SUN WORLD BÀ NÀ HILLS ĐƯỢC VINH DANH LÀ “ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”

Tại lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 cho những doanh nghiệp có đóng góp tích cực tới sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam tối 9.7, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội, Sun World Ba Na Hills đã được vinh danh là “Điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam 2018”.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Sun World Ba Na Hills đón nhận kỷ niệm chương cao quý của ngành du lịch quốc gia. Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Khu du lịch Bà Nà Hills đối với sự tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Sun World Ba Na Hills đã được vinh danh là “Điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam 2018”

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Sun World Ba Na Hills đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến Đà Nẵng. Với chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến cùng việc không ngừng đổi mới gia tăng trải nghiệm cho du khách, Sun World Ba Na Hills luôn chứng tỏ sức hút riêng với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Năm 2017, khu du lịch đã đón 2,7 triệu lượt trong tổng số 6,6 triệu lượt khách đến Đà Nẵng. Sáu tháng đầu năm 2018, trong hơn 4 triệu du khách đến Đà Nẵng, có hơn 1,7 triệu lượt đã ghé Bà Nà.

Cầu vàng – Địa điểm checkin mới cực thu hút du khách tại Sun World Ba Na Hills

Sức hút của khu du lịch trên đỉnh núi Chúa được tạo nên không chỉ bởi những công trình tham quan liên tục được đổi mới. Đầu tháng 6 vừa qua, cây Cầu Vàng độc đáo trên đỉnh Núi Chúa cũng chính thức đi vào hoạt động, lập tức thu hút được quan tâm của đông đảo du khách. Thiết kế được giới chuyên môn đánh giá độc đáo bậc nhất Việt Nam và cả trên thế giới đã khiến Cầu Vàng nhanh chóng trở thành điểm check-in hấp dẫn du khách thập phương. Trong tương lai, Cầu Vàng cũng sẽ là sân khấu của nhiều chương trình thời trang, nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ có tiếng trong và ngoài nước.

Carnival Mùa Hè “Yến tiệc Vua Mặt Trời”

Trong hai năm 2017 và 2018, Sun World Ba Na Hills cũng đã không ngừng nâng tầm dịch vụ ẩm thực tại khu du lịch, khi đưa vào khai thác nhiều nhà hàng mới như  nhà hàng buffet Le Louvre với gần trăm món ăn Trung Quốc chuẩn vị, độc đáo. Mới nhất, quy mô nhất trong hơn 20 nhà hàng tại Bà Nà Hills là Beer Plaza- địa điểm mới của Lễ hội bia B’estival 2018, với tổng diện tích 9.000 m2 và sức chứa tới 3.000 người…

Các hoạt động vui chơi giải trí tại khu du lịch liên tục được đầu tư thay đổi, làm mới. Hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại Sun World Ba Na Hills ngày càng phong phú, đa dạng, quy mô hơn.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác