LỄ HỘI HÀN QUỐC BANA K-CONNECT ĐÃ KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ 2023

Hè này, đỉnh núi Chúa tràn ngập không khí sôi động náo nhiệt bởi nhiều lễ hội lớn đã và đang diễn ra! Lễ hội mùa hè Ba Na Wow Summer Festival bao gồm nhiều lễ hội nhỏ và chuỗi các sự kiện hấp dẫn. Trong đó, lễ hội Hàn Quốc BaNa K-Connect đã diễn ra tại quảng trường Nhật Thực gắn kết du khách thập phương được nhiều du khách nhiệt tình hưởng ứng! 

Diễn ra từ 01/06/2023 – 30/06/2023, lễ hội Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Sun World Ba Na Hills mang đến những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có. Tại quảng trường Nhật Thực, du khách có cơ hội khám phá và giao lưu văn hóa “xứ sở kim chi” qua các show diễn đặc sắc, các món ngon đặc trưng xứ Hàn, các trò chơi dân gian nước bạn hay đơn giản từ những bộ quốc phục Hanbok hay từng chi tiết trang trí khắp không gian lễ hội.

Các show diễn được ví như “đặc sản” của Bà Nà bởi chúng vô cùng hoành tráng và đặc sắc. Những show chủ đề hé mở bí mật về Thủy tiên và Kim tiên trên đỉnh núi Chúa cho người xem cảm giác mãn nhãn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du lịch mà vừa được check in tại vô số góc đẹp vừa được “phiêu” theo những giai điệu Kpop hot trend, hòa mình vào âm nhạc sôi động và nhảy cùng các nghệ sĩ quốc tế! 

Đặc biệt, những màn trình diễn Flashmob Korean, Dance Kpop vô cùng náo nhiệt lôi kéo du khách “cháy hết mình”. Điệu nhảy truyền thống Hàn Quốc được nhiều nghệ sĩ quốc tế chuyên nghiệp biểu diễn, hóa trang như người Hàn để đem đến cho du khách cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa Hàn Quốc.

Không chỉ là nơi để vui chơi giải trí, quảng trường Nhật Thực còn là nơi giao thoa văn hóa Việt – Hàn, cho du khách quốc tế trải nghiệm văn hóa của cả hai nước trong cùng một điểm đến.

Trong không gian lễ hội Hàn Quốc BaNa K-Connect, nhiều quầy ẩm thực Hàn được trang trí bắt mắt bởi cờ phướn sặc sỡ. Các món ăn được trang trí tỉ mỉ, đầy màu sắc thu hút du khách. Hơn nữa, hương vị chuẩn Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và đánh giá cao, kể cả người Hàn. Trong đó, nổi bật nhất là các món Cơm trộn bibimbap, Thịt ba chỉ nướng sốt Hàn Quốc, Bánh gạo nhân phomai Hàn Quốc, Chả cá que Hàn Quốc, Mì tương đen,… Mùi hương thơm lừng khiến nhiều du khách không thể cưỡng lại!

Khám phá lễ hội vui ngất ngây, du khách có dịp trở về tuổi thơ bằng những trò chơi dân gian Việt – Hàn như kéo co, đá cầu, nhảy bao bố, nhảy sạp, phóng tiêu. Vui hết nấc lại có quà mang về, du khách tham gia trò chơi còn được nhận các voucher giảm giá áp dụng tại các quầy ẩm thực trong không gian diễn ra lễ hội. 

Đi Bà Nà không chỉ là trải nghiệm các trò chơi giải trí, ẩm thực đơn thuần mà còn là để cảm nhận và giao lưu văn hóa đa quốc gia. Đến để tận hưởng cuộc vui không khoảng cách bằng tất cả các giác quan, đừng bỏ lỡ!

Lễ hội mùa hè còn bao gồm cả lễ hội Ẩm thực và Bia, lễ hội Pháp, chuỗi các show diễn chủ đề hoành tráng diễn ra tại nhiều địa điểm và nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể khám phá hết triệu niềm vui tại Bà Nà.

Mùa hè này, bạn đã lên kế hoạch du lịch cùng gia đình chưa? Sao không chọn Sun World Ba Na Hills?

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác