Giới thiệu cáp treo Ba Na Hills Đà Nẵng – Thông tin MỚI NHẤT 2024

Hệ thống cáp treo Ba Na Hills là phương tiện nhanh nhất giúp du khách di chuyển từ chân núi đến các địa điểm tham quan trên đỉnh Bà Nà. Vậy cáp treo Bà Nà nằm ở đâu, có bao nhiêu tuyến, vai trò ra sao? Hãy cùng Sun World khám phá từ A-Z các thông tin về hệ thống cáp treo ấn tượng tại Ba Na Hills qua bài viết bên dưới.

Giới thiệu về cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà là công trình thuộc Sun World Ba Na Hills, được đầu tư xây dựng theo công nghệ tiên tiến của Áo và tiêu chuẩn của Hiệp hội cáp treo châu Âu. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, đến nay hệ thống cáp treo Ba Na Hills đã ghi nhận nhiều kỷ lục ấn tượng về chiều dài, trọng lượng, độ chênh giữa ga đi và đến…

Cáp treo Bà Nà thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Để đến được đây, du khách có thể lực chọn nhiều phương tiện di chuyển như xe máy/xe ô tô tự lái, xe du lịch, xe taxi dịch vụ…

Cáp treo Ba Na Hills cũng là tuyến cáp duy nhất và nhanh nhất đưa du khách từ chân núi lên khu vực vui chơi chính trên đỉnh núi. Trong hơn 15 phút di chuyển, du khách sẽ có cơ hội quan sát rừng xanh đại ngàn núi Chúa, ngắm nhìn biển mây và hàng loạt công trình kiến trúc biểu tượng của Sun World Ba Na Hills. Lên tới đỉnh Bà Nà, du khách không chỉ được tham gia vào các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí hay thưởng thức các nền ẩm thực đa dạng… mà còn tận hưởng khí hậu mát mẻ với nền nhiệt chỉ 21 – 25 độ C.

Dưới đây là một số hình ảnh về tuyến cáp treo ấn tượng bậc nhất thế giới của Sun World Ba Na Hills:

Quy Mô Của Chuyến Cáp Treo
Quy mô hoành tráng của tuyến cáp treo Ba Na Hills 
Tuyến Cáp Treo đưa Du Khách đến Chân Núi Bà Nà
Cáp treo Ba Na Hills là  tuyến cáp duy nhất đưa du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà – Nơi có các trò chơi và công trình tham quan hấp dẫn

Những con số ấn tượng của cáp treo Ba Na Hills 

Không chỉ là công trình có kinh phí xây dựng cực khủng (300 tỷ), dự án cáp treo Ba Na Hills còn có sự tham gia của 2 nhà sản xuất cáp treo, cabin hàng đầu thế giới là CWA (Thụy Sĩ) và Doppelmayr (Áo). Sau hơn 400 ngày thi công, tuyến cáp treo đã được hoàn thành và ghi dấu ấn với những con số cực kỳ ấn tượng.

Sở hữu chiều dài lên đến 5.771,61m

Cáp treo Ba Na Hills có 6 tuyến cáp, chiều dài mỗi tuyến từ 672 – 5.771,61m. Trong đó, tuyến cáp dài nhất là tuyến từ ga Thác Tóc Tiên đến ga L’Indochine với tổng chiều dài lên đến 5.771,61m. Thời gian di chuyển giữa 2 ga này là 20 – 25 phút tùy vào điều kiện thời tiết.

Bản đồ Hướng Dẫn Di Chuyển
Bản đồ hướng dẫn di chuyển từ ga Thác Tóc Tiên đến ga L’Indochine

Chiều cao chênh lệch ga đi – ga đến lên tới 1.368,93m

Cáp treo Bà Nà có tổng cộng 22 trụ cáp, với độ chênh lệch giữa ga đi (chân núi) – ga đến (đỉnh núi) là 1.368,93 m. Khi di chuyển trên cáp treo Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa mây trời hay ngắm nhìn toàn cảnh rừng xanh núi Chúa.

Lưu ý: Độ chênh lệch giữa ga đến và ga đi lớn sẽ thay đổi áp suất trong cabin cáp treo khiến du khách có thể bị ù tai. Vì vậy, du khách nên trang bị bông gòn bịt tai, hoặc liên tục cắn răng để giải quyết tình trạng này. 

Trang bị 94 cabin với khả năng phục vụ tới 6.500 khách/giờ

Cáp treo Ba Na Hills sở hữu 94 cabin, sức chứa tối đa từ 30 – 35 người/cabin. Vận tốc mỗi tuyến cáp là 6m/s, thời gian di chuyển giữa 2 ga liền kề là 5 – 25 phút. Các cabin được thiết kế 6 mặt kính cường lực, cửa sổ thoáng khí và mang đến tầm nhìn bao quát cho du khách khi di chuyển lên đỉnh Bà Nà.

Ngoài ra, toàn hệ thống cáp treo Ba Na Hills còn có công suất phục vụ lên tới 6.500 khách/giờ. Điều này đã giúp Sun World Ba Na Hills giải quyết bài toán di chuyển cho du khách và hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc vào các mùa du lịch cao điểm.

Số Lượng Và Công Suất Chuyên Chở
Hệ thống cáp treo Ba Na Hills có 94 cabin, công suất phục vụ gần 7000 khách/giờ

6 tuyến cáp đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển 

Cáp treo Bà Nà có 6 tuyến cáp và 12 nhà ga, trong đó có 4 tuyến cáp chính chuyên phục vụ du khách như sau:

  • Ga Hội An – Ga Marseille: Di chuyển từ chân núi đến khu vực giữa núi, nơi có Cầu Vàng, hầm rượu Debay, chùa Linh Ứng, Vườn hoa Le Jardin D’Amour…
  • Ga Bordeaux – Ga Louvre: Di chuyển từ giữa lưng núi đến đỉnh núi Bà Nà. Tại đây du khách có thể tham quan Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường nhật thực…
  • Ga Champa – Ga Taiga: Di chuyển từ chân núi lên thẳng đỉnh Bà Nà. Du khách có thể ghé thăm một số khu vực tại ga đến như Làng Pháp, Lầu Chuông, Miếu Bà, Trú Vũ Trà Quán…
  • Ga Thác Tóc Tiên – Ga L’Indochine: Di chuyển thẳng từ khu vực chân núi lên đỉnh Bà Nà. Du khách sẽ được di chuyển thẳng đến các địa điểm tham quan như Forever Square, Thác Thần Mặt trời, Fantasy Park…
Bản đồ hướng dẫn di chuyển
Các tuyến cáp hoạt động thường xuyên đưa du khách từ chân núi đến đỉnh Bà Nà

Ngoài ra, hệ thống cáp treo Ba Na Hills còn có 2 tuyến cáp dự phòng, chỉ hoạt động vào thời điểm đông khách:

  • Ga Suối Mơ – Ga Bà Nà: Di chuyển từ chân núi lên giữa lưng núi Bà Nà.
  • Ga Debay đến Ga Monin: Tiếp tục di chuyển từ lưng núi đến đỉnh Ba Na Hills.

>>> Xem thêm: Cáp treo Ba Na Hills đi bao lâu? Gợi ý sắp xếp thời gian đi cáp treo hợp lý 

Bản đồ hướng dẫn di chuyển
2 tuyến cáp treo từ ga Bà Nà – ga Suối Mơ và từ ga Debay – ga Mornin là các tuyến cáp dự phòng, chỉ hoạt động khi đông khách

Hành trình xây dựng 600 ngày đầy thử thách

Quá trình xây dựng hệ thống cáp treo Ba Na Hills đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách từ giai đoạn khảo sát, bắt đầu thi công đến khi hoàn thành và đi vào hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu những sự kiện nổi bật qua từng giai đoạn xây dựng cáp treo sau đây:

  • 03/09/2007: Ông Vũ Huy Thắng – cựu Giám đốc Công ty Cổ phần cáp treo Bà Nà e ngại và không có ý định xây dựng cáp treo theo kế hoạch ban đầu do e ngại địa hình Bà Nà sau khi khảo sát.
  • 10/2007: Lãnh đạo Tập đoàn Sun Group đã quyết tâm thực hiện dự án vì “lời hứa Bà Nà” với thành phố Đà Nẵng. Đề bài đưa ra khá nan giải khi thời hạn thi công chỉ vỏn vẹn 1 năm và Sun World phải đảm bảo không chặt phá rừng. Tuy nhiên, Ông Vũ Huy Thắng vẫn quyết định thực hiện dự án này chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.
  • 10/2007 – cuối năm 2007: Nhóm kỹ sư Việt Nam & nhóm kỹ sư người Áo bắt đầu tiến sâu vào rừng theo hướng lên đỉnh núi Chúa để khảo sát và gặp nhiều khó khăn do địa hình, thiên nhiên, khí hậu…
  • Đầu năm 2008: Sau hơn 3 tháng ròng rã khảo sát, đo đạc, di chuyển, nhóm khảo sát cùng ban lãnh đạo Sun World đã hoàn thành định tuyến xương sống cho tuyến cáp treo số 1 (nay là tuyến cáp Ga Suối Mơ đến Ga Bà Nà & Ga Debay đến Ga Morin).
  • Đầu năm 2008 – 6/2008: Dự án bắt đầu được thi công nhưng lại gặp nhiều khó khăn do thời tiết và địa hình hiểm trở, bắt buộc phải phải vận chuyển máy móc, nguyên liệu hoàn toàn bằng sức người. Đoàn quyết tìm ra một phương pháp vận chuyển khác khả thi hơn là xây dựng đường cáp công vụ.
  • 6/2008: Tuyến cáp công vụ bằng sức người đã được hoàn thành, các máy móc cồng kềnh lên đến hàng nghìn tấn và toàn bộ nguyên liệu được vận chuyển thuận lợi. Từ đó, tiến độ thi công cũng đã được đẩy nhanh và hiệu quả hơn.
  • 25/03/2009: Hệ thống cáp treo Bà Nà – Suối Mơ đã chính thức được vận hành. Đây không chỉ là phương tiện đưa du khách đến với Ba Na Hills và còn là niềm tự hào to lớn của người dân Đà Nẵng.

>>> Tham khảo thêm: Quá trình xây dựng cáp treo Ba Na Hills – Kỳ tích vươn tầm thế giới

Khảo Sát địa Hình
Nhóm kỹ sư người Việt và người Áo đang tiến vào rừng để khảo sát địa hình tại núi Bà Nà

Cáp treo Bà Nà đạt 4 kỷ lục thế giới

Mặc dù cáp treo Bà Nà có tuyến cáp đầu tiên đi vào hoạt động từ 25/03/2009 (tuyến Bà Nà – Suối Mơ), nhưng phải đến năm 2013, khi tuyến cáp số 3 (tuyến Thác Tóc Tiên – L’INDOCHINE) khánh thành, cáp treo Ba Na Hills mới chính thức nhận được 4 kỷ lục thế giới.

Vào ngày 06/02/2013, Công ty CP dịch vụ Cáp treo Bà Nà tuyến cáp treo Ga Thác Tóc Tiên – L’INDOCHINE đã được tổ chức Guinness World Records công nhận là tuyến cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới, bao gồm:

  • Tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới (5.771,61m)
  • Cáp treo có độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới (1.368,93m)
  • Tuyến cáp treo có tổng chiều dài của 1 sợi cáp không nối dài nhất thế giới (1.587m)
  • Cáp treo có trọng lượng cuộn cáp nặng nhất thế giới (141,24 tấn)
  • Đặc biệt, vào ngày 28/11/2019, cáp treo Bà Nà đã được công nhận là Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới trong lễ trao giải thưởng du lịch thế giới – World Travel Awards 2019 (WTA) được tổ chức tại vương quốc Oman.
Kỷ Lục Thế Giới Cáp Treo Bà Nà Hill Được Ghi Nhận
Hệ thống cáp treo Sun World Ba Na Hills nhận được 4 kỷ lục Guinness thế giới vào năm 2013

Đi cáp treo Bà Nà có gì hấp dẫn?

Đi cáp treo Bà Nà là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Chúa từ trên cao, tham quan nhiều công trình ấn tượng, trải nghiệm các trò chơi giải trí thú vị hay thưởng thức nhiều món ngon đặc sắc.

Tận hưởng cảnh sắc Bà Nà từ độ cao hơn 1000m

Cabin cáp treo Bà Nà có 4 mặt là mặt kính cường lực trong suốt giúp du khách dễ dàng quan sát cảnh vật thiên nhiên trong gần 25 phút di chuyển. Từ độ cao 1000m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con suối nhỏ róc rách giữa núi rừng Hòa Vang, những cây đại thụ hơn trăm năm tuổi hay những triền đồi xanh mát tán cây…

Vào những ngày nắng đẹp, cáp treo sẽ đưa du khách đi qua biển mây trắng ngần để đến với đỉnh Bà Nà. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị, có 1 không 2 nên bạn đừng quên lấy máy và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Checkin Trong Cabin
Du khách có thể check-in ngay bên trong cabin
Không Gian Rộng Rãi Trong Cabin
Không gian bên trong cabin cáp treo rất rộng rãi, phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn từ 6 – 8 thành viên
Đa Dạng Góc Checkin
Nhiều góc check-in đẹp bên trong cáp treo Ba Na Hills

Tham quan & check-in tại những công trình biểu tượng 

Khi đặt chân lên đỉnh Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm sự thay đổi rõ rệt của thời tiết với 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông chỉ trong 1 ngày. Để chuyến hành trình khám phá Bà Nà thêm trọn vẹn, bạn đừng quên ghé đến những công trình biểu tượng nơi đây như:

1- Cầu Vàng

Cầu Vàng là công trình kiến trúc đưa Ba Na Hills đến với nhiều du khách quốc tế. Ngay thời điểm ra mắt, Cầu Vàng đã “gây bão” truyền thông với 19 triệu lượt xem trong 1 tháng trên Fanpage Amazing Things Vietnam, xuất hiện trên 20.000 bài viết, 600 bài báo và phóng sự từ các đơn vị truyền thông hàng đầu thế giới…

Từ năm 2018 đến nay, Cầu Vàng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới” (TIME), “Chứng nhận đặc biệt cho công trình xuất sắc” (Property Guru Vietnam Property Awards 2019),  “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” (WTA)…

>>> Khám phá thêm về Cầu Vàng tại bài viết Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu? Biểu tượng du lịch trên đỉnh Ba Na Hills

Cầu Vàng Từ Điểm Nhìn Trên Cao
Khung cảnh tráng lệ của Cầu Vàng khi nhìn từ trên cao
Chekin trên Cầu Vàng
Cầu Vàng là điểm đến không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi đến Bà Nà

1- Vườn hoa Le Jardin D’amour

Vườn hoa Le Jardin D’amour nằm phía bên trái Cầu Vàng, được chia thành 9 khu vực với 9 lối kiến trúc khác nhau. Không chỉ gây ấn tượng với không gian thơ mộng và ngập tràn màu sắc từ hơn 100 loại hoa và các tiểu cảnh ấn tượng, nơi đây còn thu hút du khách bởi những câu chuyện riêng cực kì thú vị.

Vườn Hoa Le Jardin D’amour
Vườn hoa Le Jardin D’amour ngập tràn sắc hoa rực rỡ
Checkin Tại Vườn Hoa Le Jardin D’amour
Lưu giữ khoảnh khắc thơ mộng tại Vườn hoa Le Jardin D’Amour
Vườn Hoa Le Jardin D’amour Nở Rộ 4 Mùa
Vườn hoa Le Jardin D’Amour nở rộ suốt 4 mùa chờ đón du khách thưởng ngoạn

2- Làng Pháp

Ngôi Làng Pháp mang đậm nét kiến trúc Gothic cổ kính và lãng mạn, tựa như vùng ngoại ô Paris với lâu đài tháp nhọn, ngôi làng cổ kính, đài phun nước, quảng trường… Làng Pháp được xem là trung tâm trên đỉnh Bà Nà, nơi tổ chức nhiều lễ hội hoành tráng, hoạt động, sự kiện, buổi biểu diễn chủ đề suốt bốn mùa.

Quang Cảnh Làng Pháp
Làng Pháp – Trải nghiệm Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Bà Nà
Làng Pháp Về Chiều Tối
Làng Pháp lên đèn lung linh và thơ mộng
Checkin Tại Làng Pháp
Những góc check-in sống ảo cực nghệ của khách du lịch tại Làng Pháp

3- Lâu đài Mặt Trăng

Lâu đài Mặt Trăng cao 4 tầng là công trình tái hiện hoàn hảo các pháo đài uy nghiêm thời Trung Cổ. Lâu đài không chỉ khiến du khách choáng ngợp vì kiến trúc uy nghi hay mãn nhãn với show diễn nghệ thuật đặc biệt, mà còn có khu vực riêng dành cho các tín đồ công nghệ tại rạp Airship và rạp Mắt Bay.

Quang Cảnh Lâu đài Mặt Trăng
Vẻ đẹp độc đáo, đầy mê hoặc của Lâu đài Mặt trăng
Checkin Tại Lâu đài Mặt Trăng
Thưởng thức những vũ điệu say mê đến từ các vũ công quốc tế

4- Thác thần Mặt Trời

Thác thần Mặt Trời là biểu tượng mới trên đỉnh Bà Nà lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp với hơn 40 bức tượng vàng được chế tạo, chạm khắc tỉ mỉ. Thác thần Mặt Trời được gia công bởi Frilli Gallery – gia tộc lừng danh Italy trong lĩnh vực đúc đồng và chạm khắc đá cẩm thạch có tuổi đời hơn 150 năm.

Thác Mặt Trời
Thác Thần Mặt Trời nổi bật với 40 bức tượng vàng lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp
Bức Tượng Thần Mặt Trời Helios
Bức tượng Thần Mặt Trời Helios điều khiển cỗ xe được kéo bởi 5 chú chiến mã
Checkin Tại Thác Thần Mặt Trời
Du khách check-in tại các bậc thang Thác Thần Mặt Trời

5- Quảng trường Nhật thực

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh núi Chúa, Quảng trường Nhật Thực sở hữu kiến trúc độc đáo với tòa tháp kính hình chóp khổng lồ sừng sững giữa trời xanh. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác choáng ngợp bởi vẻ đẹp tráng lệ và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Quang Cảnh Quảng Trường Nhật Thực
Quảng trường Nhật thực gây ấn tượng với chiếc nón kính khổng lồ ở vị trí trung tâm
Checkin Tại Quảng Trường Nhật Thực
Mãn nhãn với khung cảnh đẹp tựa trời Âu tại Quảng trường Nhật thực

Bên cạnh các công trình biểu tượng nêu trên, Ba Na Hills còn rất nhiều điểm check-in độc đáo đang đợi du khách khám phá. Bạn có thể xem thêm bài viết check in bà nà hills để biết thêm chi tiết và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay!

Vui chơi trên đỉnh Bà Nà 

Khi đi cáp treo Ba Na Hills lên đỉnh Bà Nà, du khách sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như Tháp rơi tự do, Xe điện đụng, Anh hùng Skiver, Khu rừng thần tiên… tại Fantasy Park. Đây là khu vui chơi giải trí trong nhà rộng lớn, có tổng diện tích 21.000m2 với hơn 100 trò chơi giải trí đỉnh cao cho du khách mọi lứa tuổi.

>>> Khám phá: Ba Na Hills có những trò chơi gì? Review 15 trò hay nhất hiện nay! 

Vui Chơi Tại Fantasy Park
Fantasy Park – Khu vui chơi giải trí trong nhà rộng hơn 21.000m2 trên đỉnh Bà Nà

Thưởng thức ẩm thực từ nhiều quốc gia

Ba Na Hills còn gây ấn tượng với du khách bởi khu ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức buffet sang trọng, gọi món (alacarte) theo thực đơn hoặc trải nghiệm ẩm thực đường phố thú vị. Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến đậm đà và trình bày rất bắt mắt.

Nhà Hàng Buffet Tại Sun World Ba Na Hills
Các món ăn hấp dẫn, thơm ngon trong những nhà hàng buffet tại Sun World Ba Na Hills luôn khiến du khách xao xuyến
Ẩm Thực đường Phố Trước Beer Plaza
Ẩm thực đường phố hấp dẫn trước Beer Plaza trên đỉnh Bà Nà

4 điều cần biết trước khi đi cáp treo Bà Nà

Để chuyến hành trình khám phá Ba Na Hills được thuận tiện nhất, du khách đừng quên lưu ý các thông tin về giá vé, lịch hoạt động cáp treo và địa điểm lưu trú qua đêm tại Bà Nà.

1- Bắt buộc mua vé cáp treo Ba Na Hills để trải nghiệm dịch vụ tại Sun World Ba Na Hills

Cáp treo Bà Nà thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills, do Sun Group xây dựng để đưa đón du khách từ chân núi đến đỉnh núi Bà Nà. Vì vậy, bạn bắt buộc phải mua vé cáp treo để trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Vé cáp treo đã bao gồm vé vào cổng, cáp treo khứ hồi, tham quan các công trình biểu tượng như Cầu Vàng, Lâu đài Mặt trăng, Fantasy Park, Làng Pháp, Vườn hoa Le Jardin D’amour, Quảng trường nhật thực…

Mua Vé Khi Di Chuyển
Du khách cần mua vé cáp treo Ba Na Hills để vào cổng và tham quan nhiều công trình kiến trúc nổi bật tại nơi đây

2- Giá vé cáp treo Ba Na Hills mới nhất 2024

Giá vé cáp treo Ba Na Hills năm 2024 là 900.000 VNĐ/người lớn (đối với khách ngoại tỉnh) và 600.000 VNĐ/người lớn (đối với khách Đà Nẵng – có hộ khẩu Đà Nẵng. Ngoài vé vào cổng (vé cáp treo), Sun World Ba Na Hills còn cung cấp nhiều vé combo và dịch vụ như vé ẩm thực, combo vé vào cổng & buffet trưa/tối…

>>> Đọc thêm: [THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD Ba Na Hills 

3- Giờ mở cửa & Lịch hoạt động cáp treo Ba Na Hills

Giờ mở cửa của phòng vé Sun World Ba Na Hills từ 8h00 – 22h00 và 6 tuyến cáp treo Bà Nà sẽ hoạt động liên tục từ 8h00 – 19h00. Thời gian hoạt động của từng tuyến cáp có thể thay đổi sớm hoặc muộn hơn từ 15 – 30 phút phụ thuộc vào tình hình thời tiết.

4- Có thể lưu trú qua đêm tại Ba Na Hills nếu đặt phòng tại khách sạn Mercure

Khách sạn Mercure là khách sạn duy nhất trên đỉnh Bà Nà, nơi mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp. Bạn có thể đặt trước phòng tại đây để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại ngôi làng Pháp thu nhỏ bao quanh giữa mây trời hay ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn và bình minh đẹp tuyệt mỹ trên đỉnh Bà Nà.

Giá phòng khách sạn giao động từ 1.000.000 – 7.000.000 VND/đêm, bao gồm đầy đủ các tiện nghi như tivi, máy sấy, điều hòa, áo choàng, bồn tắm/vòi hoa sen… Ngoài ra, du khách còn được hưởng nhiều dịch vụ đi kèm khác như tắm nước nóng ở bể bơi trong nhà, xem phim tại các rạp chiếu cao cấp, phòng gym/phòng yoga ngoài trời, spa & massage…

Khách Sạn Mercure
Khách sạn Mercure – Thiên đường nghỉ dưỡng trên mây siêu hiện đại và đẳng cấp

>>> Bó túi: Review khách sạn Mercure Bà Nà Hills

Với những kỷ lục ấn tượng và nhiều trải nghiệm độc đáo, hệ thống cáp treo Ba Na Hills đã trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Sun World Ba Na Hills. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết đã giúp du khách hiểu hơn về “công trình thế kỷ” này cũng như có thêm những kinh nghiệm du lịch hữu ích trong chuyến hành trình khám phá Bà Nà.

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch đến với Ba Na Hills trong thời gian tới, đừng quên theo dõi và cập nhật những tin tức và ưu đãi mới nhất từ Sun World qua các kênh thông tin:

  • Hotline: +84 (0) 905 766 777
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác