LỄ HỘI CHÀO ĐÓN 2023: WOW NĂM MỚI, CHẠM TỚI TIÊN CẢNH BÀ NÀ

Những ngày cuối năm đang tới gần cũng là lúc thổi bùng lên sức sống của mùa lễ hội ở khắp mọi miền tổ quốc. Chào đón năm mới, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World Ba Na Hills để khám phá thế giới vui chơi giải trí của những trải nghiệm thật “WOW”.

Với những công trình kiến trúc độc đáo cùng thế giới trò chơi hiện đại và những địa điểm văn hóa tâm linh tuyệt đẹp, Sun World chào đón Quý du khách ghé thăm với muôn vàn những trải nghiệm đặc sắc. 

 

Ngay bây giờ bạn có thể lên lịch đón năm mới tại một không gian Châu Âu thu nhỏ, một xứ sở cổ tích ngay tại xứ Đà Thành mang tên Sun World Ba Na Hills, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ với bầu không khí ấm áp, rực rỡ: Khám phá tuyệt tác trên đỉnh Bà Nà với những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo như Thác thần Mặt Trời hay Lâu đài Mặt Trăng, đắm mình trog những điệu nhảy và âm nhạc du dương, tải nghiệm công nghệ thực tế ảo đỉnh cao với rạp airship Mắt Bay hay rạp 4D Giao Lộ Trăng, gặp gỡ ông già Noel, trở về câu chuyện cổ tích xa xưa với những gói quà đầy bất ngờ.

 

Đặc biệt, tận hưởng ưu đãi Combo Cáp treo + buffet trưa giảm 100k:
  1. Combo cho khách Đà Nẵng:

Người lớn: 690.000 VNĐ/Combo

Trẻ em 1m-1,4m: 590.000 VNĐ/combo

 

Combo cho khách ngoại tỉnh: 

Người lớn: 990.000 VNĐ/Combo

Trẻ em 1m-1,4m: 790.000 VNĐ/combo

 

*Áp dụng từ ngày 01/10/2022 – 31/12/2022

 

 

 
Tạm biệt năm cũ, thêm nhiều trải nghiệm, trọn vẹn niềm vui cùng vẻ đẹp tiên cảnh đến bình yên của xứ sở diệu kỳ … Đây chắc chắn sẽ là một chuyến hành trình của hạnh phúc, của năm mới đầy ắp hy vọng và bình an!!
Đồng hồ đã điểm, 2023 đang đến cận kề! Cùng Wow Năm mới, chạm tới tiên cảnh trên đỉnh Bà Nà với muôn vàn trải nghiệm thú vị, tạo nên những phút giây ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười cho chuyến du lịch cuối năm bạn nhé!
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác