Đi Bà Nà Hills có được mang đồ ăn không? Thông báo chính thức từ Khu du lịch

Từ ngày 01/10/2018, Sun World Ba Na Hills chính thức áp dụng quy định: Không được mang đồ ăn, thức uống lên khu du lịch. Như vậy du khách đi Bà Nà sẽ không được mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào bên trong khu vực Sun World Ba Na Hills. Đây là xu hướng tất yếu của các Khu du lịch văn minh trên thế giới, nhằm gìn giữ môi trường xanh-sạch-đẹp; đặc biệt đối với cảnh quan rừng nguyên sinh tại Bà Nà Hills. Việc không mang đồ ăn lên các khu du lịch cũng thể hiện sự văn minh, thanh lịch của du khách. Rất mong quý khách hợp tác vì quy định nhỏ, lợi ích lớn: góp phần giữ gìn cảnh quan khu du lịch và bảo vệ rừng nguyên sinh tại Bà Nà.
Đồng thời, du khách không nên quá lo lắng vì Sun World Ba Na Hills sở hữu một hệ thống ẩm thực phong phú và đa dạng từ Âu đến Á, từ bữa chính đến tráng miệng và thức uống. Từ đó giúp du khách vừa có thêm nhiều trải nghiệm khi tham quan Khu du lịch, vừa không phải lo lắng về đồ ăn, tiết kiệm được thời gian và sức khỏe.

Hệ thống nhà hàng Buffet đa dạng với phong cách Nhật Bản

Nhà hàng buffet ẩm thực Việt Nam
Du khách cũng có thể thưởng thức buffet món Việt tại các nhà hàng trên đỉnh Bà Nà
Xúc xích Ba Na Hills
Bạn cũng có thể nếm thử những món ăn đường phố cực kỳ thơm ngon như xúc xích Bà Nà

Ngoài những nhà hàng và khu vực ẩm thực đường phố, khi du khách đến với Ba Na Hills còn có thể trải nghiệm những không gian ẩm thực kết hợp giải trí và mua sắm thú vị như Hội chợ Sun Fest hay lễ hội B:

 Trải nghiệm mới cực thú vị cho các tín đồ đam mê ẩm thực và giải trí – Hội chợ Sun Fest

Hòa mình vào không gian ẩm thực châu Âu và bia tươi tại lễ hội B’estival

Tìm hiểu thêm vô vàn những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Sun World Ba Na Hills ở đây!
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác