ROSA RESTAURANT: “TỌA ĐỘ MỚI” TRÊN BẢN ĐỒ ẨM THỰC GIỮA BÀ NÀ

Ẩm thực Bà Nà luôn gây thương nhớ bởi phong vị Á – Âu đa dạng cùng không gian thưởng thức cổ kính giữa vẻ đẹp tiên cảnh đầy lãng mạn. Với mong muốn mang đến cho du khách một hành trình khám phá trọn vẹn và đủ đầy mọi giác quan, Sun World Ba Na Hills không ngừng cải tiến và xây dựng những concept vui chơi – giải trí – ẩm thực mới lạ, hiện đại với nét đặc trưng riêng biệt.
“Ăn ngon là chưa đủ”, Ba Na Hills tiếp tục trên chặng đường đổi mới và nâng tầm chất lượng dịch vụ khi cho rat mắt Chuỗi Rosa Restaurant đẳng cấp, không chỉ là bữa tiệc ẩm thực ngon khó cưỡng mà còn ghi dấu trải nghiệm với không gian check-in sang trọng và lãng mạn. Kể từ 22/12/2022, Sun World Ba Na Hills chính thức ra mắt 2 nhà hàng Rosa đầu tiên, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vị giác bất ngờ và thú vị:
Nhà hàng Rosa Buffet Restaurant chính thức khai trường từ 22/12/2022 tại Sun World Ba Na Hills

 

ROSA HOTPOT BUFFET 
Là nhà hàng buffet lẩu với phong cách hiện đại xen lẫn vẻ cổ kính tựa như khung cảnh của Bà Nà, đây chắc chắn sẽ là điểm check-in đặc biệt được yêu thích trong thời gian tới. Với hương vị được chế biến chuẩn vị đặc trưng như lẩu Kim Chi, lẩu Riêu cua, lẩu Gà Sâm hay lẩu Nấm … mỗi món lẩu sẽ là 1 hành trình thú vị bao trọn bầu không khí trong lành, ấm cúng giữa tiết trời Bà Nà se se dịu mát.

Nét chấm phá hoàn thiện bản hoà ca vị giác khi thưởng thức những hưởng vị lẩu đặc biệt tại Rosa Hotpot Buffet  chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon, sốt chấm đậm đà cùng cách chế biến độc đáo, quyện hòa từ nhiều loại gia vị thảo mộc đặc trưng. Tất cả sẽ mang đến một bữa tiệc lẩu hoàn hảo giữa bức tranh Bà Nà tuyệt đẹp. 

 

– Giá vé người lớn : 350.000vnđ
– Giá vé trẻ em: 210.000vnđ
Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2023 – 31/12/2023
ROSA FRIED CHICKEN 
Thổi bùng vị giác với các món ăn đặc trưng như gà sốt trứng muối, gà cuộn phô mai, cơm bò bulgogi, …. Rosa Fried Chicken sẽ là điểm hẹn được ưu ái dành cho các tín đồ mê gà rán và những món ăn sốt chấm phô mai giòn rụm béo ngậy đầy kích thích.
Mỗi miếng gà được nướng, chiên theo cách đặc biệt, hạn chế tối đa dầu mỡ trong khi phần nước thịt tươi ngon sẽ được giữ lại, mở ra 1 trải nghiệm mới lạ cho từng hương vị. Với tiêu chí mang đến hương vị tươi ngon nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, Rosa Fried Chicken hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị và đầy bất ngờ dành cho giới trẻ hay những bữa ăn gia đình.
Nhà hàng Rosa Hotpot Buffet và Rosa Fried Chicken chính thức khai trương kể từ 22/12/2022
Bạn đã sẵn sàng cùng Sun World Ba Na Hills check-in tọa độ ẩm thực cực xịn này chưa?
Khám phá ngay để có những trải nghiệm vị giác đầy bất ngờ trên hành trình đến với đỉnh Núi Chúa nhé!!
———————-
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://ticket.sunworld.vn
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác