Lễ hội hoa tulip Đà Nẵng 2020 – Rực rỡ sắc màu Bà Nà

Vốn là đặc sản Tết hàng năm của Sun World Ba Na Hills, lễ hội hoa tulip Đà Nẵng 2020 đã phá kỷ lục của chính mình với 1.5 triệu bông từ 57 giống tulip nổi tiếng trên thế giới, cùng rừng hồng rực rỡ quy tụ từ 54 quốc gia đến khoe sắc.

Không gian tràn ngập sắc hoa tulip tại Sun World Bà Nà Hills
Không gian tràn ngập sắc hoa tulip tại Sun World Bà Nà Hills

Được tổ chức vào khoảng tháng 1 đến tháng 3 hàng năm tại vườn Le Jardin d’Amour, lễ hội hoa tulip Đà Nẵng như đem cả sắc xuân phủ khắp núi rừng Bà Nà. Với chủ đề “Xứ sở muôn hoa”, lễ hội đưa du khách trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những khung cảnh rực rỡ và khó quên.

Cả rừng hoa tulip rực rỡ sắc màu trên đỉnh Bà Nà 
Cả rừng hoa tulip rực rỡ sắc màu trên đỉnh Bà Nà

Là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, hoa tulip tượng trưng cho tình yêu, sự thịnh vượng và sức sống tràn đầy. Chính bởi vậy, Sun World Ba Na Hills đã lựa chọn hoa tulip làm “nữ hoàng” cho Lễ hội hoa năm nay.

Thảm hoa tulip đa sắc nở rộ
Thảm hoa tulip đa sắc nở rộ

Năm nay, Ba Na Hills đã phá kỷ lục của chính mình năm 2019. Xứ sở hoa này đem tới khách du Xuân một vườn tulip lớn nhất Việt Nam với với 1.5 triệu bông từ 57 giống tulip đa dạng trên thế giới. Rất nhiều giống quý hiếm như Queen of the night, Queensland, Fancy Frills, Purple Valley… tạo nên những thảm màu xanh, đỏ, vàng, hồng… rực rỡ.

Từ lối vào cổng thành, bao quanh không gian đâu đâu cũng là sắc hoa tulip nở rộ, đảm bảo thỏa mãn du khách về thị giác. Trong khung cảnh đó, Bà Nà Hills có trang trí thêm những chú chuột ngộ nghĩnh dễ thương. Cùng thảm hoa đa sắc bày biện sống động, rất phù hợp với không khí Xuân Canh Tý năm nay.

Những chú chuột ngộ nghĩnh biểu tượng Xuân Canh Tý 2020
Những chú chuột ngộ nghĩnh biểu tượng Xuân Canh Tý 2020

Dù tổ chức thường niên nhưng Sun World luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng để đem đến lễ hội hoa xuân hấp dẫn và thú vị hơn năm trước đó. Khi vừa đắm chìm vào vườn hoa tulip trải dài bất tận ở Hà Lan, du khách bỗng chốc lạc đến Hungary chiêm ngưỡng hàng ngàn bông hồng đua nhau khoe sắc.

Vườn hoa tulip được trang trí đặc sắc
Vườn hoa tulip được trang trí đặc sắc

Với chủ đề “Xứ sở muôn hoa”, bên cạnh “nhân vật chính” là hoa tulip, Sun World Bà Nà Hills còn mang đến cho du khách một rừng hoa lung linh, quy tụ đa dạng các giống hồng từ 54 quốc gia trên thế giới đến khoe sắc.

Hàng ngàn bông hoa được bày trí tạo hình chim công sống động
Hàng ngàn bông hoa được bày trí tạo hình chim công sống động

Tại Happy Garden, có một vườn hồng rực rỡ, với 54 giống hồng ngoại quyến rũ mà du khách rất có thể chưa bao giờ thấy trước đây. Một số giống hồng leo như Bien venue, Johann wolfgang von Goethe… Hay một số giống hồng bụi như Blue sky, Autumn rouge, Catalina, Caramel Antike… đến từ Pháp, Anh, Mỹ, Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ… đủ màu sắc, tràn ngập hương thơm.

Lễ hội hoa Tulip – "Xứ sở muôn sắc hoa"

🌼 Các bạn đã sẵn sàng cho một mùa lễ hội mới trên đỉnh Bà Nà? 🌼 🌷🌷🌷 Hãy tìm hiểu về Lễ hội hoa Tulip lớn nhất Việt Nam – “Xứ sở muôn sắc hoa” để lên lịch cho chuyến đi đầu xuân của mình ngay thôi! 🌷🌷🌷🌟#Tết_Sun_World Vui chẳng muốn về!🌟———————————-☀🌳SUN WORLD BA NA HILLS ☀🌳Lễ hội hoa xuân 2019 – Thiên đường hoa tulip lớn nhất Việt Nam►14/2 – 31/3/2019►Liên hệ: (+84) 905 766 777►Website: https://banahills.sunworld.vn#TetSunWorld #SunWorld #SunWorldBaNaHills #Vuichangmuonve#Danang #Vietnam #CheckinVietnam #CheckinDanang #BaNa#CauVang #goldenbridge #combodem #nightcombo

Người đăng: Sun World Ba Na Hills vào Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Bên cạnh tham quan những thảm hoa tuyệt đẹp, du khách còn được hòa mình vào những màn trình diễn nghệ thuật rực rỡ sắc màu, nhộn nhịp trên đỉnh Bà Nà. Các show nhạc kịch được biểu diễn hàng ngày từ 09h30 đến 15h00 tại sân khấu vườn Le Jardin d’Amour và sân khấu Quảng trường Du Dome, thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.

Những màn trình diễn tưng bừng tại Quảng trường Du Dome
Những màn trình diễn tưng bừng tại Quảng trường Du Dome

Trong khung cảnh xuân tươi mát với âm thanh rộn rã khuấy động không gian, các nghệ sĩ châu Âu diện những bộ cánh rực rỡ. Họ đem đến ba vũ điệu carnival hoa tưng bừng mỗi ngày với những chủ đề khác nhau. Như “Những sắc hoa màu nhiệm”, “Thung lũng hoa kỳ lạ” hay “Vũ khúc bốn mùa”. Qua đó, giúp du khách khám các câu chuyện về loài hoa tulip diệu kỳ.

Các vũ điệu tại “Xứ sở muôn hoa” thu hút  sự chú ý của đông đảo du khách 
Các vũ điệu tại “Xứ sở muôn hoa” thu hút  sự chú ý của đông đảo du khách

Dù không còn xa lạ đối với nhiều khách tham quan trong và ngoài nước, thiên đường hoa trên đỉnh Bà Nà vẫn không khỏi gây bất ngờ lẫn háo hức. Với quy mô tổ chức lớn hơn, hoành tráng hơn, rực rỡ hơn nhiều so với trước đây, Sun World Bà Nà Hills khiến du khách cảm thấy mới lạ như lần đầu mới tham quan vậy.

Và luôn có những điều thú vị chờ đợi du khách tại Sun World Bà Nà Hills
Và luôn có những điều thú vị chờ đợi du khách tại Sun World Bà Nà Hills

Với những sáng tạo và đổi mới của Sun World Bà Nà Hills qua mỗi năm, chắc chắn năm tới sẽ còn nhiều điều bất ngờ mà các bạn không thể đoán trước. Vì vậy, nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan chiêm ngưỡng và check-in tại thiên đường muôn hoa này trong mùa Xuân năm tới.

:
Bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị