Tự hào cảnh sắc Việt Nam – Khám phá Bà Nà rực rỡ với siêu ưu đãi dành riêng cho người Việt lên đến 40%

Việt Nam – một vẻ đẹp mê hoặc và đa dạng, chính là một bức tranh tuyệt mỹ giữa thiên nhiên và văn hóa. Ba Na Hills như một viên ngọc sáng lấp lánh, nơi hòa quyện giữa thiên nhiên kỳ vĩ và kiến trúc tráng lệ, là một mảnh ghép cho bức họa thêm sống động và đầy cảm xúc. Sun World Ba Na Hills tự hào là một trong những biểu tượng du lịch Việt, vươn tầm quốc tế với những công trình vượt thời gian, những lễ hội bốn mùa không giới hạn. Vào dịp lễ 02/09 này, Sun World Ba Na Hills dành tặng gói siêu ưu đãi  dành cho Người Việt Nam giảm giá đến 40%. Hãy cùng gia đình và bạn bè khám phá vẻ đẹp độc đáo của Bà Nà và lan tỏa tình yêu với những cảnh sắc Việt Nam đầy tự hào nhé!

 

Dji 0874 1new

Cầu Vàng – Một trong những biểu tượng mới của du lịch Thế giới

 

Khám phá Bà Nà Hills – Nơi cảnh sắc và kiến trúc gặp gỡ

Bà Nà Hills không chỉ nổi tiếng với khí hậu trong lành và thiên nhiên hùng vĩ, mà còn là nơi quy tụ những công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử. Điểm đến đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là Cầu Vàng, cây cầu uốn lượn mềm mại như một dải lụa óng vàng vắt ngang chừng núi được nâng bởi đôi bàn tay khổng lồ – biểu tượng của sự kết nối giữa thiên nhiên và con người. 

Thả mình vào không gian cổ kính của Hầm rượu Debay – nơi lưu giữ những giọt rượu vang tinh túy trong suốt hơn 100 năm, hay khám phá Làng Pháp – một góc trời Âu thu nhỏ với những ngôi nhà cổ kính và quảng trường lộng lẫy. Đừng quên ghé thăm Lâu Đài Mặt Trăng Lâu Đài Dung Nham, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của thiên nhiên kết hợp với nghệ thuật đỉnh cao.

Dji 0107

Xưởng bia thủ công Bà Nà có kiến trúc độc đáo kết hợp giữa hiện đại và nét cổ kính của di tích Champa cổ

Đặc biệt, đối với những tâm hồn yêu bia, Bà Nà mới ra mắt xưởng bia thủ công trên mây – Bana Brew House, nơi bạn có thể thưởng thức những ly bia tươi “chuẩn vị” trong không gian lãng mạn giữa lưng chừng trời.

 

Sôi động cùng lễ hội và ẩm thực đặc sắc tại Bà Nà

Dịp 02/09 này, Ba Na Hills sẽ đưa bạn hòa mình vào cuộc vui không khoảng cách với lễ hội bia náo nhiệt ngay trên đỉnh Bà Nà. Cùng với đó là trải nghiệm nhất định phải thử Bana by Night với những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao từ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, thưởng thức bia và tận hưởng âm nhạc trong không gian mát lành của Bà Nà về đêm.

Capture One Catalog2781(1)

Lễ hội bia Bà Nà –  Đại tiệc của bia, ẩm thực và âm nhạc không thể bỏ qua

Bên cạnh đó, Bà Nà còn là thiên đường ẩm thực với chuỗi hệ thống nhà hàng buffet, nhà hàng gọi món a-la-carte, món ngon đường phố từ Á đến Âu, từ 5 châu về Bà Nà. Đặc biệt, khu Nhà hàng Việt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đậm đà bản sắc Việt Nam, với những món ăn truyền thống do chính nghệ nhân Ánh Tuyết chế biến.

 

Ưu đãi 40% – Tấm vé vàng để khám phá Bà Nà trọn vẹn

Chương trình Con Lạc Cháu Hồng với ưu đãi lên đến 40% dành cho người Việt Nam, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Ba Na Hills. Không chỉ là một chuyến đi trải nghiệm, mà đó còn thể hiện sự tự hào về cảnh sắc Việt Nam – nơi vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa được tôn vinh một cách đầy trân trọng.

Quockhanh Kv 01

Nhanh tay đặt vé và chuẩn bị cho một chuyến đi đầy ấn tượng tại Ba Na Hills, nơi vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan kiến trúc độc đáo và lễ hội hòa quyện trong một hành trình kỳ diệu!

———————————
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://booking.sunworld.vn
►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00
:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị

Tin tức khác