡ trong nắng, tưng bừng lễ hội, náo nhiệt cùng các show diễn, ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Khi nắng tắt, tưởng chừng đã là lúc Bà Nà nghỉ ngơi, thế nhưng chiều buông xuống cũng là lúc xuất hiện một Bà Nà đẹp huyền ảo, nơi có những trải nghiệm độc đáo với “quảng trường không ngủ”.

Hoàng hôn vốn dĩ đã rất đẹp, nhưng trên đỉnh núi Chúa lại càng tuyệt vời hơn! Nằm ở độ cao 1487m, mặt trời lặn khiến bầu trời ửng đỏ trông vô cùng kỳ ảo và huyễn hoặc. Lúc này bạn có thể check in với Cầu Vàng, Thác Thần Mặt Trời, quảng trường Nhật Thực, lâu đài Mặt Trăng để bắt trọn khoảnh khắc chuyển giao của trời đất!

Khi trời dần tối, ánh đèn vàng chiếu rọi từng con phố, những tòa lâu đài nguy nga như đưa du khách vào thế giới cổ tích diệu kỳ. Ở Làng Pháp, kiến trúc Gothic cổ kính cùng nhiều ánh đèn lấp lánh khiến du khách như lạc vào một châu Âu hoa lệ. Đừng bỏ lỡ những góc check in “thần thánh” này chỉ có tại Sun World Ba Na Hills.

Đặc biệt, vào lúc 18:45 và 19:45 mỗi ngày, Sun World Ba Na Hills sẽ “chiêu đãi” du khách với trải nghiệm về đêm hoàn toàn mới “Trình diễn công nghệ ánh sáng 3D Mapping tại Lâu đài Mặt Trời”. Với công nghệ trình chiếu hiện đại, đêm diễn sẽ hé mở bí mật về xứ sở người khổng lồ và vùng đất thần tiên trên đỉnh núi Chúa.

Đã đến Bà Nà, sao không tham dự tiệc đêm mê say tại nhà hàng buffet Beer Plaza? Tiệc buffet hoành tráng với hơn 90 món ẩm thực Á Âu, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ quốc tế chuyên nghiệp. Dưới ánh đèn vàng nồng ấm và âm nhạc lôi cuốn, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian ngập tràn hứng khởi. Ngay sau đó, hoạt động lửa trại tiếp lửa đam mê sẽ gắn kết du khách thập phương cực kì ấm áp và vui vẻ diễn ra ngay bên ngoài Beer Plaza.

Một điều làm nên “đặc sản” Bà Nà về đêm chính là tiết trời se lạnh. Đêm về đỉnh núi Chúa sẽ khiến du khách bất ngờ bởi nhiệt độ thật sự khác biệt so với ở trung tâm thành phố. Lúc này, một chiếc áo gió hay một cái khoác tay nồng ấm gắn kết quanh lửa trại sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Tất cả có tại combo Ba Na By Night chỉ với 600.000 VND/trẻ em và 800.000 VND/ người lớn, thời gian sử dụng từ 15h00 – 22h00.

LỊCH TRÌNH COMBO ĐÊM

– Xe đón khách khởi hành tại Công viên Châu Á – số 1, đường Phan Đăng Lưu lúc 14:00

– Đi cáp treo xuyên mây đến đỉnh núi Núi Chúa – ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ, check-in Cầu Vàng khi mặt trời dần buông.

– Khám phá Vương quốc Mặt Trăng, Vương quốc Mặt Trời, quảng trường Nhật Thực, các công trình kiến trúc đặc trưng và thế giới trò chơi kỳ thú cùng hệ thống rạp chiếu phim 4D, 5D hiện đại.

  • – Khám phá màn Trình diễn công nghệ ánh sáng 3D Mapping tại Lâu đài Mặt Trời lúc 18h45 và 19h45

– Thưởng thức BBQ buffet tối kết hợp bia Đức mang đậm phong vị Châu Âu. Miễn phí 1 lít bia Đức hoặc 1 đơn vị đồ uống không cồn. (17h30 – 21h00).

– Chương trình vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

– Tham gia lửa trại và các hoạt động vui chơi tại quảng trường Beer Plaza.

– Check-in Bà Nà lãng mạn khi đêm về

– Đi cáp treo trở về chân núi

– Xe bus đưa du khách trở lại trung tâm thành phố (Công viên Châu Á – số 1 đường Phan Đăng Lưu)

*Lưu ý: Combo đêm Ba Na By Night không bao gồm: Vé tham quan Bảo tàng Sáp, Hầm rượu Debay và các trò chơi có thưởng.

Bà Nà về đêm là “đặc sản” không thể bỏ qua khi du khách đến với thành phố Đà Nẵng. Thứ làm lay động lòng người chính là sự kết hợp của Bà Nà khi hoàng hôn rực rỡ, của không gian lung linh nơi các tòa nhà cổ kính được thắp sáng, màn trình diễn công nghệ ánh sáng 3D Mapping tại Lâu đài Mặt Trời và một bữa tiệc sôi động, đầy hấp dẫn. Đặt ngay vé combo đêm Ba Na By Night để có trải nghiệm trọn vẹn tại Sun World Ba Na Hills!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác