[BÍ KÍP DU LỊCH]_MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM BÀ NÀ DÀNH CHO CẢ GIA ĐÌNH

Bin 5009

Bà Nà đang bước vào mùa thời tiết cuối xuân, đầu hạ, thời tiết đã chiều lòng người hơn với những ngày nắng đẹp, tuy đôi khi vẫn có chút sương mù nhưng với những gia đình 2 – 3 thế hệ mong muốn có một chuyến du xuân đầu năm thì đây là thời điểm thích hợp để cùng nhau có một trải nghiệm không thể nào quên tại “Miền Đất Tiên Cảnh”.

 

Lịch Xe Bus đi Bà Nà Từ Sân Bay Tv

1. Di chuyển đi Bà Nà:

  • – Du khách có thể chủ động di chuyển đến Bà Nà bằng xe cá nhân, với khoảng cách chỉ từ 30 – 40km. Từ thành phố Đà Nẵng, có 3 cung đường đi đến Bà Nà như: Suối Mơ – Bà Nà, Quốc lộ 14B và tỉnh lộ 602. Những cung đường này đều khá thuận lợi, dễ đi và đặc biệt, du khách có thể tha hồ ngắm khung cảnh hữu tình 2 bên để giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.
  • – Hiện nay TP. Đà Nẵng cũng đã cung cấp dịch vụ xe bus đưa đón từ sân bay đến thẳng Bà Nà với giá vé linh động, tần suất trải đều trong ngày. Cả gia đình có thể nhanh chóng đi thẳng đến Bà Nà ngay sau khi vừa đáp chuyến bay đến thành phố biển xinh đẹp.
  • – Hoặc nếu gia đình bạn muốn trải nghiệm một Bà Nà về đêm thật lung linh, huyền ảo với Ba Na by Night thì sẽ có xe bus đưa đón riêng ngay tại Little Ba Na Hills (số 1 Thành Điện Hải)

 

Lich Van Hanh Cap Treo Ba Na 9

2. Di chuyển cáp treo lên đỉnh:

  • Có rất nhiều tuyến cáp treo lên đỉnh núi, gia đình bạn dễ dàng tham khảo thông tin trên bản đồ, tờ rơi hoặc nhờ sự tư vấn từ nhân viên của KDL Sun World Ba Na Hills để nhanh chóng di chuyển từ chân lên đỉnh núi. Bật mí để tiết kiệm thời gian, hãy xác định điểm bạn muốn đến và lựa chọn ga cáp treo gần nhất để di chuyển. Ví dụ:
  • – Muốn đi thăm Cầu Vàng: Đi ga Ga Hội An à Ga Marseille
  • – Muốn tham gia Lễ hội Bia tại Beer Plaza: Đi Ga Champa à Ga Taiga

 

3. Những trải nghiệm dành cho cả gia đình

 Mg 3633

  • – Chụp ảnh check-in thoải mái: Đến với Bà Nà, không thể không có những bức hình được chụp tại Quảng trường Vĩnh Cửu (trung tâm của đỉnh Bà Nà) với quả cầu vàng khổng lồ đặc trưng, nhà thờ Saint Denis hay những tòa nhà cổ kính tại Làng Pháp phía sau. Ngoài ra, khu vực Quảng trường Nhật Thực với chóp nón “siêu đỉnh” hay Cầu Vàng – biểu tượng du lịch, một trong những kỳ quan thế giới mới cũng sẽ là những background xịn xò để cả nhà cùng ghi lại khoảnh khắc bên nhau.

F&b

  • – Thưởng thức đầy đủ phong vị 5 năm châu tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp. Với gia đình nhiều thành viên, bạn có thể lựa chọn các nhà hàng phục vụ alarcate để mọi người được cùng quây quần bên nhau, thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại đỉnh Bà Nà. Ví dụ như: Bar Debay, Thai Market, My Kungfu, Maison du Roi, Nhà hàng Ánh Tuyết…
  • Img 6474
  • – Cùng nhau tham gia các lễ hội, show diễn đường phố vào tất cả thời gian trong ngày tại Bà Nà. Thú vị là bạn sẽ không thể biết các vũ công sẽ bất ngờ xuất hiện từ đâu, trình diễn các tiết mục công phu, đẹp mắt đén từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sôi động, rộn ràng  có mà nhẹ nhàng, diu dàng cũng có. Đôi chân bạn sẽ không thể đứng yên trước những điệu nhạc và sự mời gọi của những nam thanh, nữ tú trong các bộ trang phục rực rỡ sắc màu.

 

Chùa

4. Trải nghiệm dành riêng cho ông bà:

  • Tại đỉnh Bà Nà, có riêng một khu tâm linh, nơi tọa lạc của chùa Linh Ứng, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni hay Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, với không gian thoáng đãng, tự tại và trang nghiêm, là điểm dừng chân yêu thích của những người cao tuổi để cầu bình an, sức khỏe cho gia đình.

 

Du Khách Toàn Quốc Sẽ được Tận Hưởng Những Món Ngon Bbq Và Bia Trong Khung Giờ Happy Hour (15 00 16 30) Với Mức ưu đãi Giảm Giá Tới 30

5. Trải nghiệm dành riêng cho bố mẹ:

  • Thật là lãng mạn nếu bố mẹ được dành không gian riêng tư cùng nhau tại hầm rượu Debay, thưởng thức những ly vang đậm chất Pháp, khoác lên mình những bộ phục trang của những quý tộc châu Âu xưa, quên đi bộn bề cuộc sống. Hoặc một lựa chọn khác là hòa mình vào những vũ điệu sôi động cùng các vũ công tại Beer Plaza, nhâm nhi xúc xích trứ danh Bà Nà kết hợp bia tươi Đức. Thật khó để tìm một nơi nào khác phù hợp hơn để hâm nóng tình cảm, tìm lại niềm vui sau công việc xô bồ.

 

Game

6. Trải nghiệm riêng dành cho các con:

  • Hiếm có công viên chủ đề nào tại Việt Nam lại hội tụ đủ các trò chơi, trải nghiệm để các con tự khám phá, thỏa mãn trí tò mò như ở Bà Nà Hills. Các con có thể tự mình khám phá thế giới trò chơi trong nhà đầy vui nhộn ở Fantasy Park, tham quan bảo tàng sáp với những bức tượng tỉ lệ 1:1 của những người nổi tiếng hay du ngoan một Bà Nà thú vị với trò chơi trượt máng, du bay diệu kỳ…thám hiểm vòng quanh thế giới qua màn ảnh siêu rộng với trải nghiệm 4D, 5D tại các rạp phim giao lộ Mặt Trăng, Rạp phim Mắt Bay.

Thế giới Thần tiên Bà Nà luôn đầy những bất ngờ và thú vị để cả nhà cùng khám phá. Và mỗi lần quay trở lại đây chắc chắn sẽ mang lại cho một trải nghiệm, cảm xúc mới mẻ.

Kv 1130x840 Edit

Đặc biệt, từ ngày 01.03 – 31.03.2024, Sun World Ba Na Hills đang triển khai chương trình “Tri ân du khách Quảng Nam – Đà Nẵng” với ưu đãi lên đến 50% cho vé vào cổng và combo vé cổng + buffet trưa. Và món quà tri ân ưu đãi dành cho toàn bộ du khách Việt Nam cũng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Cùng gia đình bạn sẵn sàng khám phá một Bà Nà thật mới với những ưu đãi và trải nghiệm không thể nào quên nhé!

  • ———————–
    𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
    Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
    ►Liên hệ: (+84) 905 766 777
    ►Mua vé online: https://ticket.sunworld.vn
    ►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác