KHÁM PHÁ BÀ NÀ MỚI – ĐIỂM DANH NHỮNG CÔNG TRÌNH BIỂU TƯỢNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK-IN

Hành trình 15 năm là một chặng đường đáng nhớ đánh dấu sự đổi thay ngoạn mục của Sun World Ba Na Hills với sự vào cuộc của Tập đoàn Sun Group, từ một khu du lịch từng bị lãng quên, vươn mình trở thành một điểm du lịch biểu tượng thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Giờ đây đến với Bà Nà, du khách sẽ được đắm mình trong một thế giới tựa tiên cảnh với những công trình biểu tượng ghi dấu ấn vượt thời gian với thế giới thần tiên giao thoa 2 vương quốc Mặt Trăng – Mặt Trời. Không chỉ có Cầu Vàng – Kỳ quan thế giới mới, Quảng trường Vĩnh Cửu với quả cầu Sun World khổng lồ hay vườn Le Jardin muôn ngàn loài hoa bốn mùa nở rộ, Bà Nà nay đã có thêm những công trình mới, hội tụ nét đẹp kiến trúc thế giới và bàn tay tinh hoa của những kiến trúc sư hàng đầu.

 

1. Cổng Thời Gian – Mở ra chuyến du hành xuyên thời gian đến thế giới Thần tiên

2c5a4104

Cánh cổng thời gian là điểm khởi đầu của chuyến hành trình, đưa du khách đến với thế giới giải trí sáng tạo và đầy bất ngờ tại Sun World Ba Na Hills. Được thiết kế với biểu tượng đồng hồ mặt trăng & mặt trời, Cổng Thời Gian là sự kết hợp khéo léo, tinh tế của âm thanh với nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nước tạo nên một biểu tượng kỳ diệu.

 

2. Quảng trường Nhật Thực – Tuyệt tác giao thoa kiến trúc  đương đại

Quảng Trường Nhật Thực (3)

Với điểm nhấn là tòa tháp kính hình nón khổng lồ, quảng trường Nhật Thực là vùng đất giao thoa giữa hai vương quốc Mặt Trời và Mặt Trăng. mang nét kiến trúc ấn tượng tạo nên cung đường vãn cảnh độc đáo. Thời gian check-in đẹp nhất là vào khoảng 4 giờ chiều khi mặt trời bắt đầu lặn sau rặng núi, những tia nắng chiếu xuyên qua chóp kính, phản quang lấp lánh lên từng đố kính tạo nên một khung cảnh huyền ảo, lung linh.

 

3. Lâu đài Mặt Trăng – Kiến trúc châu Âu đồ sộ trên đỉnh ngàn mây

Bản Sao Của Sun World Ba Na Hills (3)

Lâu đài Mặt trăng mang kiến trúc cổ kính đặc trưng của những tòa lâu đài nổi tiếng Châu Âu ẩn hiện trong mây trên đỉnh Núi Chúa, mở ra hành trình mới đưa du khách đến với xứ sở huyền bí, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm ấn tượng, tái hiện Châu Âu thời kỳ Phục Hưng. Sẽ thật tuyệt vời khi “săn” được khoảnh khắc lâu đài lấp ló sau tầng mây bao phủ đỉnh Bà Nà vào thời khắc bình minh.

 

4. Lâu đài Dung Nham – Núi lửa Bà Nà

Default

May04897 Hdr

Nằm trong khuôn viên của Quảng trường Nhật Thực, lâu đài Dung Nham gây ấn tượng bởi màu hồng nổi bật bao phủ toàn bộ lâu đài. Trong tương lai, tại đây sẽ có show trình diễn núi lửa kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ hiện đại.

Tượng thần Atlas Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của người khổng lồ, mãnh liệt và rạo rực nơi vùng đất đang dịch chuyển và nóng bỏng, tượng gánh trên vai nỗi thống khổ của tình yêu đã đi qua biết bao thăng trầm. Sau khi trải qua muôn vàn khó khăn, chàng trai và cô gái khổng lồ cuối cùng cũng đến được bên nhau, tạo nên một chuyện tình với hình ảnh phun trào dung nham của Núi lửa.

 

Cơ hội khám phá một Bà Nà mới với những công trình hoành tráng, ấn tượng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40% DÀNH CHO DU KHÁCH VIỆT NAM từ ngày 01.04 – 30.09.2024. Nhanh chân trải nghiệm ngay nhé!

Mua Vé

———————–
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://ticket.sunworld.vn
►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác