Ra mắt thương hiệu Sun KraftBeer – Bia thủ công cao cấp của Sun Group

Sun Group ra mắt Sun KraftBeer, dòng bia thủ công cao cấp độc quyền tại Bà Nà. Được chế tác từ nguyên liệu chất lượng với công thức bia đạt giải thưởng thế giới từ hãng bia Camba Sun KraftBeer hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thưởng thức đầy tinh tế, khẳng định đẳng cấp trong mỗi giọt bia.

1. Giới thiệu chung về thương hiệu Sun KraftBeer

Sun KraftBeer đã chính thức ra mắt vào ngày 7/7/2024, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường bia thủ công cao cấp tại Việt Nam.

Ra mắt Sun KraftBeer - Dự án bia thủ công ấp ủ 10 năm của Sun World

Ra mắt Sun KraftBeer – Dự án bia thủ công ấp ủ 10 năm của Sun World

1.1. Bia thủ công sản xuất tại Bà Nà

Sun KraftBeer là dòng bia thủ công độc đáo được sản xuất trực tiếp tại Xưởng bia BaNa Brew House tọa lạc trên đỉnh Bà Nà. Bia được ủ – nấu – đóng gói theo công thức hàng trăm năm tuổi của Camba – một thương hiệu bia nổi tiếng đến từ xứ Bavaria, nước Đức.

Đến thăm xưởng bia thủ công BaNa Brew House, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp với hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại bậc nhất thế giới được trang bị bởi BrauKon – thương hiệu có hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bia. Với thiết kế mở, du khách dễ dàng tham quan, chiêm ngưỡng quy trình nấu bia cầu kỳ, cũng như đắm chìm trong hương thơm quyến rũ của mạch nha, hoa bia.

BaNa Brew House - Xưởng sản xuất độc đáo, nơi cho ra lò những lon bia mang thương hiệu Sun KraftBeer

BaNa Brew House – Xưởng sản xuất độc đáo, nơi cho ra lò những lon bia mang thương hiệu Sun KraftBeer

1.2. Nguyên liệu hạng nhất, đội ngũ thợ nấu bia chuyên nghiệp

Lúa mạch và hoa bia trong công thức của Sun KraftBeer là những nguyên liệu thô quan trọng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Đức và Mỹ chất lượng hàng đầu thế giới. Ví dụ như:

  • Đại mạch: Pilsner, Munich, đại mạch caramel, đại mạch rang
  • Hoa bia: Summit, Tradition, Tettnanger, Citra, Simcoe, Centennial, Chinook
  • Men: Bavarian lager, American ale

Sự kết hợp của các nguyên liệu thượng hạng giúp thành phẩm của Sun KraftBeer có màu vàng óng đẹp mặt, bọt sánh mịn và có hương thơm đặc biệt.

Lúa mạch, hoa bia, men bia được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức – đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi, sạch và chất lượng

Lúa mạch, hoa bia, men bia được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức – đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi, sạch và chất lượng

Ngoài nguyên liệu chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại, sự thành công của bia thủ công Sun KraftBeer còn đến từ đội ngũ thợ nấu bia giàu kinh nghiệm đến từ nước Đức, đứng đầu là Tim Burkardt, một nghệ nhân bia dày dạn kinh nghiệm. Tim Burkardt đã được đào tạo trong 6 năm để trở thành một Master Brewer & Maltster (Braumeister). Anh đã làm việc tại nhiều xưởng bia lớn tại nước Đức. Tim về Việt Nam theo lời mời của Tập đoàn Sun Group để cùng tạo ra những ly bia không chỉ ngon mà còn sáng tạo.

Chân dung Tim Burkardt - Chuyên gia nấu bia đến từ nước Đức

Chân dung Tim Burkardt – Chuyên gia nấu bia đến từ nước Đức

1.3. Công thức bia ngon nhất Châu Âu & Thế giới

Những ly bia thủ công Sun KraftBeer được sản xuất theo công thức của hãng Camba – công thức bia đã nhận 25 giải thưởng Bia ngon nhất Châu Âu và Thế giới. Công thức này là sự kết hợp của 4 nguyên liệu tự nhiên như nước, đại mạch, hoa bia và men bia với tỉ lệ hoàn hảo.

Mỗi ly bia của Sun KraftBeer là những nốt hương riêng biệt, vẫn giữ vị đắng nhẹ đặc trưng, nhưng thơm hơn, tuyệt hảo hơn, đọng lại lâu hơn nơi đầu lưỡi. Khác biệt hoàn toàn với bia công nghiệp, bia thủ công Sun KraftBeer mang đến hương thơm đặc trưng, thân bia đầy đặn và bọt bia sánh mịn, đặc biệt hơn khi thoảng hương cam quýt, bưởi với dòng bia Lâu đài Mặt trăng Dry Hop Pale Ale hay hương cacao, cà phê với dòng bia Sức mạnh Atlas Dark Lager.

Công thức bia ngon nhất Châu Âu & Thế giới đã tinh chỉnh tạo ra những dòng bia thủ công mang đậm dấu ấn rất riêng

Công thức bia ngon nhất Châu Âu & Thế giới đã tinh chỉnh tạo ra những dòng bia thủ công mang đậm dấu ấn rất riêng

2. Khám phá Bộ sưu tập Sun KraftBeer 2024 – Tinh Hoa Bà Nà

Bộ sưu tập Sun KraftBeer 2024 giới thiệu ba loại bia thủ công Sun KraftBeer độc đáo, mỗi loại tôn vinh các công trình biểu tượng định hình di sản văn hóa và kiến trúc của Việt Nam. Cụ thể:

Tên bia Thiết kế bao bì Thành phần Hương vị
Cầu Vàng Helles Lager Lấy cảm hứng từ Cầu Vàng tại Bà Nà, biểu tượng của sự vĩ đại và tráng lệ, với hình ảnh đôi tay khổng lồ nâng đỡ một dải lụa vàng. Nước, đại mạch, chiết xuất hoa bia, men bia Hương thơm nồng nàn từ các loại hoa bia chọn lọc. Màu vàng óng ánh của bia cùng lớp bọt đặc trưng.
Sức mạnh Allas Dark Lager Được thiết kế dựa trên hình ảnh thần Atlas từ thần thoại Hy Lạp, thể hiện sức mạnh và sự bền bỉ của ông trong việc nâng đỡ bầu trời. Nước, đại mạch, chiết xuất hoa bia, men bia Hương thơm của mạch nha rang hòa quyện với mùi cà phê và caramel. Màu đen sâu lắng kết hợp với vị quả mọng, socola đắng và lớp bọt mịn màng, quyến rũ.
Lâu đài Mặt trăng Dry Hop Pale Ale Lấy cảm hứng từ Lâu đài Mặt trăng, trái tim của Vương quốc Mặt trăng huyền bí, với kiến trúc cổ kính và phong cách Châu Âu thời kỳ Phục Hưng. Nước, đại mạch, chiết xuất hoa bia, men bia Vị bia tròn đầy, màu bia vàng óng cùng lớp bọt mềm mịn. Hương hoa bia mạnh hòa quyện cùng các nốt hương cam quýt và bưởi.

3 vị bia nằm trong bộ sưu tập Tinh Hoa Bà Nà ra mắt năm 2024 của Sun KraftBeer

3 vị bia nằm trong bộ sưu tập Tinh Hoa Bà Nà ra mắt năm 2024 của Sun KraftBeer

3. Trải nghiệm Quy trình sản xuất bia tại Xưởng bia cao nhất Việt Nam

Đến Bà Nà Hills dịp này, ngoài thưởng thức những ly bia thủ công Sun KraftBeer hảo hạng, du khách còn được tham quan BaNa Brew House và trải nghiệm quy trình sản xuất bia độc đáo. Xưởng bia có 7 tầng, trong đó tầng 1 – 2 – 3 là nơi đặt hệ thống dây chuyền khép kín của Xưởng bia , tầng 4 – 5 – 6 là nhà hàng Bà Nà 1901 với view nhìn thông các tầng

  • Tầng 1: Nơi đặt hệ thống nghiền đại mạch và hệ thống đóng gói sản phẩm
  • Tầng 2: đây là nơi vệ sinh các thiết bị, có các máy móc kỹ thật như nhân giống men, máy tách cặn và máy xử lý hoa bia (Khu vực nội bộ không nằm trong tour tham quan)
  • Tầng 3: “Trái tim” của xưởng bia, nơi đặt hệ thống 14 bồn lên men và 3 nồi nấu bia khổng lồ
  • Tầng 4 – 5 – 6: Nhà hàng Bà Nà 1901 – nơi du khách thưởng thức bia Sun KraftBeer và ẩm thực Châu Âu hấp dẫn
  • Tầng 7: Tầng thượng – nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh mây trời và núi ngàn

Trong thời gian tham quan tầng 1 và tầng 3, du khách có thể trò chuyện trực tiếp với các nghệ nhân nấu bia để hiểu sâu hơn về nguồn gốc của bia, các câu chuyện thú vị về bia…

Tham quan trải nghiệm quy trình sản xuất bia và thưởng thức bia tươi thủ công tại Xưởng bia cao nhất Việt Nam

Tham quan trải nghiệm quy trình sản xuất bia và thưởng thức bia tươi thủ công tại Xưởng bia cao nhất Việt Nam

Sau khi tham quan xưởng bia, du khách có thể lên tầng 4, 5, 6 để thưởng thức những món ngon chuẩn vị Châu Âu tại nhà hàng Bà Nà 1901. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách phương Tây với mái vòm lớn, tông màu đỏ gạch trầm cùng các chi tiết mang âm hưởng Champa cổ.

Thực đơn tại Bà Nà 1901 có xúc xích Bà Nà làm từ bò tơ cao cấp; bánh mì muối thơm bơ; set Cold Cut với nhiều loại thịt nguội, phô mai, trái cây hảo hạng; chip & snack giòn rụm cùng bia thủ công từ xưởng bia BaNa Brew House. Ngoài ra, thực đơn còn nhiều món ngon khác như hải sản, gà rán, các combo hấp dẫn được chế biến công phu…

Bia thủ công thượng hạng được phục vụ tại nhà hàng Bà Nà 1901

Bia thủ công thượng hạng được phục vụ tại nhà hàng Bà Nà 1901

Sun KraftBeer ra mắt không chỉ mang đến những sản phẩm bia chất lượng mà còn mở ra cơ hội để du khách trải nghiệm hương vị độc đáo của bia thủ công cao cấp. Ghé thăm Bà Nà Hills ngay để thưởng thức bia thủ công và trải nghiệm tham quan xưởng bia độc đáo nhất Việt Nam.

———————————
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://booking.sunworld.vn
►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác