Thể lệ cuộc thi Kpop Dance Kontest – DANCE UP BA NA WOW

DANCE UP BA NA WOW, một cuộc thi nhảy khuấy động cho chuỗi hoạt động mùa hè tại Sun World Ba Na Hills. Hãy cùng nhau thực hiện những điệu nhảy Wow Bà Nà, hoà mình vào không gian rực rỡ sắc màu Lễ hội Hàn Quốc từ nay đến 15.07, cùng hàng loạt các trải nghiệm mới, siêu chất xuyên suốt mùa hè. SUN WORLD sẽ có rất nhiều phần quà siêu to, siêu kiwi kiwi dành tặng cho người tham gia nào có video nhảy “keo” nhất nhé! 😎

❗️Hướng dẫn tham dự ❗️

Bước 1: Người tham gia sẽ thực hiện cover điệu nhảy WOW BÀ NÀ (KHUYẾN KHÍCH CÁC HÌNH THỨC SÁNG TẠO MANG LẠI MÀU SẮC MỚI CHO ĐIỆU NHẢY NHƯ NHẢY ĐÔI, NHẢY NHÓM…)

Truy cập Dance challenge tại đây theo hashtag: #DANCEUPBANAWOW và cover lại điệu nhảy  trên nền nhạc siêu trendy có sẵn.

Bước 2: Quay tại Ba Na Hills hoặc sử dụng Template của cuộc thi và đăng tải video nhảy của mình trên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag của cuộc thi #BaNaHills #BaNaWow #KoreaFest.

Lưu ý: Dùng TEMPLATE (Link tải ở đây) của cuộc thi hoặc bối cảnh BA NA HILLS để quay video

❗️Cách sử dụng TEMPLATE:

  • – Đăng nhập ứng dụng TikTok
  • – Chuyển sang chế độ quay 60s và quay!
  • – Tìm và sử dụng hiệu ứng Phông xanh video/ Green Screen Video trên ứng dụng TikTok và tải video TEMPLATE lên.

Lưu ý: Rủ bạn bè cùng tham gia, càng đông càng vui. 


Bước 3: Kêu gọi bạn bè, người thân tham gia bình chọn cho video của mình.

🎁 Giải thưởng:

– 01 giải WOW BÀ NÀ HILLS là 01 chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành cho 02 người (bao gồm: 01 cặp vé cáp treo Sun World Hon Thom – Phú Quốc, 3N2Đ khách sạn Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, 01 cặp vé máy bay khứ hồi đến Phú Quốc).

– 20 video có điểm số cao thứ 2 sẽ nhận được: Giải AMAZING BA NA HILLS. Mỗi giải là 01 cặp vé cáp treo Sun World Ba Na Hills.

– 10 video có điểm số cao cuối cùng sẽ nhận được: Giải GREAT BA NA HILLS. Mỗi giải là 01 cặp vé combo “Ba Na By Night” tại Ba Na Hills.

Cùng lắc lư theo điệu nhảy và hòa mình vào cảnh sắc Lễ hội Hàn Quốc tuyệt đỉnh tại BA NA HILLS như Cầu Vàng, Làng Pháp, Fantasy Park,… để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. 

Quy cách chấm điểm

BTC sẽ lựa chọn ra các video hợp lệ và có lượng tương tác cao nhất (bao gồm lượt tim, lượt comment và lượt share) sau đó tiến hành chấm điểm. Điểm các bài thi dựa trên các tiêu chí: Động tác; Bối cảnh quay; Mức độ sáng tạo, đầu tư; Khả năng truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp.

Note: Video hợp lệ phải thoả mãn các tiêu chí sau:
– Sử dụng bài nhạc Bà Nà Wow chính thức của cuộc thi
– Có đầy đủ hashtag #BaNaWow #BaNaHills #DANCEUPBANAWOW #Koreafest
– Sử dụng Template hoặc quay tại Ba Na Hills

Dưới đây là một số điều khoản và điều kiện bạn cần chú ý:

  • Khi tham gia cuộc thi, người tham gia được xem đã đồng ý những thể lệ và điều kiện của cuộc thi do BTC đưa ra.
  • Mỗi cá nhân dự thi (căn cứ theo username, số điện thoại và email tài khoản TikTok) sẽ chỉ được nhận một giải thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Người tham gia phải cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu để được tính là 1 người tham gia hợp lệ.
  • Tài khoản TikTok tham gia là tài khoản thật, có hoạt động tương tác ít nhất trong 1 tháng gần nhất.
  • Giải thưởng chỉ áp dụng cho các bài tham gia hợp lệ và thực hiện đủ các bước trên.
  • Người thắng giải phải gửi những thông tin được yêu cầu ở thông báo thắng giải đến BTC trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo, bao gồm: Họ tên đầy đủ, số CMND/CCCD, email, profile TikTok, số điện thoại, địa chỉ nơi ở hiện tại. 
  • Trong mọi trường hợp, thông tin được gửi sau thời gian quy định nói trên sẽ bị hủy giải thưởng.
  • Nhân viên đang làm việc tại các đơn vị tổ chức và đơn vị truyền thông cho chương trình, thành viên liên quan đến BTC chương trình không được xem xét trao giải thưởng cho cuộc thi.
  • Mỗi người tham gia có quyền tham gia nhiều lần với nhiều video khác nhau. Tuy nhiên, mỗi người tham gia chỉ được nhận 01 lần giải thưởng trong suốt cuộc thi. 
  • BTC có thể thay đổi Thể lệ trong thời gian diễn ra cuộc thi và thông báo đến người tham gia qua Facebook Fanpage Sun World BA NA HILLS.
  • BTC không chịu trách nhiệm về bản quyền của bài tham gia. Người tham gia hiểu và đảm bảo quyền liên quan đến các đối tượng thuộc quyền sở hữu trí tuệ của các tài liệu, tác phẩm, thiết kế và các công cụ được sử dụng để thực hiện tác phẩm dự thi. 
  • BTC được quyền loại bỏ tư cách tham gia chương trình nếu phát hiện ra các hành vi gian lận, cung cấp sai thông tin cá nhân, video dự thi vi phạm văn hoá thuần phong mỹ tục hoặc pháp luật Việt Nam, video tham gia liên quan đến các yếu tố chính trị mà không cần thông báo trước với người tham gia. 
  • Trong trường hợp video được đăng tải bằng nhiều tài khoản khác nhau, Sun World BA NA HILLS chỉ ghi nhận kết quả cho tài khoản có bài đăng sớm nhất của chính người thể hiện trong video.
  • Tất cả những thời gian được quy định trong thể lệ sẽ chiếu theo thời gian của hệ thống máy chủ TikTok.
  • Trong mọi trường hợp, quyền giải quyết và quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng gửi về Facebook Fanpage Sun World BA NA HILLS để được giải đáp nhé!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác