BỮA TIỆC CUỐI CÙNG – MÀN KẾT HOÀNH TRÁNG CỦA LỄ HỘI “MÙA VÀNG BỘI THU”

Tháng 11 đang tới gần, báo hiệu sự kết thúc của một Mùa Vàng Bội Thu thành công rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, đi kèm sự háo hức đón chờ lễ hội ma Halloween thường niên. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Ba Na Hills giới thiệu sự kiện Halloween “Bữa Tiệc Cuối Cùng” với rất nhiều trải nghiệm thú vị và ly kỳ cho du khách.

“Bữa Tiệc Cuối Cùng” là dịp để cư dân Ba Na Hills cùng nhau cảm tạ trời đất vì một mùa vàng bội thu, no đủ trong không khí hân hoan. Vậy nhưng, bữa tiệc ấy bất ngờ bị một thế lực đen tối rình rập, phù một bóng đen kỳ dị lên toàn bộ những người tham dự khiến họ mất trí và trở nên vô cùng hung tợn. Từ một không khí hân hoan, tươi vui, bữa tiệc bỗng chốc trở nên hỗn loạn, đáng sợ. May thay, vị tiên Mùa Thu xuất hiện với tiếng chuông phép thuật, xua tan đi bóng đen và trả lại tâm trí cho cư dân. Họ tỉnh lại và tiếp tục cùng nhau vui múa hát ca, sống yên bình và thụ hưởng những thành quả của mùa bội thu vừa qua.

Sự kiện “Bữa Tiệc Cuối Cùng” sẽ diễn ra tại quảng trường Beer Plaza, từ 15:00 – 22:00 ngày 31/10/2023. Vé đang được bán rộng rãi tại: https://ticket.sunworld.vn/khu-vui-choi/bana-hills/?date=1-31-10-2023 với hai mức giá:

  • 600,000 VND/vé trẻ em
  • 800,000 VND/vé người lớn

Khi sở hữu vé, quý du khách có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm Halloween của chúng tôi bao gồm: tuyến xe bus đưa đón hai chiều Đà Nẵng – Bà Nà, vé vào cổng kèm vé cáp treo khứ hồi để vi vu giữa núi rừng nguyên sơ hung vĩ, vé buffet tối để thưởng thức những tinh hoa ẩm thực bốn phương trong lúc đắm chìm vào những màn trình diễn đặc sắc, đầy lôi cuốn mà các nghệ sỹ Ba Na Hills đã dày công chuẩn bị. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thỏa thích thể hiện cá tính của mình bằng những bộ trang phục sáng tạo nhất trong phần cosplay hoặc khám phá những điểm mới trong tính cách của bản thân qua bói bài tarot.

 

Lễ hội Halloween “Bữa Tiệc Cuối Cùng” đang chờ đón quý khách, hay nhanh tay sở hữu vé và có cho mình một mùa Halloween thật đáng nhớ.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị