HAPPY VALENTINE’S DAY: KHÔNG GIAN TÌNH YÊU BAO PHỦ XỨ SỞ DIỆU KỲ

 “Love is in the air” – Tình yêu ở quanh ta, luôn hiện hữu, tựa như một điệu Valse xoay vòng dưới ánh bình mình, trong trẻo, ngọt ngào, quyện hòa và thăng hoa. Hơi thở của tình yêu đã bao phủ khắp đỉnh Bà Nà, là những nụ cười ngập tràn hạnh phúc, là ánh mắt dịu dàng khẽ chạm, là những bông hồng được gửi tặng giữa không gian lãng mạn của Rosa Garden.
Khởi đầu một mùa xuân mới, cũng là lúc mùa Valentine gõ cửa, khung cảnh trên đỉnh Bà Nà cũng vì thế mà ngập tràn tình yêu và sức sống. Một lời tỏ tình được cất lên, một câu yêu thương được nhắn gửi, một cái chạm nhẽ tay nắm tay, không gian như được tô điểm thêm đầy lãng mạn, ngọt ngào xen giữa những đóa hồng rosa rực rỡ và âm nhạc xao xuyến nơi trái tim.
Trong vẻ đẹp thổn thức và đầy dịu dàng ấy, Sun World Ba Na Hills chầm chậm kể bạn nghe những câu chuyện tình yêu đời thực đầy dung dị thông qua những trải nghiệm bất tận. Khám phá vùng đất bắt đầu bằng tình yêu, tựa như hơi thở của nhịp sống hằng ngày, bạn sẽ thấy một rung động khác lạ trong hành trình “cùng nhau” đi khắp muôn nơi. Lên đỉnh Núi Chúa dịp Valentine này chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp đẽ ghi dấu cho câu chuyện tình yêu của lứa đôi hay những trái tim luôn tìm kiếm và tin tưởng vào hạnh phúc ở phía trước.
CHECK-IN với tiểu cảnh LOVE IS IN THE AIR 
Nơi ghi dấu kỉ niệm của ngày chung đôi tại vườn hoa hồng Rosa Garden đẹp tựa cổ tích. Dịp lễ này, Sun World Ba Na Hills đã được chứng kiến những nụ cười hạnh phúc, những khoảnh khắc bên nhau đầy niềm vui của mỗi cặp đôi khi đến với Bà Nà.
SHOW TRÌNH DIỄN CỦA 40 NGHỆ SỸ QUỐC TẾ ĐẾN TỪ 20 QUỐC GIA 
Bùng nổ với những show diễn nghệ thuật đặc biệt đến từ 40 nghệ sỹ nổi tiếng đến từ hơn 20 quốc gia, đỉnh Bà Nà càng thêm rạng rỡ với những màn trình diễn đẳng cấp thế giới cùng âm nhạc và vũ điệu của flamenco nồng nàn, zamba nóng bỏng hay show diễn “Chasing the sun” đẳng cấp sẽ kể bạn nghe về một vùng đất tràn ngập tình yêu và những rung động dịu dàng.
ROSA GARDEN – GỬI TẶNG NHỮNG BÔNG HỒNG TÌNH YÊU 
Hoạt động đặc biệt được đông đảo phái mạnh hưởng ứng: ngay tại Rosa Garden, những “thôn nữ” Châu Âu rao bán với sạp hoa hồng rực rỡ sẽ là món quà ý nghĩa gửi tặng đến “một nửa” xinh đẹp của bạn. Rất nhiều những bông hồng đã được lựa chọn và trao tặng đến “nửa kia” cùng lời yêu thương giữa không gian của tình yêu và sức sống.
Sun World Ba Na Hills hi vọng rằng, mùa Valentine này và cả trên hành trình sắp tới, mỗi du khách sẽ đều có được những kỷ niệm tươi đẹp, tình yêu và niềm hạnh phúc trong từng chuyến đi cùng những người thương yêu!
———————–
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://ticket.sunworld.vn
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác