Độ cao Ba Na Hills – “ miền tiên cảnh” và những Kỷ Lục ấn tượng!

Nằm trên đỉnh núi Chúa, Sun World Ba Na Hills được ví như chốn “bồng lai tiên cảnh”, đưa du khách lạc vào thiên đường có thực ở nhân gian. Vậy độ cao Ba Na Hills là bao nhiêu ? Kỷ lục được xác lập từ độ cao ấn tượng của Bà Nà là gì? Hãy cùng Sun World tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sun World Ba Na Hills - thiên đường cổ tích trên đỉnh núi Chúa
Sun World Ba Na Hills – thiên đường cổ tích trên đỉnh núi Chúa

Sun World Ba Na Hills nằm ở đâu?

Sun World Ba Na Hills nằm tại xã Hòa Ninh trực thuộc huyện Hòa Vang, cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về phía Tây Nam.

Chùa Linh Ứng - điểm đến Tâm Linh trên đỉnh Bà Nà Hills
Chùa Linh Ứng – điểm đến Tâm Linh trên đỉnh Bà Nà Hills

Khu du lịch sở hữu tuyến cáp treo đạt đến 4 kỷ lục Guinness thế giới, đưa du khách khám phá ngôi làng Pháp trầm mặc, cổ kính với toà lâu đài nguy nga, quảng trường lộng gió, mở ra thiên đường âm nhạc và lễ hội đẳng cấp quốc tế và những dịch vụ vui chơi giải trí xứng danh “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”.

Ngôi làng Pháp nguy nga, tráng lệ trên đỉnh Bà Nà.
Ngôi làng Pháp nguy nga, tráng lệ trên đỉnh Bà Nà.

Bà Nà nằm ở độ cao bao nhiêu?

Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt nước biển, khí hậu ở đây đặc biệt và rất dễ chịu, được du khách ví như “Đà Lạt của miền Trung” hay “hòn Ngọc khí hậu” của Việt Nam. Đến đây vào mùa Hè, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, cảm nhận khí hậu của 4 mùa trong 1 ngày độc đáo.

Khí hậu trên đỉnh Bà Nà mang đến cho du khách cảm giác an yên, lãng mạn.
Khí hậu trên đỉnh Bà Nà mang đến cho du khách cảm giác an yên, lãng mạn.

Nhờ độ cao lý tưởng này, cáp treo Ba Na Hills được tổ chức Guinness công nhận là “Tuyến cáp treo có độ chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới với khoảng cách 1.368,93m.”

Cáp treo Bà Nà là sự sáng tạo vô hạn của con người trong việc xây dựng cáp treo vượt núi, đem tới cảm giác bồng bềnh như ở trên mây cho du khách. Không chỉ đạt kỷ lục về chênh lệch độ cao, cáp treo Bà Nà còn đạt thêm 3 kỷ lục thế giới khác, là niềm tự hào to lớn của người dân Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung:

  • Là hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới với chiều dài 5.771,61 m.
  • Là tuyến cáp treo có chiều dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới với chiều dài 11.587 m.
  • Cáp treo có cuộn cáp nặng nhất thế giới với 141,24 tấn.
Cáp treo Ba Na Hills là cáp treo duy nhất trên thế giới đạt 4 kỷ lục Guinness
Cáp treo Ba Na Hills là cáp treo duy nhất trên thế giới đạt 4 kỷ lục Guinness

Cùng chiêm ngưỡng toàn cảnh Ba Na Hills để không bỏ lỡ những trải nghiệm, điểm đến thú vị ở “Thế giới cổ tích” kỳ bí này nhé!

Ngắm nhìn toàn cảnh Ba Na Hills qua ống kính flycam

Suốt 4 năm liền, từ 2015 – 2018, Sun World Ba Na Hills được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”. Luôn đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm với những công trình đầu tư mang tầm vóc quốc tế, Sun World đã kiến tạo nên một Bà Nà đẹp tựa thiên đường, đưa du khách lạc vào chốn “Bồng lai tiên cảnh” có thật ở trần gian.

Độ cao Ba Na Hills không chỉ giúp nơi đây sở hữu khí hậu đặc biệt mà còn góp phần tạo nên những kỷ lục thế giới ấn tượng. Trong không gian tiên cảnh của Bà Nà, bạn như được sống chậm lại, cảm nhận hương vị cuộc sống nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh khiết. Trải nghiệm tuyệt vời đến vậy, đừng bỏ lỡ!

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác