Trải nghiệm Lễ hội Sun KraftBeer Festival tại Ba Na Hills – Cuộc vui không khoảng cách

Tiếp nối những sự kiện sôi động từ đầu mùa hè, Sun World Ba Na Hills, tháng 09 này chính thức khởi động Lễ hội Sun KraftBeer với chuỗi hoạt động, sự kiện vô cùng hấp dẫn. Lễ hội có bia thủ công hảo hạng, ẩm thực đa dạng và những màn trình diễn âm nhạc sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút vui chơi tuyệt vời.

 

1. Thưởng thức bia thủ công hảo hạng Sun KraftBeer

Ngày 07/07/2024, mẻ bia thủ công đầu tiên thuộc thương hiệu Sun KraftBeer chính thức được “khui nắp”. Dòng bia thủ công được sản xuất trực tiếp tại BaNa Brew House – Xưởng bia “trên mây” độc nhất vô nhị với độ cao 1478m.

Bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer được ủ và nấu theo công thức nguyên bản của hãng Camba (từng đạt 25 giải thưởng Bia ngon nhất Châu Âu & Thế giới), kết hợp với dây chuyền thiết bị đồng bộ từ Đức và bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia Tim Burkardt. Thành phẩm giới thiệu đến khách hàng là những ly bia tuyệt hảo, vàng óng, sánh mịn, thơm mùi hoa bia và thoang thoảng mùi hương đặc biệt như cam, quýt, bưởi, quả mọng, socola…

1

Lễ hội Sun KraftBeer hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho những ai yêu thích bia

Mỗi vị bia là một câu chuyện, một hương vị đặc trưng rất riêng. Cùng khám phá bộ sưu tập Sun KraftBeer 2024 mang tên Tinh Hoa Bà Nà ngay dưới đây:

Capture

Không chỉ được thưởng thức những ly bia tươi mát, du khách còn có cơ hội khám phá quy trình sản xuất bia độc đáo tại xưởng bia  BaNa Brew House với mức phí vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 50.000 đồng cho một lần trải nghiệm với hành trình:

2. Khám phá thực đơn chuẩn vị Châu Âu tại nhà hàng Bà Nà 1901

Bà Nà 1901 là một không gian ẩm thực độc đáo, nằm ngay trong lòng xưởng bia thủ công. Thiết kế nhà hàng được lấy cảm hứng từ phế tích Champa và kiến trúc phương Tây đương đại. Tiền sảnh và tường bao của Bà Nà 1901 được phủ lớp sơn nâu gạch đặc trưng của tháp Chăm, kết hợp cùng nội thất tông đen mang lại cho thực khách cảm giác hoài cổ.

Song hành cùng lễ hội bia, nhà hàng Bà Nà 1901 phục vụ thực đơn gồm nhiều món ăn chuẩn vị châu Âu rất phù hợp để thưởng thức cùng bia tươi. Dưới đây là danh sách các món ăn nhất định phải thử khi đến Bà Nà 1901:

  • – Xúc xích Bà Nà: Xúc xích được làm từ thịt bò hảo hạng, khi nướng chín thơm lừng cả khu bếp. Lớp da bên ngoài mỏng, không dai, khi cắn thấy mềm và mọng, rất đậm vị.
  • – Set Cold-cut: 1 set đầy đủ có 5 loại thịt nguội, 2 loại phô mai, bánh quy giòn, nho xanh tươi, mật ong hảo hạng và bánh ống.
  • – Bánh mì muối: Là bánh vòng pretzel đặc trưng của Đức với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị mặn đặc trưng của muối hột.
  • – Snack & Chip: Khoai tây chiên giòn được tẩm gia vị đậm đà cùng bia tươi sẽ là món khai vị hoàn hảo trong thời gian chờ món chính lên bàn.

Ngoài các món ăn kể trên, thực đơn nhà hàng Bà Nà 1901 còn có nhiều món ăn truyền thống từ các nước châu Âu như: Pizza (cà chua, bò nướng sốt pesto, salami, cừu nướng sốt pesto, Bà Nà đặc biệt), gà rán, lasagna,…

Nhà hàng cũng thiết kế các combo riêng với đầy đủ bia, món khai vị và món chính cho thực khách. Vào những dịp đặc biệt, thực đơn còn có thêm nhiều món Việt như dê tái chanh, dê cháy riềng, sườn heo nướng tảng…

Toàn bộ món ngon tại nhà hàng Bà Nà 1901 chế biến nóng hổi để phục vụ thực khách. Đầu bếp nhà hàng đều là những chuyên gia ẩm thực, nấu ăn theo công thức truyền thống để mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất.

3

Các món ngon “signature” của nhà hàng Bà Nà 1901

4

Sườn cừu nướng đặc biệt uống cùng bia tươi hảo hạng là lựa chọn tuyệt vời khi đến Bà Nà 1901

3. Hòa mình trong show diễn nghệ thuật Cabaret Plus

– Thời gian: 18h30 hàng ngày (trừ thứ 2) tại sân khấu Queen của Quảng trường Beer Plaza

Cabaret Plus là một bữa tiệc nghệ thuật đa sắc màu, nơi các Drag Queen và vũ công cùng nhau tạo nên những màn trình diễn mãn nhãn. Show diễn có âm nhạc sôi động, ánh đèn rực rỡ, các bộ cánh được thiết kế tỉ mỉ và vũ đạo dàn dựng công phu. Trên sân khấu của Cabaret Plus, các vũ công không chỉ trình diễn nghệ thuật mà còn thể hiện ước mơ khao khát được làm chính mình.

Xem Cabaret Plus show, nhiều du khách không khỏi trầm trồ trước tài năng nhảy múa nghệ sĩ khi họ phải trình diễn trên sân khấu hình hộp với những đôi giày cao. Không đơn thuần là biểu diễn nghệ thuật, Cabaret Plus còn chạm đến trái tim nhiều khán giả vì tạo ra sân khấu lớn cho cộng đồng LGBTQ+.

5

Không chỉ bia ngon thượng hạng, du khách còn có cơ hội hoà mình vào không khí sôi động của Cabaret Plus

4. Chơi minigame nhận thưởng

Tham gia lễ hội bia, du khách không chỉ được thưởng thức những ly bia tươi mát mà còn có cơ hội tham gia các minigame vô cùng hấp dẫn và nhận được những phần quà giá trị. Với những trò chơi đơn giản nhưng không kém phần sôi động, lễ hội bia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

4.1.Minigame Truy tìm vua bia

Truy tìm Vua bia là một trong những trò chơi được mong chờ nhất tại lễ hội. Với thể lệ đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, cuộc thi sẽ tìm ra người uống bia nhanh nhất, xứng đáng với danh hiệu “Vua bia”. Người chiến thắng sẽ được vinh danh một cách long trọng với nghi thức phong vương và có cơ hội chiêu đãi bạn bè bằng những ly bia tươi mát.

  • Thời gian:
    • – Thứ 2, 5, 6, 7, Chủ Nhật: 12h00 – 12h20 và 15h10 – 15h30
    • – Thứ 4: 11h40 – 12h00 và 13h00 – 13h30
    • – Thứ 3: Nghỉ
  • – Thể lệ: Mỗi người chơi sẽ được phát 1 ly bia và người uống hết ly bia nhanh nhất sẽ là người chiến thắng.
  • – Giải thưởng: Vương miện, áo choàng, quốc huy và cơ hội chiêu đãi bạn bè bằng bia.

6

Các vua bia sẽ được vinh danh trên fanpage Sun World Ba Na Hills

4.2.Minigame Vòng quay may mắn

Vòng quay may mắn là cơ hội để du khách trúng thưởng những ly bia tươi mát. Với mỗi lượt quay, bạn có thể rinh về những phần quà hấp dẫn như bia tươi các loại với nhiều dung tích khác nhau.

  • Thời gian: Từ 09h00 – 15h00 hàng ngày (kể từ 06/08/2024)
  • Địa điểm: BaNa Brew House – Xưởng bia thủ công Bà Nà
  • Thể lệ: Nhận phiếu tham dự tại ga cáp treo và đến khu vực bên ngoài xưởng bia để quay thưởng.

7

Tham gia minigame Vòng quay may mắn tại Lễ hội Sun KraftBeer

Lễ hội Sun KraftBeer là một sự kiện không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bia thủ công, ẩm thực châu Âu và muốn trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy đến với Bà Nà và hòa mình vào không khí lễ hội sôi động cho hè này!

———————————
𝗦𝗨𝗡 𝗪𝗢𝗥𝗟𝗗 𝗕𝗔 𝗡𝗔 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á & Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2023 – Do WTA 2023 trao tặng
►Liên hệ: (+84) 905 766 777
►Mua vé online: https://booking.sunworld.vn
►Cáp treo hàng ngày/Daily cable car: 08:00 – 22:00
:
Leave a Reply

Your email address will not be published.

Other news