[CẬP NHẬT 2020] Lịch trình vận hành cáp treo Bà Nà

Để xây dựng lịch trình đi Ba Na Hills hợp lý nhất, du khách đừng bỏ lỡ cập nhật 2020 lịch trình vận hành cáp treo Bà Nà đến từ Sun World Ba Na Hills!

Cáp treo Bà Nà - đường lên tiên cảnh
Cáp treo Bà Nà – đường lên tiên cảnh

1. Giờ hoạt động của hệ thống cáp treo Bà Nà

Hệ thống cáp treo Bà Nà có tất cả 5 tuyến với tổng công suất lên đến 6.500 khách/giờ.

Có 3 tuyến cáp chính: lúc đi du khách sẽ lên tuyến 1 từ ga Hội An Bà Nà đến ga Marseille để tham quan các điểm ở trạm dừng: cầu vàng, vườn thiên thai…, sau đó đi tiếp tuyến Debay – Morin để tham quan những điểm còn lại trên đỉnh núi. Cuối cùng, du khách xuống núi bằng tuyến Thác Tóc Tiên – L’indochine để kết thúc hành trình.

Dưới đây là giờ hoạt động và lịch trình cụ thể của 3 tuyến cáp:

Lịch trình vận hành các tuyến cáp treo Bà Nà
Lịch trình vận hành các tuyến cáp treo Bà Nà
Cáp treo Bà Nà vận hành liên tục, giúp du khách không phải chờ lâu
Cáp treo Bà Nà vận hành liên tục, giúp du khách không phải chờ lâu

2. Lịch trình tham quan Ba Na Hills

Để du khách dễ hình dung, dưới đây Sun World sẽ giới thiệu các trải nghiệm tại Ba Na Hills từ lúc bạn bắt đầu tuyến cáp treo đầu tiên đến khi kết thúc tuyến cáp số 3.

Bản đồ tuyến cáp treo và các điểm vui chơi ở Sun World Ba Na Hills
Bản đồ tuyến cáp treo và các điểm vui chơi ở Sun World Ba Na Hills

2.1 Tuyến 1: GA HỘI AN – GA MARSEILLE

– Hành trình ga Hội An – ga Marseille

Sau khi mua vé Ba Na Hills ở chân núi, bạn di chuyển đến Ga Hội An để trình vé và lên cáp treo đến ga Marseille.

Tại ga Marseille, bạn có thể đến với vườn Thiên Thai để chiêm ngưỡng, chụp ảnh với cây Cầu Vàng nổi danh khắp thế giới. Sau đó, bạn di chuyển đến ga Le Jardin để đi tàu hoả leo núi.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cầu Vàng chi tiết

Tuyến cáp treo đầu tiên: ga Hội An – ga Marseille đưa bạn khám phá Cầu Vàng Đà Nẵng
Tuyến cáp treo đầu tiên: ga Hội An – ga Marseille đưa bạn khám phá Cầu Vàng Đà Nẵng

Hành trình ga Le Jardin – ga D’amour

Các bạn sẽ có một hành trình ngắn đi tàu hỏa leo núi (vé tàu đã nằm trong vé lúc bạn mua tại chân núi) từ ga Le Jardin đến với ga D’amour để khám phá khu vườn hoa, hầm rượu, chùa Linh Ứng.

Chuyến hành trình 1 phút 30 giây trên tàu hoả leo núi Ba Na Hills giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vĩ.
Chuyến hành trình 1 phút 30 giây trên tàu hoả leo núi Ba Na Hills giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng hùng vĩ.

2.2 Tuyến 2: GA DEBAY – GA MORIN

Du khách đến nhà ga Debay để tiếp tục lên cáp treo thứ 2. Tuyến cáp này sẽ đưa bạn lên đỉnh Ba Na Hills để khám phá: Khu Làng Pháp, Nhà Hàng Buffet, Khu Vui Chơi Fantasy…

Tuyến cáp số 2 đưa du khách khám phá những điểm vui chơi hấp dẫn trên đỉnh Bà Nà
Tuyến cáp số 2 đưa du khách khám phá những điểm vui chơi hấp dẫn trên đỉnh Bà Nà

2.3 GA L’INDOCHINE – GA THÁC TÓC TIÊN

Tuyến cáp treo nối giữa ga L’indochine và ga Thác Tóc Tiên đưa du khách từ đỉnh Bà Nà xuống chân núi. Đây cũng là tuyến cáp treo duy nhất đạt được 4 kỷ lục thế giới ngay trong ngày khánh thành.

Ngắm nhìn những mảng rừng nguyên sơ bạt ngàn hay thác Tóc Tiên đẹp như một dải lụa là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình thú vị này.

[Thai, Korean caption below]🏆 SUN WORLD BA NA HILLS VINH DỰ GHI TÊN VÀO LỊCH SỬ LỄ TRAO GIẢI WORLD TRAVEL AWARDS QUỐC TẾ 2019Sun World Ba Na Hills đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký và tạo dấu ấn đậm nét với hội đồng BGK để được vinh danh Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải World Travel Awards Châu Á 2019.Sau thành công của Cầu Vàng, giải thưởng quốc tế danh giá này tiếp tục là cầu nối để bạn bè thế giới biết đến Việt Nam.Sau 10 năm đi vào hoạt động, Sun World Ba Na Hills sau đã khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với không gian xanh, cảnh quan đẹp, sự đầu tư bài bản về quy mô cũng như các dịch vụ vui chơi giải trí. Với nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và không ngừng đổi mới để mang đến du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, Sun World Ba Na Hills là điểm phải đến trên hành trình khám phá Việt Nam.————————-🏆 Sun World Ba Na Hills เอาชนะฝ่ายตรงข้ามจำนวนมากและสร้างความประทับใจให้กับคณะลูกขุนซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสวนสนุกระดับแนวหน้าของเอเชียที่ รางวัลการเดินทางของโลก ในปี2019 ที่ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียหลังจากประสบความสำเร็จของสะพานทองคำรางวัลนานาชาติอันทรงเกียรตินี้ยังคงเป็นสะพานสำหรับเพื่อนชาวโลกที่จะรู้จักเวียดนามหลังจาก10 ปีเปิดดำเนินการมา Sun Worldบานาฮิลส์ได้ยืนยันตำแหน่งของตนในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวในเวียดนามด้วยพื้นที่สีเขียวทิวทัศน์ที่สวยงามการลงทุนโดยทั่วไป และด้วยความพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพการบริการและสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อนำประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครมาให้ผู้มาเยือน Sun Worldบานาฮิลล์เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับเวียดนาม————————-🏆 Sun World Ba Na Hills 는 일련의 경쟁자를 앞질렀으며 아시아-오세아니아 지역의 2019년World Travel Awards에서 아시아 최고의 테마 파크로 선정 된 심사위원회에게 분명한 인상을 남겼습니다.골든 브리지가 성공한 후, 이 명성 있는 국제상은 세계 친구들이 베트남을 알 수 있는 다리가 되었습니다.10 년 동안 운영 한 Sun World Ba Na Hills는 이후 녹지 공간, 아름다운 풍경, 대규모 투자 및 엔터테인먼트 서비스를 통해 베트남의 주요 관광지로 자리 매김했습니다. Sun World Ba Na Hills는 방문자들에게 많은 독특한 경험을 제공하기 위해서비스 품질을 개선하고 끊임없이 혁신하기 위해 베트남을 방문해야 하는 필수 여행지입니다.———————☀🌳𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦 ☀🌳😈1/10-31/10/2019: Halloween 2019– Bí ngô đại náo Vương Quốc Ánh Dương -Lịch biểu diễn: 10h30 | 13h30 hàng ngày (trừ Thứ ba)►Liên hệ: (+84) 905 766 777►Website: https://banahills.sunworld.vn#Cầu_Vàng, #Golden_Bridge, #Cầu_vàng_Việt_Nam, #GoldenBridgeVietnam #Banahills #Halloween #WTA #WorldTravelAwards

Người đăng: Sun World Ba Na Hills vào Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

 

3. Những lưu ý khi đi cáp treo Bà Nà

Cáp treo Ba Na Hills được đầu tư và xây dựng theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Áo, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Cáp treo Châu Âu. Vì vậy, để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi cáp treo Bà Nà, du khách cần lưu ý:

  • Cửa Cabin cáp treo được thiết kế đóng, mở tự động nên bạn không cần dùng tay mở cửa.
  • Không nhoài người ra ngoài cabin để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Không hút thuốc, xả rác và mang đồ ăn uống khi ngồi trên cabin.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn theo dõi hoạt động của tuyến cáp treo. Vì vậy, nếu cabin đột ngột ngừng di chuyển, bạn cần bình tĩnh ngồi tại chỗ để được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhanh chóng.
  • Nếu gặp vấn đề về sức khỏe cần tạm dừng tuyến cáp, bạn có thể liên hệ hotline 0511 3797 791 hoặc 0511 3791 789.
Cáp treo Bà Nà vận hành êm ái, không rung lắc, an toàn tuyệt đối cho cả gia đình
Cáp treo Bà Nà vận hành êm ái, không rung lắc, an toàn tuyệt đối cho cả gia đình

Trên đây là giờ vận hành cáp treo Bà Nà cập nhật 2020. Chúc du khách và gia đình có lịch trình đi Ba Na Hills hợp lý và đừng quên tham khảo thêm cẩm nang du lịch Ba Na Hills để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá Cáp treo Bà Nà 2020

 

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác