“LỄ HỘI MÙA THU” KHUẤY ĐẢO SUN WORLD BA NA HILLS ĐẾN 31/10/2022

Nổi bật trong sắc vàng – cam chủ đạo của mùa vàng bội thu, khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ được điểm tô cùng các show diễn, hoạt động ấn tượng, tháng 10 này, Sun World Ba Na Hills mang đến Lễ hội mùa thu hoành tráng cùng nhiều trải nghiệm bất tận, tạo nên cuộc phiêu lưu thú vị nơi xứ sở diệu kỳ cho du khách. 

 

“Lễ hội mùa thu” diễn ra từ ngày 1/10/2022 đến hết 31/10/2022 tại Sun World Ba Na Hill với chủ đề “Cuộc phiêu lưu ở xứ sở diệu kỳ”. Giữa không gian cổ kính, lãng mạn của Bà Nà, những tiểu cảnh bí ngô khổng lồ, những vườn hướng dương rực rỡ sẽ là những điểm check-in có 1-0-2 với những khoảnh khắc “pose” hình đẹp như mơ. 

 

 

Không ngừng sáng tạo và bứt phá để làm mới trải nghiệm của du khách, năm 2022, Sun World Ba Na Hills tiếp tục ra mắt các khu vui chơi, giải trí ấn tượng. Bạn sẽ choáng ngợp trước Thác thần Mặt Trời – tuyệt tác nghệ thuật trên đỉnh núi Chúa với quần thể 43 bức tượng theo chủ đề huyền thoại Hy Lạp, trong đó phần lớn là sự tái hiện các tác phẩm đang được lưu giữ tại những bảo tàng lớn trên thế giới, được coi như “báu vật La Mã”: thần ánh sáng Apollo, thần tình yêu Venus, nữ thần chiến tranh Athena… 

 

Bức tượng thần mặt trời Helios trên cỗ xe được kéo bởi năm chú ngựa được nhà điêu khắc lừng danh Frilli Gallery đặt riêng từ Susan Leyland

Bạn cũng không thể bỏ lỡ chuyến du hành ngoạn mục với trải nghiệm đa giác quan tại rạp phim airship 4D “Giao lộ trăng” – xóa nhòa ranh giới giữa thực tế và viễn tưởng bởi công nghệ giải trí đỉnh cao theo tiêu chuẩn quốc tế. 

 

Thu sang, những tán cây trên đỉnh Bà Nà chuyển mình sang sắc vàng óng ả, báo hiệu thời khắc mùa thu hoạch đến với những thần dân của Vương quốc Mặt Trời. Tái hiện lại khung cảnh tuyệt đẹp ấy cùng câu chuyện về một đế chế “hưng thịnh”, Sun World Ba Na Hills gửi đến du khách màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang tên “Mùa vàng bội thu”. 

 

Với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ quốc tế, kết hợp giữa âm nhạc và vũ điệu độc đáo, minishow “Mùa Vàng bội thu” sẽ đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu ở Xứ sở diệu kỳ – nơi có những ngày mùa “thơm mùi nông sản”, có vẻ đẹp cổ kính và nên thơ nhuộm màu thu sang. 

 

Minishow “Mùa vàng bội thu” được trình diễn hàng ngày trong 2 khung giờ: 11:15 và 13:15 tại Quảng trường Hội tụ.(Trừ các ngày thứ 3 hàng tuần)

Bên cạnh đó, du khách cũng có hẹn với cáp treo, tàu hỏa leo núi để thưởng ngoạn “bồng lai tiên cảnh” Bà Nà cùng Vương Quốc Mặt Trăng và Vương Quốc Mặt Trời nguy nga, cuốn hút. 

 

Đặc biệt, Sun World Ba Na Hills dành tặng combo “Siêu ưu đãi” – trọn gói Vé cáp treo + Buffet trưa:

Áp dụng từ ngày 01/10/2022 – 31/12/2022

  • – Combo cho khách Đà Nẵng:

Người lớn: 690.000 VNĐ/Combo 

Trẻ em 1m-1,4m: 590.000 VNĐ/combo

  • – Combo cho khách ngoại tỉnh: 

Người lớn: 990.000 VNĐ/Combo

Trẻ em 1m-1,4m: 790.000 VNĐ/combo

 

 

Bạn đã sẵn sàng cùng Sun World Ba Na Hills bùng nổ trong cuộc phiêu lưu xứ sở diệu kỳ ngập sắc vàng thu chưa?

►Hotline: (+84) 905 766 777

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác