MÃN NHÃN VỚI 5 SHOW DIỄN CHỦ ĐỀ KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ

Bạn biết gì chưa? Lễ hội mùa hè đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills cực kỳ sôi động với vô vàn sự kiện hấp dẫn. Trong đó, chuỗi các show diễn chủ đề lần đầu xuất hiện hé mở bí mật về các thiên tiên chung sống trên đỉnh núi Chúa. Đến và khám phá ngay!

Lấy cảm hứng từ 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, 5 show diễn chủ đề được dàn dựng hoành tráng VÈ công phu để kể về câu chuyện thần tiên. Tương truyền rằng thời xa xưa có vụ va chạm rất lớn giữa sao băng và trái đất, kể từ đó các thiên tiên được sinh ra từ bụi sao: Kim tiên, Thủy tiên, Hỏa tiên, Mộc tiên, Thổ tiên. Mỗi loài tiên đại diện cho một nguyên tố trên đỉnh núi Chúa và mang những nét tính cách, sức mạnh đặc trưng.

Các show diễn được biểu diễn bởi hàng trăm nghệ sĩ quốc tế chuyên nghiệp. Vũ điệu mới mẻ lôi cuốn, âm thanh sống động thu hút ánh nhìn của mọi du khách. Hóa thân trong những bộ trang phục độc đáo, sống một cuộc đời mới của nhân vật thần tiên, các nghệ sĩ đưa du khách du du đến vùng đất kì bí của phép thuật.

Các show diễn ra hằng ngày ở nhiều địa điểm khác nhau, mỗi suất kéo dài khoảng 20 phút.

Đón xem các show diễn để khám phá hết các bí mật về xứ sở thần tiên nhé!

 

Show Kim – Metal kể về Kim tiên – người đại diện cho nguyên tố Kim loại. Họ đại diện cho sức mạnh, ý chí, sự nhanh nhạy và quyết đoán, là người bảo hộ bí mật cho vương quốc Mặt Trăng. Khi thì mạnh mẽ cứng rắn, khi thì mềm dẻo, họ mang tính cách giống với đặc tính của kim loại, đôi khi lạnh lùng sắt đá và quá tự tin. 

Xuất hiện đầu tiên ở quảng trường Nhật Thực, kéo dài đến con đường Carnival và sân khấu chính ở Golden Rose, show diễn hé mở bí mật từng chút kích thích sự tò mò của du khách. Trang phục màu bạch kim lấp lánh cùng âm thanh sống động, bí ẩn và lôi cuốn khiến du khách không thể rời mắt. 

 

Show Mộc – Tree diễn ra ở Rosa Garden mang đến câu chuyện về Mộc tiên – những vị tiên dịu dàng bảo hộ cho vương quốc Mặt Trời. Mộc đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở của vạn vật. Mộc tiên là những vị thiên tiên có từ cổ xưa nhất đồng thời cũng là những người thông thái nhất tại xứ sở thần tiên. Họ thường sinh sống trong những khu rừng để được gần gũi và bảo vệ thiên nhiên. 

Màn trình diễn chủ đề về Mộc tiên có màu chủ đạo là màu xanh lá. Kết hợp giữa cà kheo và các động tác múa uyển chuyển, show diễn mới lạ khơi dậy sự tò mò, đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Show Thủy – Water kể về Thủy tiên – người đại diện cho nguyên tố nước trên đỉnh núi Chúa. Thủy tiên hiền hòa, linh hoạt và khó nắm bắt. Sở hữu sức mạnh từ vương quốc Mặt Trăng, tính cách của họ khi thì yên tĩnh như mặt hồ nhưng cũng có thể hoang dại như sóng lớn ngoài khơi. Không ai biết họ đang nghĩ gì, nhưng họ cũng rất thân thiện, luôn yêu quý và truyền năng lượng cho mọi sinh vật.

Các nghệ sĩ biểu diễn show Water hóa trang trong những bộ trang phục đẹp mắt với màu xanh trời là chủ đạo. Biểu diễn kết hợp giữa nhảy đương đại, một chút hiphop và mang đôi chút yếu tố cổ điển của ballet, các động tác linh hoạt hút mắt người xem không thể bỏ lỡ chi tiết nào. Show diễn sử dụng đạo cụ là quạt lụa và âm thanh sống động mang âm sắc của nước, du khách như được chiêm ngưỡng một màn trình diễn dưới nước sống động. Diễn ra ở quảng trường Nhật Thực, hưởng thức show Water ắt hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên của mọi du khách!

Show Hỏa – Fire – show diễn bùng nổ, sôi động nhất không nên bỏ lỡ! Hỏa tiên là người đại diện cho nguyên tố lửa, họ mang tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và lúc tràn đầy năng lượng. Cũng chính vì sự mạnh mẽ đó mà đôi khi dễ xảy ra mâu thuẫn với các thiên tiên khác. Tuy nhiên, Hỏa tiên luôn được yêu quý vì họ truyền đi nhiệt huyết cho tất cả mọi người. 

Gắn với chủ đề, show diễn nằm ở trước lâu đài Mặt Trời và mang màu sắc chủ đạo là đỏ, cam – màu của lửa. Âm thanh bắt tai, vũ đạo bắt mắt khiến du khách không thể cưỡng lại. Hò hét, nhún nhảy theo những nghệ sĩ quốc tế, cháy hết mình với màn trình diễn chủ đề này để hưởng trọn niềm vui hứng khởi, sao lại không?

 

Show Thổ – Earth mang những bí mật về Thổ tiên – đại diện cho nguyên tố đất, cội nguồn của vạn vật. Các Thổ tiên mạnh mẽ, quyền năng nhưng cũng rất thân thiện và hiếu khách. Họ cũng thích được thưởng thức rượu và đồ ăn ngon, mang lại niềm vui cho cư dân và những vị khách trong lãnh thổ họ sinh sống.

Tại hội chợ Châu Âu, bên ngoài Beer Plaza, các nghệ sĩ biểu diễn kết hợp nhảy múa, malambo, đánh vòng, show diễn đặc sắc thu hút đông khách vây quanh. Thưởng thức show Earth, du khách như được chu du đến xứ sở thần tiên theo những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Từng động tác, cử chỉ tái hiện một tính cách, sức mạnh đặc trưng của Thổ tiên. Nếu bạn có ý định đến Sun World Ba Na Hills mùa hè này thì đừng bỏ lỡ show diễn đặc sắc này!

 

Nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt của lễ hội mùa hè Ba Na Wow Summer Festival – mùa lễ lớn được trông đợi nhất 2023, các màn trình diễn chủ đề hoành tráng không làm du khách thất vọng. “Mãn nhãn, sống động, hơn cả kỳ vọng” đó là những từ chính xác nhất mà du khách miêu tả khi xem show.

 

Lễ hội mùa hè kéo dài từ 30/04/2023 – 31/08/2023 với vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác. Đặt vé du lịch Bà Nà cùng người thân và bạn bè thôi nào!

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị, hưởng trọn triệu niềm vui tại Sun World Ba Na Hills nhé!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác