Lễ hội ở Ba Na Hills – Muôn sắc quốc tế xuyên suốt 4 mùa

Ba Na Hills không chỉ thu hút du khách với cảnh sắc hữu tình mà còn vì chuỗi hoạt động lễ hội, sự kiện đặc sắc xuyên suốt 4 mùa. Lễ hội ở Ba Na Hills được chia thành 4 chuỗi tương ứng với 4 mùa trong năm với nhiều show diễn chủ đề và sự kiện lớn nhỏ, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách đến thăm đỉnh Bà Nà.

Lễ hội

Thời điểm

Lễ hội mùa Xuân

Tháng 1 – Tháng 3

Lễ hội mùa Hè

Tháng 4 – Tháng 8

Lễ hội mùa Thu

Tháng 9 – Tháng 10

Lễ hội mùa Đông

Tháng 11 – Tháng 12

Lễ hội mùa Xuân ở Ba Na Hills 

Khi những cánh hoa rộn ràng khoe sắc, tiếng chim hót lảnh lót giữa đất trời cũng là lúc “nàng” Xuân gõ cửa đỉnh Bà Nà. Đón Xuân về, Sun World Ba Na Hills mở ra chuỗi Lễ hội mùa Xuân bất tận với chủ đề hoa xuân kết hợp văn hóa Đông – Tây, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dịp đầu năm.

Lễ hội hoa xuân

Lễ hội hoa xuân là sự kiện diễn ra xuyên suốt mùa xuân tại Ba Na Hills, kéo dài từ tháng 1 đến hết tháng 3 hằng năm. Du khách đến tham quan Bà Nà vào thời gian này sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ngàn hoa đua sắc và đắm mình trong những lễ hội ở Ba Na Hills với nghệ thuật độc đáo, sôi động.

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong lễ hội hoa xuân ở Ba Na Hills là sự xuất hiện của cây đào chuông – một giống hoa quý hiếm chỉ nở từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm trên những nơi có độ cao từ 1400m. Hình dáng của hoa đào chuông rất đặc biệt, mỗi chùm gồm nhiều đóa hoa nhỏ màu hồng phớt hoặc hồng đậm, rủ xuống mặt đất như những quả chuông, đó cũng là lý do vì sao loài hoa này có cái tên vô cùng độc đáo như vậy. Đối với Ba Na Hills, hoa đào chuông từ lâu đã trở thành một dấu hiệu đặc trưng của đỉnh núi Chúa. Cứ mỗi năm xuân tới, Ba Na Hills lại được sắc hồng của đào chuông “nhuộm đẫm”, làm nao nức cõi lòng của những tâm hồn yêu hoa, thưởng hoa.

Hoa đào chuông ở Bà Nà
Hoa đào chuông là loài hoa quý hiếm đặc trưng mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất Bà Nà
Hoa đào chuông ở Bà Nà
Hoa đào chuông nở rộ “nhuộm hồng” đỉnh Bà Nà

Bên cạnh rừng đào chuông mỹ lệ, đỉnh Bà Nà còn được tô điểm bởi biển hoa tulip trải dài thênh thang với sắc đỏ quyến rũ, sắc tím kiêu sa, sắc vàng đỏng đảnh đến từ những giống hoa nổi tiếng như Holland Queen, Santander, Andre Citroen…

Vườn hoa tulip tại Bà Nà
Vườn hoa tulip đa sắc ấn tượng là nơi được đông đảo du khách ghé thăm vào lễ hội hoa xuân

Không chỉ có đào chuông và tulip, Bà Nà còn sở hữu nhiều vườn hoa khác như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương… tạo thành một hệ sinh thái hoa rộng lớn, đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thưởng hoa mãn nhãn.

Muôn hoa khoe sắc tại Bà Nà
Ba Na Hills bừng bừng sức sống trong khung cảnh muôn hoa khoe sắc

Tham gia lễ hội hoa Xuân, du khách còn được thưởng thức nhiều lễ hội ở Ba Na Hills như các show diễn nghệ thuật đặc sắc: Vũ hội Nhật Nguyệt diễn ra tại Quảng trường Nhật Thực kể về truyền thuyết thần kỳ giữa Vương quốc Mặt trăng và Vương quốc Mặt trời; Vũ khúc muôn hoa do nữ thần mùa xuân và các tinh linh hoa biểu diễn; Vũ khúc niềm vui tại Quảng trường Vĩnh Cửu với những màn trình diễn patin, cà kheo mãn nhãn.

Các minishow sẽ diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ Ba) và trong các khung giờ 11:15, 13:15 và 14:15 xuyên suốt mùa lễ hội.

Show diễn Vũ hội Nhật Nguyệt
Show diễn “Vũ hội Nhật Nguyệt” kể về câu chuyện kỳ bí giữa 2 vương quốc Mặt Trời và Mặt Trăng
Bản đồ vị trí của quảng trường Nhật Thực và quảng trường Vĩnh Cửu
Bản đồ vị trí của quảng trường Nhật Thực và quảng trường Vĩnh Cửu – nơi diễn ra các show diễn nghệ thuật

Vui Tết cổ truyền 

Chào đón Tết cổ truyền, Ba Na Hills “khoác lên mình màu áo đỏ rực rỡ” với nhiều tiểu cảnh đặc trưng như ông Thần tài, bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, cây nêu, pháo hoa, linh vật đại diện năm mới (thay đổi theo từng năm)…

Hòa chung không khí rộn ràng ngày xuân, Sun World Ba Na Hills còn tổ chức chuỗi trải nghiệm phong tục Tết xưa với nhiều hoạt động như gói bánh chưng/bánh tét, xin chữ đầu năm, viết lời cầu nguyện, chơi các trò chơi dân gian tuổi thơ, lễ chùa… Lễ hội Vui Tết cổ truyền tại Ba Na Hills sẽ diễn ra từ ngày 22/1 đến hết ngày 28/2/2024 tại Trú Vũ Trà Quán.

Trải nghiệm gói bánh chưng, bánh tét tại Bà Nà
Du khách sẽ được trải nghiệm gói bánh chưng, bánh tét khi đến Ba Na Hills dịp Tết cổ truyền Việt Nam
Không gian Tết cổ truyền tại Ba Na Hills
Không gian ngày hội Tết cổ truyền tại Ba Na Hills được trang hoàng theo phong cách truyền thống của Việt Nam
Vị trí của Trú Vũ Trà Quán
Vị trí của Trú Vũ Trà Quán – nơi diễn ra lễ hội Vui Tết cổ truyền

Sự kiện Valentine

Đương mùa hoa xuân nở rộ trên đỉnh Bà Nà, khung cảnh trăm hoa khoe sắc như một minh chứng cho thông điệp “Love is in the air” – “Để tình yêu ngập tràn trong không khí” của Ba Na Hills vào ngày 14/2 hằng năm.

Những đôi tình nhân khi đến nơi đây không thể không ghé lại check-in tại vườn hoa Le Jardin d’Amour muôn sắc và vườn hoa hồng Rosa (Rosa Garden) kiêu sa, lưu lại khoảnh khắc nồng thắm trước bức tượng trái tim khổng lồ minh chứng cho tình yêu lứa đôi. Đặc biệt, du khách đến thăm Bà Nà vào dịp lễ Valentine còn được thưởng thức Lễ hội Ba Na Hills với show diễn nghệ thuật “Ước hẹn mùa xuân” kể về chuyện tình giữa các loài hoa. Show diễn sẽ diễn ra vào các khung giờ 11:00 và 13:00 hằng ngày (trừ thứ Ba) tại quảng trường Du Dome. Khám phá ngay chuyện tình lãng mạn này trong đoạn video sau:

Bên cạnh đó, vào lúc 10:00 và 15:00 hằng ngày tại quảng trường Beer Plaza, du khách sẽ được tận hưởng những vũ điệu Zamba, Flamenco nồng nàn, cuồng nhiệt do đội trình diễn hơn 40 nghệ sĩ điêu luyện đến từ khắp nơi trên thế giới biểu diễn.

Vũ điệu tình yêu trong lễ tình nhân
Những vũ điệu tình yêu nồng nàn, lãng mạn đậm chất Latinh trong ngày lễ tình nhân tại Bà Nà
Địa điểm diễn ra minishow
Các địa điểm diễn ra minishow dịp Valentine trên bản đồ Ba Na Hills

Trong tiết trời nồng đượm hương hoa kỳ diệu của mùa xuân, cùng người mình yêu nắm tay rong ruổi qua những con phố châu Âu cổ, nán lại thề nguyện trước nhà thờ thánh St. Denis, trao nhau những lời yêu thương ấp ủ, có lẽ đó sẽ là kỉ niệm lãng mạn khó quên nhất trong ngày lễ tình nhân mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong đợi.

Valentine cho người thường tại Bà Nà
Trải qua Valentine cùng người thương trong khung cảnh châu u cổ điển chắc chắn sẽ là kỷ niệm lãng mạn khó quên cho “nửa kia” quý giá
Không gian cổ kính tại nhà thờ thành St. Denis
Không gian cổ kính theo lối kiến trúc Pháp bên trong nhà thờ thánh St. Denis
Nhà thờ St. Denis về đêm
Nhà thờ St. Denis “lên đèn” lung linh về đêm, thu hút đông đảo du khách đến check-in

Hãy cùng theo chân cặp đôi Tú Vi – Văn Anh đón đêm Valentine lãng mạn trên đỉnh Bà Nà trong clip sau đây:

Sự kiện Quốc tế Phụ nữ

Với chủ đề “Tôn vinh phái đẹp”, sự kiện Quốc tế Phụ nữ diễn ra ngày 8/3 tại Ba Na Hills sẽ có show diễn Carnival hoành tráng với những điệu nhảy sôi động, cuốn hút đến từ các nghệ sĩ châu u diễn ra tại Quảng trường Du Dome; mini game trúng thưởng dành riêng cho phái nữ.

Ngoài ra, đến thăm Ba Na Hills dịp 8/3, du khách sẽ được đắm chìm trong vũ khúc của những nàng tinh linh hoa xinh đẹp, chiêm ngưỡng ngàn hoa nở rộ tại Vườn hoa Le Jardin d’Amour, thưởng thức những show diễn nghệ thuật vui nhộn tại Ba Na Hills như đi cà kheo, ảo thuật… Các show diễn này sẽ diễn ra từ 10:00 – 15:00 hằng ngày tại nhà thờ St. Denis và quảng trường Du Dome.

Check-in trong không cảnh Bà Nà
Lưu lại những khoảnh khắc yêu thương cùng người thương ngày 8/3 trong khung cảnh nên thơ tại Bà Nà
Điệu nhảy sôi nổi tri ân nửa kia
Những điệu nhảy sôi động, lãng mạn tri ân “nửa kia của thế giới”
Vị trí quảng trường Du Dome và nhà thờ St. Denis
Vị trí của quảng trường Du Dome và nhà thờ St. Denis trên bản đồ

Lễ hội mùa Hè ở Ba Na Hills 

Tháng 4 vừa đến cũng là lúc Lễ hội mùa Hè chính thức được khởi động, Ba Na Hills bước vào mùa lễ hội sôi động được mong chờ nhất trong năm. Lễ hội mùa Hè ở Ba Na Hills được lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 8 với nhiều sự kiện hấp dẫn như lễ hội ẩm thực và bia B’estival, lễ hội văn hóa Pháp và show diễn mùa hè.

Lễ hội ẩm thực và bia B’estival

B’estival là lễ hội sôi động nhất mùa hè ở Ba Na Hills, diễn ra từ 30/4 đến 30/8/2024 tại khu vực Hội chợ châu u và quảng trường Beer Plaza. Lấy cảm hứng từ Oktoberfest – lễ hội dân gian về Bia lớn nhất nước Đức, không gian tổ chức B’estival sẽ được trang hoàng bằng những dãy cờ phướn rực rỡ, hàng chục thùng bia thủ công, những chiếc cốc lớn có khả năng tích hơn 1 lít bia và điểm nhấn là đội nghệ sĩ mặc trang phục truyền thống của thợ làm bia vùng Munich (Đức).

Du khách thưởng thức không gian ăn uống tại Ba Na Hills
Du khách đến với B’estival có thể thưởng thức Bia đen đặc trưng của Đức trong không khí lễ hội vui nhộn

Tham gia lễ hội B’estival, du khách sẽ được nhâm nhi những ly bia hảo hạng được ủ thủ công do chính tay người thợ gốc Đức lành nghề thực hiện, thưởng thức thịt cừu nướng hảo hạng, xúc xích trắng Weisswurst truyền thống, bánh mì xoắn thơm ngon… và đắm mình trong không gian rộn ràng tiếng hò reo, tiếng cụng ly, tiếng nói cười của những người tham gia.

Không chỉ được ăn ngon, du khách còn được thưởng thức điệu dân vũ đẹp mắt, buổi diễu hành rực rỡ sắc màu của những nghệ sĩ quốc tế đầy máu lửa diễn ra từ 10:00 – 15:00 hằng ngày. Đồng thời, lễ hội còn có hoạt động “Truy tìm Vua bia và Thực thần” vui nhộn, giúp bạn thỏa mãn đam mê uống bia không giới hạn. Người chiến thắng trò chơi sẽ được phong vương và trao huy hiệu danh giá trước toàn thể du khách tham gia lễ hội. Sự kiện thú vị này sẽ diễn ra từ 12:00 – 13:00 vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Show diễn tại Ba Na Hills
Những show diễn đầy màu sắc trong làn điệu tươi vui của lễ hội Bia và ẩm thực tại Ba Na Hills
Đọ sức uống bia tại ngày hội
Trò chơi đọ sức uống bia để tìm ra Vua bia chân chính và phong vương ngay trong ngày hội
Khung cảnh lễ hội bia tại Ba Na Hills
Khung cảnh lễ hội bia sôi nổi, tưng bừng giữa đêm hè trên đỉnh Ba Na Hills
Vị trí hội chợ Châu Âu và quảng trường Beer Plaza
Vị trí của khu Hội chợ châu Âu và quảng trường Beer Plaza trên bản đồ

Lễ hội văn hóa Pháp 

Lễ hội văn hóa Pháp diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 30/8/2024 sẽ đưa du khách “du hành thời gian” trở về 100 năm trước – thời điểm người Pháp lần đầu đặt chân đến đỉnh Bà Nà. Đến với lễ hội tại Sun World Ba Na Hills những ngày này, du khách sẽ choáng ngợp trước không gian đậm chất Pháp với các dãy cờ phướn rực rỡ, quốc kỳ Pháp và đội nghệ sĩ mặc trang phục truyền thống.

Tham quan Ba Na Hills dịp Lễ hội văn hóa Pháp, du khách sẽ được chào đón bằng những bữa tiệc nghệ thuật đường phố như xiếc, khiêu vũ, điệu nhảy truyền thống Cancan sẽ diễn ra từ 10:00 – 15:00 hằng ngày tại làng Pháp. Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội, du khách còn được thưởng thức show diễn “Lễ hội Rượu Vang” trong các khung giờ 10:10 và 10:50, tham quan và nếm thử rượu vang thơm lừng trong Hầm rượu cổ Debay – hầm rượu hơn 100 tuổi nằm sâu trong núi Bà Nà từ 9:30 đến 11:30 mỗi ngày.

Du khách được thưởng thức rượu 100 năm tuổi
Du khách sẽ được thưởng thức rượu vang hảo hạng được ủ trong hầm rượu Debay hơn 100 năm tuổi tại Bà Nà
Nghệ sĩ biểu diễn điệu nhảy Cancan truyền thống
Nghệ sĩ nước ngoài trình diễn điệu nhảy truyền thống Cancan trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa Pháp
Vị trí của làng Pháp và hầm rượu Debay
Vị trí của làng Pháp và hầm rượu Debay trên bản đồ Ba Na Hills

Show diễn mùa hè

Show diễn mùa hè tại Ba Na Hills lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về 5 vị tiên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sinh ra từ bụi sao băng trên đỉnh Bà Nà. Theo truyền thuyết, các ngài đã ban phép giúp cho nơi đây mưa thuận gió hòa, thiên nhiên trù phú. Vì lẽ đó, Ba Na Hills đã phục dựng chuỗi 5 minishow về 5 vị tiên với những điệu múa sôi động tái hiện sức mạnh và tính cách riêng biệt của từng người. Lịch biểu diễn của từng minishow như sau:

Tên minishow

Địa điểm tổ chức

Lịch diễn

Minishow “Kim”

Quảng trường Nhật Thực

10:20 – 10:40

11:20 – 11:40

Minishow “Mộc”

Vườn hồng Rosa

13:30 – 13:50

14:30 – 14:50

Minishow “Thủy”

Quảng trường Nhật Thực

10:40 – 11:00

11:50 – 12:10

Minishow “Hỏa”

Lâu đài Mặt Trời

10:20 – 10:30

11:20 – 11:40

13:20 – 13:40

14:40 – 14:50

Minishow “Thổ”

Hội chợ châu u

10:30 – 10:40

11:30 – 12:00

13:40 – 14:10

14:40 – 14:50

 

Màn biểu diễn trên đỉnh Bà Nà
Những màn biểu diễn đẹp mắt tượng trưng cho 6 vị tiên tọa lọa trên đỉnh Bà Nà
Hoạt động sắc màu tại Ba Na Hills
Mùa hè bất tận tại Ba Na Hills với chuỗi các hoạt động đặc sắc kéo dài liên tục
Nơi diễn ra các show diễn mùa hè
Nơi diễn ra các show diễn mùa hè trên bản đồ Ba Na Hills

Hãy cùng Sun World điểm qua những điều thú vị chỉ có trong Lễ hội mùa Hè ở Ba Na Hills thông qua đoạn video ngắn sau đây:

Lễ hội mùa Thu ở Ba Na Hills 

Thu về, tiết trời se lạnh, rừng cây thay lá ngả vàng. Trong tiết trời hanh hao nhẹ dịu, đỉnh Bà Nà rục rịch đón chào Lễ hội mùa Thu (diễn ra từ tháng 9 – tháng 10 hàng năm) với tuần lễ Tết Trung thu, sự kiện ngày Phụ nữ Việt Nam và đêm Halloween.

Tuần lễ Trung thu 

Đến với Ba Na Hills trong tuần lễ Trung thu từ 12/9 đến 17/9/2024, bạn sẽ bắt gặp những vườn hoa hướng dương vàng rực và mâm cỗ Trung thu đậm chất dân gian, trở về tuổi thơ với những thú vui ban sơ như múa lân sư rồng, rước đèn ông sao, biểu diễn trống cơm… Các hoạt động vui nhộn này sẽ được trình diễn từ 10:00 – 15:00 hằng ngày tại quảng trường Du Dome.

Không gian Ba Na Hills vào thu
Không gian Ba Na Hills vào thu được trang hoàng bằng những mảng hướng dương rực rỡ
Du khách check-in tại Bà Nà
Sắc vàng nhuộm khắp Bà Nà khiến nhiều du khách thích thú check-in “cháy máy”
Kiến trúc cổ kính của Bà Nà
Kiến trúc cổ kính của Bà Nà hiện lên như một bức tranh mỹ lệ giữa những tầng sương mờ và ánh nắng hoàng hôn chiều thu lãng mạn
Vị trí quảng trường Du Dome
Vị trí của quảng trường Du Dome trên đỉnh Ba Na Hills

Sự kiện Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tiếp nối truyền thống của Việt Nam, lễ hội ở Ba Na Hills tri ân những người phụ nữ Việt vào ngày 20/10 trong không khí hân hoan của mùa thu trên mảnh đất diệu kỳ. Thông qua không gian trải đầy những thảm hoa muôn màu, Ba Na Hills mong muốn mang đến cho phái đẹp của Việt Nam một kỉ niệm khó quên bên cạnh người thương trên đỉnh Núi Chúa.

Rừng hoa tulip tại Bà Nà
Khung cảnh thơ mộng giữa rừng hoa tulip chắc chắn sẽ khiến các chị em phụ nữ xiêu lòng
Khung cảnh mùa thu tại Ba Na Hills
Khung cảnh mùa thu ngập tràn sắc vàng rực rỡ tại Ba Na Hills cũng sẽ mang đến những khung hình chất lượng

Đêm Halloween

Diễn ra vào ngày 31/10/2024, Ba Na Hills đón chào một mùa Halloween ấn tượng với khung cảnh rùng rợn, ma mị, đầy ắp những chiếc đèn bí ngô và mạng nhện giăng đầy khắp nơi. Càng đi sâu vào bên trong, du khách càng được cảm nhận sâu sắc hơn không khí đêm hội với những dải đèn, nến lập lòe trong kiến trúc châu u cổ điển, hóa thân thành những nhân vật trong truyền thuyết như phù thủy, yêu tinh… và tham gia buổi vũ hội hóa trang như những quý tộc phương Tây thực thụ.

Bên cạnh đó, đêm hội tại Ba Na Hills còn có nhiều hoạt động thú vị khác như bói bài tarot, vẽ hình xăm, vẽ móng tay, săn quà có thưởng… Đặc biệt, du khách đến tham quan Ba Na Hills vào dịp lễ Halloween sẽ được chiêm ngưỡng những buổi trình diễn nghệ thuật theo phong cách rùng rợn, thưởng thức màn tung hứng bí ngô đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực linh đình trong đêm tiệc được tổ chức tại nhà hàng Beer Plaza.

Không gian Halloween tại Ba Na Hills
Không gian Halloween trải khắp Ba Na Hills thông qua những trái bí ngô khổng lồ đủ màu sắc
Đêm hội Halloween tại Ba Na Hills
Đêm hội Halloween rùng rợn và thú vị với những nghệ sĩ hóa trang các nhân vật kinh dị
Trải nghiệm của du khách tại Beer Plaza
Trải nghiệm vừa rùng rợn vừa thú vị trong đêm Halloween ở nhà hàng Beer Plaza
Vị trí nhà hàng Beer Plaza
Nhà hàng Beer Plaza – nơi diễn ra đêm tiệc Halloween rùng rợn nhưng đầy thú vị

Cùng Sun World khám phá ngay không gian u ám, rùng rợn trong đêm Halloween trên đỉnh Ba Na Hills ngay trong đoạn clip sau:

Lễ hội mùa Đông ở Ba Na Hills 

Chào đón mùa đông bằng chuỗi lễ hội diễn ra từ 10/11 đến 31/12/2024, Ba Na Hills tổ chức chuỗi hoạt động độc đáo kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và trải nghiệm thị giác, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại Ba Na Hills.

Lễ Giáng sinh (Noel)

Đến với Ba Na Hills vào dịp Giáng sinh, du khách sẽ phải bất ngờ trước khung cảnh mùa đông châu u quá đỗi chân thật. Những dải đèn đủ màu lấp lánh, những bức tượng người tuyết khổng lồ và cây thông Noel cao tới 16m – biểu tượng của ngày Chúa giáng trần, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khung hình check-in “cháy máy”.

Tượng người tuyết khổng lồ tại đỉnh Bà Nà
Những bức tượng người tuyết khổng lồ đáng yêu trong mùa đông Bà Nà
Check-in tại Bà Nà trong mùa đông
Check-in “cháy máy” với cảnh sắc mùa đông phủ sương mờ ảo trên đỉnh Bà Nà

Không những chụp ảnh đẹp, du khách còn được chiêm ngưỡng chuỗi minishow đặc sắc tại Ba Na Hills diễn ra từ 10/11 đến 31/12/2024 tại Lâu đài Mặt Trăng như: Vũ điệu Giáng sinh vui nhộn với những ca khúc đặc trưng mùa Noel, show diễn The Gift of magic nhân văn kể về những ước mơ giản dị trong đêm đông của hai đứa trẻ nghèo, những buổi trình diễn trống Malambo sôi động… Chưa dừng lại ở đó, du khách có thể ghé sang khu vực quảng trường Beer Plaza để thưởng thức màn diễn kéo đàn Accordion rộn rã hoặc xem những buổi trình diễn trượt băng, khiêu vũ nghệ thuật mãn nhãn.

Đặc biệt, vào đêm Giáng sinh tại Beer Plaza, khi tiếng chuông thánh ngân vang, ông già Noel sẽ xuất hiện để trao cho mỗi người một phần quà lưu niệm, cùng nhau trải qua khoảnh khắc giáng sinh và ghi lại khoảng thời gian ấm áp, ngọt ngào bên gia đình, bạn bè và người đồng hành quý giá.

Show Vũ điệu Giánh Sinh
Show diễn “Vũ điệu Giáng sinh” sôi động tại lâu đài Mặt Trăng (Nguồn: Internet)
Biểu diễn trống Malambo
Buổi trình diễn trống Malambo rộn rã trong mùa Giáng sinh trên đỉnh Bà Nà (Nguồn: Internet)
Vị trí của lâu đài Mặt Trăng và Beer Plaza
Vị trí của lâu đài Mặt Trăng và Beer Plaza trên bản đồ Bà Nà

Cùng trải qua những điều diệu kỳ đó thông qua đoạn video ngắn sau đây và hãy để Ba Na Hills trở thành điểm đến lý tưởng trong mùa đông của bạn:

Đêm Countdown

Trước thời khắc chuyển giao năm mới, du khách sẽ được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của “Đêm tiệc trên mây” trên đỉnh Bà Nà, nâng cốc trong bữa tiệc ấm cúng, tận hưởng những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đỉnh cao và cùng người thân, bạn bè đón chờ khoảnh khắc đất trời sang trang mới.

Đêm tiệc Countdown sẽ diễn ra tại nhà hàng Beer Plaza, bắt đầu từ 18:00 đến 24:00. Đặc biệt, trong đêm Countdown tại đỉnh Bà Nà sẽ có sự kiện bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị hấp dẫn, góp thêm niềm vui cho du khách may mắn trước thềm giao thừa trên đỉnh Bà Nà. Trải nghiệm ngay đêm Countdown sôi động tại Ba Na Hills trong đoạn video sau:

Vị trí nhà hàng Beer Plaza
Vị trí của nhà hàng Beer Plaza – nơi diễn ra đêm Countdown sôi động tại đỉnh Bà Nà

Ba Na Hills không chỉ có cảnh mà còn có 4 chuỗi lễ hội theo mùa vô cùng đặc sắc, lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều đó đã tạo nên một Ba Na Hills thật đặc biệt chinh phục biết bao du khách trong và ngoài nước. Nếu có cơ hội, bạn nhất định phải ghé thăm nơi đây, trải qua bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông với các chuỗi lễ hội ở Ba Na Hills, tận hưởng từng thời khắc giao mùa đầy mãn nhãn.

Để cập nhật thông tin về các lễ hội ở Bà Nà nhanh chóng và chính xác, du khách vui lòng tham khảo chi tiết tại các trang tin chính thống của Sun World Ba Na Hills sau đây:

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác