BẬT MÍ ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng chất lượng mà du khách đến đây không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo một vài địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

Dưới đây là 7 nhà hàng đáng để trải nghiệm tại Đà Nẵng:

NHÀ HÀNG RỚ

  1. Cái tên Rớ xuất phát từ mành lưới quen thuộc của người dân Hội An với nghề đánh bắt cá. Nhà hàng Rớ chuyên về các món đồng quê. Ngoài phục vụ thực khách lẻ và đi theo nhóm, Rớ còn có cả không gian tổ chức liên hoan, thôi nôi, sinh nhật,… với số lượng khách lớn cùng các dịch vụ đi kèm như âm thanh, trang trí.

Nhà hàng ẩm thực đồng quê giữa trung tâm thành phố

Hợp tác cùng Iron Chef 2013 – đầu bếp Nguyễn Văn Lập, các món ăn tại Rớ vô cùng thơm ngon và đặc biệt là truyền tải được hương vị đồng quê. Menu nhà hàng đa dạng nhiều món cho thực khách tha hồ lựa chọn. Các món đặc sản Rớ mà bạn không nên bỏ lỡ: Heo sữa quay phiêu quán, Vịt trời hầm khoai sọ, Dúi hấp quế xả, Lẩu ba ba phiêu quán,…

Không gian nơi đây ấm áp, gần gũi nên được rất nhiều khách yêu thích. Đừng quên lưu lại địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng này để thưởng thức khi có cơ hội nhé!

Địa chỉ: 72 Bùi Tá Hán – Phường Khuê Mỹ – Quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00, 17:30 – 21:30

  1. NHÀ HÀNG VIỆT

Đến nhà hàng Việt, bạn sẽ như được quay trở lại Hà Nội xưa. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay Nghệ nhân Nhân dân Phạm Thị Ánh Tuyết có hương vị chuẩn truyền thống hẳn là bạn sẽ rất khó tìm được ở nơi nào khác.

Nhà hàng có đa dạng các món như nem cua bể, nem cuốn bỗng, chả cá Lã Vọng, lẩu riêu cua đồng Hà Nội,… cho bạn thỏa sức khám phá ẩm thực Hà Nội. Những món ăn tưởng chừng quen thuộc nhưng khi được nấu theo chuẩn vị xưa sẽ cho bạn trải nghiệm mới.

Không gian rộng rãi thoáng mát tại nhà hàng Việt

Nằm ngay trên Làng Pháp nổi tiếng, du khách đến đây còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, check in nhiều cảnh đẹp tại Bà Nà. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: làng Pháp, khu vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills

Giờ mở cửa: 9:30 – 16:00

  1. BAR DEBAY

Nằm ngay trên hầm rượu Debay 100 tuổi, trong vườn hoa nổi tiếng tại Bà Nà, view từ nhà hàng Bar Debay nhìn ra cực kỳ lãng mạn. Không gian nhà hàng trưng bày nhiều loại rượu vang mang đến cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp.

View “cực chill” tại nhà hàng Bar Debay – Sun World Ba Na Hills

Ngồi trong nhà hàng nhìn ra vườn hoa, nhâm nhi ly rượu vang sóng sánh thơm thừng, thưởng thức BBQ, trò chuyện cùng bạn bè, đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Không khí nhộn nhịp sôi động tại Bà Nà sẽ mang đến cho bạn những niềm vui mới so với những địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng khác.

Địa chỉ: Vườn hoa Le Jardin D’amour, khu vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills

Giờ mở cửa: 8:00 – 16:00

  1. LIMONCELLO PIZZA & RESTAURANT

Limoncello là địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng nổi tiếng sang trọng chuyên về các món Ý. Không cần đi đâu xa, ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách đã có thể thưởng thức ẩm thực Ý nói riêng và ẩm thực Âu nói chung.

Thưởng thức pizza chuẩn vị Ý ngay tại Đà Nẵng

Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, sạch đẹp là một điểm cộng lớn. Tại đây, các món như Spaghetti, Pasta, Ức gà phi lê được rất nhiều khách yêu thích nhờ hương vị thơm ngon. Ngay đến cả cách bày trí món ăn cũng tạo cảm giác rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn có cả rượu vang – thức uống thường có trong những bữa tiệc Âu sang trọng. Đặc biệt, du khách đã đến đây thì không thể bỏ lỡ món tráng miệng Tiramisu – món bánh nổi tiếng của nước Ý.

Địa chỉ: 187 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  1. LA MAISON DELI

Nhà hàng La Maison Deli được thiết kế theo phong cách cổ kính, màu vàng chủ đạo mang hơi hướng như phố cổ Hội An. Không gian ấm cúng của nơi đây cùng nhiều món Việt quen thuộc mang lại cảm giác gần gũi cho những ai đặt chân đến.

Nhà hàng La Maison Deli mang phong cái phố cổ Hội An điển giữa trung tâm Đà Nẵng

Đối với các tín đồ ẩm thực, đây sẽ là thiên đường bởi có rất nhiều món ngon như sườn nướng, chả giò hải sản nhân trái cây, tôm hấp cơm dừa, gà nướng mật ong sốt đậu lạc,… Ngoài ra, món Steak và cháo ếch Singapore tại đây cũng được rất nhiều khách yêu thích.

Điểm cộng của nhà hàng là có nhiều cây cối mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Ở đây còn có cả phòng VIP cho những ai muốn riêng tư và không gian tổ chức sự kiện rộng rãi.

Địa chỉ: Lô A1,2,3 đường 2 tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30

  1. OLIVIA’S PRIME STEAKHOUSE

Olivia’s Prime Steakhouse được nhiều người đánh giá là nhà hàng Âu ngon nhất Đà Nẵng. Đối với những người sành ăn đam mê ẩm thực Âu, đây là địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng rất đáng để trải nghiệm.

Không gian ấm cúng tại Olivia’s Prime Steakhouse

Giá các món tại nhà hàng không hề rẻ, nhưng “đắt xắt ra miếng”! Món Steak với bí kíp tẩm ướp riêng và được nướng bằng củi rất cầu kỳ mang lại hương vị khó quên cho thực khách. Nhiều món ngon chuẩn vị Âu gan ngỗng, thịt sống carpaccio, bò tái tartare,… sẽ đánh thức vị giác của bạn, cho bạn thưởng thức một đẳng cấp mới của ẩm thực Âu tại Việt Nam.

Không gian quán ấm áp cùng những món ăn tuyệt vời sẽ là nơi thích hợp nhất cho các cuộc hẹn hò của các cặp đôi.

Địa chỉ: 505 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00, 17:00 – 23:00

  1. NHÀ HÀNG BUFFET BEER PLAZA

Nhà hàng Beer Plaza chuyên phục vụ ẩm thực Á – Âu chuẩn vị. Tọa lạc trên đỉnh núi Chúa, thuộc khu vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills, nhà hàng được rất nhiều khách ghé thăm. Không gian được thiết kế độc đáo với mái vòm, bên ngoài nhìn vào là những mặt gương sáng chói phản chiếu khung cảnh xung quanh tại Bà Nà. Chắc chắn đến đây bạn sẽ mang về những bức hình sống ảo lung linh.

Không gian độc đáo tại nhà hàng Beer Plaza trên đỉnh núi Chúa

Với hơn 90 món, du khách có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị. Các món đặc trưng như: bún măng vịt, bánh tôm Hồ Tây, cá Mú áp chảo, xôi ngũ sắc, nem rán nghệ nhân, bò Úc áp chảo,… Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bia đen đặc trưng của Đức. Dạo chơi khắp Bà Nà rồi ghé Beer Plaza thưởng thức cốc bia đen mát lạnh, đúng là không còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ: Quảng trường Hội Tụ, khu vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills

Giờ mở cửa: 10:30 – 15:00

Đặt vé Bà Nà:

Trên đây là các địa điểm ăn uống tại Đà Nẵng nổi tiếng phù hợp cho cả người dân địa phương và khách du lịch. Đừng quên lưu lại để đến các nhà hàng trên thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác