Bà Nà về đêm có gì hấp dẫn? Có đến thăm quan Ba Na Hills về đêm?

Tham quan Nà về đêm là một trải nghiệm độc đáo và đáng thử với bất cứ du khách nào đặt chân tới thành phố Đà Nẵng. Bà Nà về đêm không chỉ có khung cảnh đẹp huyền ảo, ẩm thực hấp dẫn mà còn sở hữu vô số trải nghiệm giải trí mới lạ, độc đáo. Nếu du khách có trót lỡ hẹn với sự sôi động, náo nhiệt Bà Nà ban ngày, hãy tìm hiểu ngay về những trải nghiệm Bà Nà về đêm tại đây!

Bà Nà Hills về đêm
Ở lại Bà Nà về đêm là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi, gia đình nhỏ muốn tận hưởng giây ngọt ngào bên nhau.

1. Ngắm nhìn khung cảnh Bà Nà về đêm

Khi màn đêm buông xuống, Bà Nà Hills mang trên mình một vẻ lãng mạn và kỳ diệu không giống với bất kỳ khoảnh khắc nào khác vào ban ngày. Đến với Bà Nà lúc này du khách sẽ:

  • Bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hùng vĩ của Cầu Vàng dưới ánh đèn lung linh mờ ảnh. Khắc hẳn với ban ngày, Cầu Vàng về đêm mang một vẻ bí ẩn khác lạ, bước đi trên cây cầu vào khoảnh khắc này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi trong thế giới thần tiên, nơi có các công trình vĩ đại của các vị thần.
  • Dạo bước ngắm làng Pháp về đêm. Làng Pháp, với những ngôi nhà cổ kính và đèn lấp lánh, trở thành một điểm đến lãng mạn và bí ẩn vào buổi tối. Dạo bước trong làng, du khách sẽ được ngắm nhìn những góc phố yên bình và tận hưởng không khí thư thái, tạo ra những kỷ niệm đẹp đẽ trong chuyến hành trình của mình.
  • Check-in với thác Thần Mặt Trời. Khi màn đêm buông xuống thác Thần Mặt Trời trở thành một trong những kỳ quan nổi bật bậc nhất trên đỉnh Bà Nà. Hình ảnh làn nước trong vắt lấp lánh phủ đầy lên những bức tượng vàng sẽ là tấm nền hoàn hảo cho những bức hình check in của bạn.
  • Cầu Vàng về đêm
    Cầu Vàng Ba Na Hills lung linh như một khung cảnh trong thế giới thần tiên khi màn đêm buông xuống
Thác Thần Mặt Trời tại Bà Nà Hills về đêm
Thác Thần Mặt Trời – Địa điểm check-in đắt giá nhất tại Bà Nà về đêm

Không gian Làng Pháp huyền ảo như trong truyện cổ tích

2. Trải nghiệm đi cáp treo Bà Nà lãng mạn khi màn đêm buông xuống

Một trong những trải nghiệm độc đáo nhất khi tới Bà Nà sau khi mặt trời lặn chính là đi cáp treo lên đỉnh núi Chúa. Nếu đi cáp treo vào ban ngày mang đến cho du khách trải nghiệm chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hũng vĩ từ trên cao thì đi cáp treo Bà Nà vào ban đêm lại tới trải nghiệm lãng mạn và bình yên. Khi màn đêm buông xuống các tuyến cáp treo sẽ không còn quá đông đúc, bạn có thể ngồi cáp treo với người mình thương và cảm nhận không gian yên bình, tĩnh mịch về đêm trên đỉnh núi Chúa. Từ cabin bạn có thể nhìn ngắm làng Pháp mờ ảo trong những ánh đèn lấp lánh dần trở nên rõ rệt hơn, tựa như một miền cổ tích tại trời Âu.

Cáp treo bà nà về đêm
Khung cảm đậm chất thơ từ cáp treo Bà Nà nhìn xuống đỉnh núi Chúa về đêm

3. Các hoạt động vui chơi, giải trí về đêm trên Bà Nà

Đến Bà Nà về đêm, du khách có thể tham gia giao lưu văn nghệ, chương trình sinh hoạt lửa trại đầm ấm, các trò chơi tập thể… Nếu muốn tận hưởng không khí yên bình nơi đây, bạn có thể đi dạo 1 vòng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của ngôi Làng Pháp cổ dưới ánh đèn đêm.  

Nhà thờ Saint Denis - trang nghiêm, huyền ảo là nơi nhiều cặp đôi nắm tay cầu nguyện chuyện bên nhau.

Tiệc đêm hấp dẫn tại Beer Plaza: Đây là nhà hàng duy nhất ở Làng Pháp tiếp đón du khách đến 21h. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức buffet với hơn 70 món Á – Âu hấp dẫn, chuếnh choáng men say cùng ly bia Đức hảo hạng, thưởng thức những vũ điệu sôi động và âm nhạc “cực chill” đến từ các nghệ sĩ quốc tế.

Âm nhạc sôi động tại Beer Plaza mang đến cho du khách giây phút ăn uống thú vị 
Âm nhạc sôi động tại Beer Plaza mang đến cho du khách giây phút ăn uống thú vị
Beer plaza có thiết kế ấn tượng tựa như thùng bia khổng lồ rơi xuống đỉnh núi Chúa.
Beer plaza có thiết kế ấn tượng tựa như thùng bia khổng lồ rơi xuống đỉnh núi Chúa.

4. Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với các Khách sạn cao cấp trên Bà Nà về đêm

Hệ thống khách sạn cao cấp Mercure Ba Na Hills French Village trên đỉnh Bà Nà thoả mãn mọi nhu cầu của du khách: Nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực Á – Âu hấp dẫn, trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, thư giãn đẳng cấp quốc tế…

Đọc thêm: Top 3 khách sạn trên Bà Nà đẳng cấp và sang trọng

Nội thất được bày trí tinh tế theo phong cách Pháp cổ tại các phòng khách sạn
Nội thất được bày trí tinh tế theo phong cách Pháp cổ tại các phòng khách sạn
Bể bơi trong nhà tại khách sạn Mercure Ba Na Hills
Bể bơi trong nhà tại khách sạn Mercure Ba Na Hills
Thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng người thương trong không gian lãng mạn tại các khách sạn ở Bà Nà. 
Thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng người thương trong không gian lãng mạn tại các khách sạn ở Bà Nà.

Đọc thêm: Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Bà Nà nghỉ đêm

5. Giá vé đi Bà Nà vào buổi tối

Có hai lựa chọn cho du khách để trải nghiệm Bà Nà về đêm với mức giá khác nhau như sau:

    • Du khách có thể lựa chọn đi cáp treo Bà Nà như bình thường với mức giá từ 550.000 VNĐ/người lớn, sau đó đặt phòng khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills để nghỉ qua đêm và trải nghiệm các hoạt động buổi tối tại đây. Chi phí cho lựa chọn này bao gồm giá vé cáp treo Bà Nà và giá phòng khách sạn một đêm.
  • Nếu du khách không có nhiều thời gian và chỉ muốn trải nghiệm Bà Nà về đêm thì có thể lựa chọn Combo Ba Na by Night với mức giá 800.000 VNĐ/người lớn. Lựa chọn combo này du khách sẽ bắt đầu lịch trình từ 14:00 và kết thúc vào 21:30, chi tiết những hoạt động hấp dẫn thuộc combo bạn có thể tham khảo tại đây.
  • Giá vé Combo Ba Na by Night
    Giá vé Combo Ba Na by Night dành cho những du khách muốn trải nghiệm tham quan và giải trí tại Bà Nà về đêm

Bà Nà về đêm có quá nhiều điều hay ho để bạn cùng người thương, gia đình khám phá. Để thuận tiện và tiết kiệm nhất, bạn nên mua vé Combo đêm ở Bà Nà với lịch trình “siêu tiện ích” bao gồm: xe đưa đón 2 chiều, vé cáp treo, vé buffet tại nhà hàng Beer Plaza… và rất nhiều trải nghiệm thú vị tại Bà Nà khi màn đêm buông.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác