1 triệu bông Tulip rực rỡ Bà Nà Lễ hội hoa xuân Kỷ Hợi

Hơn 1 triệu bông tulip muôn màu sẽ cùng khoe sắc trong những đại cảnh rực rỡ và độc đáo trên đỉnh Núi Chúa, tại Lễ hội hoa “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam.

 

Diễn ra từ 14/2 – 31/3/2019, Lễ hội hoa Tulip sẽ biến Sun World Ba Na Hills thành một “xứ sở Hà Lan” kỳ diệu với sự xuất hiện của 1 triệu bông hoa tulip đủ màu sắc trong những tiểu cảnh mang đậm dấu ấn truyền thống, cùng với những màn trình diễn nghệ thuật đặc biệt được thiết kế riêng cho Tết Kỷ Hợi. Loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng và tình yêu này được Bà Nà Hills lựa chọn làm “nhân vật” duy nhất của Lễ hội năm nay, với 9 loại tulip từ Đà Lạt.

 

Bên cạnh những màu sắc truyền thống như tulip vàng, hồng hay đỏ, Lễ hội hoa sun World Ba Na Hills 2019 còn mang tới cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những giống hoa tulip đặc biệt như tulip đỏ viền cam cánh đơn, Tulip Tím trắng cánh đơn, hay Tulip Vàng đỏ cánh kép… Không chỉ tạo nên những bộ cánh mới tuyệt mỹ để khoác lên những khu vườn hoa vốn đã quen thuộc với du khách như Vườn Uyên ương, vườn Suối Mơ hay vườn nho, những bông tulip rực rỡ và quý phái này còn kể cho du khách nghe những câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, về sự sum vầy hay về hạnh phúc gia đình… trong những đại cảnh độc đáo, ý nghĩa tại khu vực Quảng trường Du Dôme, quảng trường Ước Hẹn.

Lẫn trong không gian tươi mát và bừng nở của triệu bông hoa tulip, là những giai điệu tưng bừng khắp chốn mừng một năm mới rạng ngời, viên mãn. Đó cũng là cách mà du khách đón một mùa xuân mới ấn tượng và hạnh phúc, tại lễ hội hoa độc đáo nhất Việt Nam, trên đỉnh cao 1.487 mét.

 

Sun World Ba Na Hills vốn được biết đến là Khu du lịch của những Lễ hội. Đến nơi đây bất kì thời điểm nào trong năm, du khách cũng sẽ “mê say quên lối về” bởi những lễ hội muôn màu. Là lễ hội bia B’estival cuồng nhiệt vào mùa hè, Lễ hội mùa đông vui ấm áp và rộn rã, hay Lễ hội hoa ngạt ngào hương sắc mùa xuân… mỗi mùa lễ hội, du khách lại được thấy một Sun World Ba Na Hills khác lạ hơn, hấp dẫn hơn.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác