Little Ba Na Hills – một Ba Na Hills thu nhỏ giữa lòng phố thị

Lừng danh với những đặc sản ẩm thực đậm đà phong cách, Ba Na Hills đã nhiều năm gây thương nhớ trong lòng khách tham quan với những hương vị đã trở thành bản sắc. Để đưa những tinh hoa ẩm thực trên núi Chúa tới với nhiều du khách và giới sành ăn Đà Nẵng, tháng 9 này, một “Bà Nà thu nhỏ” đã mở ra bên dòng sông Hàn thơ mộng. Nhà hàng LITTLE BA NA HILLS mang đậm chất riêng với xúc xích tươi và bia Đức vừa ra lò từ nhà máy của công ty và vô vàn những sáng tạo ẩm thực đã sẵn sàng phục vụ quý thực khách.

Giá trị cốt lõi Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt trong từng món ăn

 

Tại nhà hàng Little Ba Na Hills, “chất lượng” đến từ những đúc kết qua 16 năm vận hành ẩm thực tại Sun World Ba Na Hills, với những thực đơn phong phú, được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Những nguyên liệu tươi ngon, những món nướng thượng hạng, những dòng bia Đức mát rượi được lên men theo công thức độc quyền… tất cả đều tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đa dạng ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng.

 

Bước chân vào nhà hàng, bạn như bước vào một không gian kiến trúc Âu hòa hợp cùng cảnh quan thiên nhiên xanh tươi – một trong những nét đặc trưng của Ba Na Hills – được tách biệt hẳn với phố thị đông đúc bên ngoài. Trong không gian “đẳng cấp” ấy, đội ngũ phục vụ đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp sẽ mang tới những dịch vụ “từ tâm” theo đúng tinh thần chuyên nghiệp, sáng tạo và không ngừng nâng tầm của những người làm dịch vụ tại Bà Nà. Trong không gian ấy, đội ngũ phục vụ đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang tới những dịch vụ trứ danh của Bà Nà.

 

Sự ”khác biệt”  Little Ba Na Hills sẽ được thực khách cảm nhận qua những công thức độc quyền của riêng Bà Nà, cùng những món ăn “truyền nghề” bởi nghệ nhân Ánh Tuyết lừng danh xứ Hà Thành. Sự khác biệt cũng đến từ không khí lễ hội bất tận và những tinh hoa nghệ thuật được các nghệ sỹ mang xuống từ chính Sun World Ba Na Hills.

Một ngày trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Bà Nà

 

Đến với Little Ba Na Hills vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày, thực khách cũng có thể dễ dàng thỏa mãn vị giác với vô vàn món ăn Á – Âu.

Khởi động bữa sáng với những món ăn Việt Nam truyền thống, đầy tinh tế và bổ dưỡng được chính tay nghệ nhân Ánh Tuyết truyền nghề, bảo đảm một buổi sáng dầy đủ năng lượng cho ngày làm việc phía trước.

 

Với bữa trưa, thực khách sẽ thỏa sức thưởng thức một thực đơn trưa tuyệt vời của những đầu bếp Bà Nà tài hoa, cho dù bạn lựa chọn cơm trưa văn phòng, những món lẩu đa dạng cùng gia đình hoặc tiếp đãi khách hàng sang trọng.

 

Tối đến là lúc Little Ba Na Hills lên đèn, chuyển mình thành vườn bia đậm chất Âu với bia tươi Đức và những món nướng trứ danh; đi kèm nhiều màn biểu diễn đặc sắc từ những nghệ sỹ đến từ Sun World Ba Na Hills, để bạn kết thúc ngày dài một cách sảng khoái bên bè bạn.

Hãy dành thời gian cùng chúng tôi để tận hưởng những tinh túy của Little Ba Na Hills tại số 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng (dưới chân khách sạn Novotel Danang Premier Han River, mặt đường Thành Điện Hải).

Liên hệ đặt bàn: 036 341 8118

Fanpage: https://www.facebook.com/littlebanahills

Tiktok: https://www.tiktok.com/@littlebanahills

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác