TRÌNH DIỄN ÁNH SÁNG 3D MAPPING – LẦN ĐẦU CÓ MẶT TẠI SUN WORLD BA NA HILLS

 

Khám phá không gian mới tại Sun World Ba Na Hills, bạn đã thử chưa?

Vẫn là đỉnh núi Chúa nhưng không phải là sự náo nhiệt sôi động như ban ngày, Bà Nà về đêm lãng mạn và huyễn hoặc chào mời du khách ghé thăm!

 

Đến Bà Nà lúc chiều về, bạn sẽ được tận hưởng hoảng hôn trên đỉnh núi cao 1487m vô cùng lãng mạn và trải nghiệm triệu niềm vui. Khi trời chập choạng tối, Bà Nà khoác lên mình một chiếc áo mới lung linh ánh đèn. Không gian nơi đây kì bí như đang cất giấu điều gì kích thích bước chân khám phá của du khách. Cùng những tòa lâu đài mang kiến trúc Gothic cổ kính, Bà Nà lãng mạn không khác gì châu Âu. Hòa mình vào tiết trời se lạnh như ở Đà Lạt, thưởng thức không gian thật “chill”, hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt, những ngày gần đây, Bà Nà được nhiều du khách ghé thăm về đêm hơn bởi show diễn 3D Mapping cực kỳ ấn tượng. Lần đầu tiên, màn trình chiếu ánh sáng hoành tráng được tổ chức tại Sun World Ba Na Hills. Hai suất chiếu 3D Mapping diễn ra vào 18:45 và 19:45 mỗi ngày, mỗi suất kéo dài 15 phút. Đặt vé combo đêm khám phá Bà Nà, nhiều du khách trầm trồ khi được thưởng thức một bữa tiệc ánh sáng đầy màu sắc! 

Show diễn 3D Mapping sử dụng công nghệ trình chiếu ánh sáng hiện đại lên bề mặt không phẳng – trước lâu đài Mặt Trời để kể về câu chuyện xứ sở người khổng lồ, vùng đất thần tiên và câu chuyện về vương quốc Mặt Trời – Mặt Trăng trên đỉnh núi Chúa.

Tương truyền rằng từ xa xưa, núi Chúa là nơi sinh sống của những người khổng lồ. Cho đến một ngày xảy ra va chạm giữa sao băng và Trái Đất, những người khổng lồ ẩn náu sâu vào bên trong, núi Chúa chia ra làm hai vương quốc Mặt Trời và vương quốc Mặt Trăng và ở đó có những thiên tiên quyền năng sinh sống. 

Hai vương quốc này tuy gần nhau về khoảng cách nhưng khác xa nhau về tính cách. Vương quốc Mặt Trời ưa thích ánh nắng chói chang, sự sôi động náo nhiệt vào ban ngày; vương quốc Mặt Trăng lại tôn sùng sự huyền bí và ánh sáng trong trẻo của Mặt Trăng. Ở hai vương quốc, 5 loài thiên tiên ngự trị mang 5 nét tính cách và sức mạnh đặc trưng, đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Họ chung sống hòa thuận với nhau và mang đến niềm vui cho du khách ghé thăm vùng đất thần tiên này.

Theo dõi màn trình diễn 3D Mapping, du khách có dịp lạc vào thế giới huyễn hoặc đầy màu sắc. Mỗi tia sáng nhỏ góp phần tạo thành một chi tiết trong câu chuyện li kì hấp dẫn. Sau phần nội dung chính, những hoạt cảnh về xứ sở thần tiên được chiếu lên đầy màu sắc trước lâu đài Mặt Trời để mọi người tự do check in “sống ảo”. Không cần phải ra nước ngoài, đến Sun World Ba Na Hills để được mãn nhãn với màn trình chiếu tuyệt vời.

Tại không gian huyễn hoặc và kí bí của combo đêm Ba Na By Night, lần đầu tiên bí mật của vùng đất thần tiên trên đỉnh núi Chúa được hé mở qua show diễn 3D Mapping. Đặt vé combo đêm để tận hưởng trải nghiệm mới toanh tại Bà Nà!

Ngoài ra, khi mua vé combo đêm Ba Na By Night, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác. Chỉ với 600.000 VND/ trẻ em và 800.000 VND/ người lớn, du khách có thể:

  • Trải nghiệm thú vị khi đi tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới
  • Check in Bà Nà từ ngày đến đêm
  • Giải trí tại khu vui chơi trong nhà và nhiều trò chơi ngoài trời
  • Thưởng thức ẩm thực đường phố cho buổi xế chiều
  • Đắm mình vào khoảnh khắc chuyển giao của thiên nhiên lúc hoàng hôn đỏ rực trên đỉnh núi Chúa
  • Dạo quanh mọi ngóc ngách của Bà Nà để tận hưởng không khí lãng mạn như ở trời Âu
  • Khám phá tiệc đêm mê say tại nhà hàng buffet Beer Plaza với vô vàn món ngon 
  • Hứng khởi cùng nhiều show diễn hoành tráng đẳng cấp quốc tế

>> Vé combo đêm Ba Na By Night đã bao gồm xe bus đưa đón từ công viên Châu Á đến Sun World Ba Na Hills và ngược lại.

 

Một Bà Nà mới lạ, lung linh rực rỡ đang chờ bạn khám phá! Đặt vé combo đêm Ba Na By Night để không bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn, đặc biệt là show 3D Mapping hoành tráng!

Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời với nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại Sun World Ba Na Hills!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác