Khách đi máy bay, tàu hỏa đến Đà Nẵng được ưu đãi vé xem show tại Da Nang Downtown

Tất cả hành khách đến Đà Nẵng bằng máy bay Vietnam Airlines hay đường sắt Việt Nam sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp bắn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” tại “quận giải trí” Da Nang Downtown.

Theo đó, mọi hành khách bay Vietnam Airlines hoặc đi tàu hỏa tới Đà Nẵng sẽ được tặng ngay voucher trị giá 200,000 đồng khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm “Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” (vào 20h30 mỗi buổi tối) tại Da Nang Downtown. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trong thời gian từ 13/7 đến hết 29/9/2024 và không áp dụng đối với khách mua vé theo combo hay đã sử dụng ưu đãi khác liên quan đến các show.

34

Khách được nhận ưu đãi khi mua vé trực tiếp tại quầy vé của Da Nang Downtown và mang theo Boarding Pass (Thẻ lên máy bay) và CCCD hoặc giấy tờ tùy thân. Còn khách đi tàu sẽ được nhận ưu đãi khi mang theo vé tàu điện tử và giấy tờ tùy thân đến quầy vé. “Symphony of River- Bản giao hưởng bên sông” là show nghệ thuật đa trải nghiệm đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng. Quy tụ gần 100 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, show diễn đem đến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo chưa từng có với nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau như: Ballet, Hiphop, múa đương đại, Malambo,… kết hợp cùng những vũ điệu điêu luyện trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới. Mỗi phân cảnh của show diễn dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khiến người xem không thể đoán được bản giao hưởng trên sông sẽ đưa mình đến với cung bậc cảm xúc nào tiếp theo, để rồi không ngừng ngỡ ngàng trước những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

“Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” là show diễn ấn tượng nhất trong số nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên được đưa vào vận hành tại quận giải trí Da Nang Downtown mùa hè này. Ra mắt từ tối 28/6, show “Symphony of River – Bản giao hưởng bên sông” dường như ngay lập tức đã gây rúng động làng giải trí Đà Nẵng với những màn trình diễn ngoạn mục và đa sắc màu. Các đêm diễn ra show đều thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến thưởng thức.

12

Hiện show diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần với khán đài có sức chứa hơn 2.300 chỗ ngồi. Giá vé áp dụng hiện tại là 1.000.000 đồng (đối với khán đài A) và 600,000 đồng (đối với khán đài B1/B2) áp dụng cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5. Trong các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật, giá vé là 1.500.000 đồng (đối với Khán đài A) và 900,000 đồng (đối với khán đài B1/B2) dành cho mọi du khách. Khách là người dân Quảng Nam- Đà Nẵng đang được hưởng mức giá là 350.000 đồng với khán đài A và 250.000 đồng với khán đài B.

Ngoài những show diễn hấp dẫn, du khách đến với Da Nang Downtown còn thưởng ngoạn chợ đêm VUI-Fest với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú, hòa mình vào không khí sôi động với những vũ điệu đường phố quyến rũ của các nghệ sĩ hay tận hưởng hàng loạt trò chơi độc đáo, hấp dẫn tại công viên.

Kế hoạch ưu đãi này nằm trong chương trình hợp tác giữa Sun World và hai thương hiệu vận chuyển lớn Vietnam Airlines và Tổng Cty Đường sắt Việt Nam nhằm gia tăng trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách đến với Đà Nẵng, từ đó tăng cường thúc đẩy lượng khách đến với thành phố bên sông Hàn trong mùa hè này.

Ngoài ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Tổng Cty Đường sắt Việt Nam, Da Nang Downtown hiện đang ưu đãi miễn phí vé show Awaken River (Dòng sông thức giấc) vào 17h30 hàng ngày và show Rối Việt (áp dụng với suất 1 vào lúc 18h30) cho người dân Đà Nẵng từ ngày 8/7 – 8/8/2024.

Bên cạnh đó, Sun World Ba Na Hills tiếp tục triển khai chương trình kích cầu “Con Lạc cháu Hồng” với chính sách ưu đãi sâu đến 40% cho tất cả du khách Việt Nam đến hết tháng 12/2024. Theo đó, giá vé để du khách du ngoạn Bà Nà, thưởng thức loạt show diễn đẳng cấp, gặp gỡ các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới chỉ còn từ 550.000 đồng/vé.

23

Người Việt đi du lịch Việt, lan tỏa tình yêu với những điểm đến biểu tượng, ghi dấu tự hào trên khắp đất nước Việt Nam.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác