LỄ HỘI HOA XUÂN – “ƯỚC HẸN MÙA XUÂN” tại SUN WORLD BA NA HILLS

 

Với chủ đề “Ước hẹn Mùa Xuân”, lễ hội hoa 2021 tại Sun World Ba Na Hills sẽ đưa bạn và gia đình lạc vào một hành trình cổ tích, miền đất diệu kỳ nơi chứng kiến câu chuyện tình yêu của Nàng tiên Đào chuông dịu dàng bên cạnh Chàng hoàng tử Vương Quốc Ánh Dương.

Lạc bước giữa “Xứ Sở Muôn Hoa”

Trong khung cảnh thơ mộng, được trang hoàng bởi những tulip, những bông hướng dương rực rỡ, cùng những vườn hồng cổ tích hứa hẹn sẽ biến Bà Nà thành một Châu Âu thu nhỏ, bạn có thể thỏa sức check-in và lưu dấu những khoảnh khắc đầu xuân may mắn.

 

 

Thưởng thức show diễn chủ đề: “Ước hẹn mùa xuân” và show trình diễn patin nghệ thuật “Lời tỏ tỉnh của mùa xuân” Khám phá mùa hoa đào chuông độc đáo, chỉ có tại Sun World Ba Na Hills.

Diễn ra từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 31/03/2021, Lễ hội hoa “Ước hẹn mùa xuân” tại Sun World Ba Na Hills hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du xuân chẳng thể bỏ lỡ của du khách dịp Tết Tân Sửu.

Đặc biệt, từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 29/04/2021, Sun World Ba Na Hills áp dụng chương trình khuyến mãi “Combo Mùa Xuân”, giảm giá 15% khi mua kèm dịch vụ buffet trưa.

Hãy cùng đến với Sun World Ba Na Hills để tận hưởng thiên nhiên tuyệt sắc của Mùa xuân, nạp lại năng lượng tinh thần và sẵn sàng cho một năm mới đầy may mắn và hứng khởi.

Liên hệ: (+84) 905 766 777

Website: https://banahills.sunworld.vn

 

 

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác