SHOW DIỄN “MÙA VÀNG BỘI THU” – ĐIỂM NHẤN THÁNG 10 TẠI SUN WORLD BA NA HILLS

Minishow “Mùa vàng bội thu” được trình diễn hàng ngày trong 2 khung giờ: 11:15 và 13:15 tại Quảng trường Hội tụ. (Trừ các ngày thứ 3 hàng tuần)

 

Mùa thu ở Bà Nà luôn là mùa đẹp nhất để du khách có cơ hội trải nghiệm và khám phá bầu không khí Châu Âu cổ kính, lãng mạn cùng lễ hội đặc sắc và các show diễn nghệ thuật độc đáo, sáng tạo. Mùa thu năm nay, không khí ở Vương Quốc Mặt Trời càng trở nên tưng bừng, ấm áp với sắc vàng – cam rực rỡ cùng các vũ điệu sôi động trong “Mùa vàng bội thu”.

 

Thu sang, những tán cây trên đỉnh Bà Nà chuyển mình sang sắc vàng óng ả, báo hiệu một “Mùa vàng bội thu” đến với những thần dân của Vương quốc Mặt Trời. Tái hiện lại khung cảnh tuyệt đẹp ấy cùng câu chuyện về một đế chế “hưng thịnh”, Sun World Ba Na Hills gửi đến du khách màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang tên “Mùa vàng bội thu”. 

 

Show diễn “Mùa vàng bội thu” – bữa tiệc đa sắc màu của vũ điệu và âm nhạc với hơn 60 nghệ sỹ quốc tế

Show diễn tái hiện chân thực, sống động không khí nhảy múa vui vẻ của nông dân trong vụ mùa bội thu và sự hòa quyện lãng mạn của các cặp đôi quý tộc. Sự xuất hiện uy nghi, tráng lệ của Nữ hoàng Mặt Trăng và những điệu nhảy hoàng gia hứa hẹn sẽ “đốn tim” bất kỳ du khách nào khi đến với Sun World Ba Na Hills dịp lễ hội mùa thu này.

 

 

Với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ quốc tế, kết hợp giữa âm nhạc và vũ điệu độc đáo, minishow “Mùa Vàng bội thu” sẽ đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu ở Xứ sở diệu kỳ – nơi có những ngày mùa “thơm mùi nông sản”, có vẻ đẹp cổ kính và nên thơ nhuộm màu sắc thu. 

 

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác