KHÁM PHÁ MÙA HÈ ĐẦY ẮP TRẢI NGHIỆM TẠI SUN WORLD BA NA HILLS

Một Bà Nà sôi động với những Lễ hội kéo dài bất tận, những show diễn đình đám hay cuộc phiêu lưu đến với Vương Quốc Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi. Hãy sẵn sàng đến và khám phá xứ sở diệu kỳ mùa hè này nhé!

  1. Xứ sở mặt trời

Nằm ở trái tim của Xứ sở khổng lồ , Xứ sở Mặt Trời là vùng đất của những phiên chợ sầm uất, những lễ hội kéo dài các mùa trong năm. Xứ sở của ánh sáng, niềm vui và niềm hân hoan luôn chào đón du khách với sự nồng hậu.

  • Cổng thời gian – công trình mới độc đáo, đưa du khách du ngoạn không-thời gian đến với xứ sở diệu kỳ.

Đón chào du khách ở khu vực cổng thành là công trình Cổng Thời Gian mới toanh. Được thiết kế với biểu tặng đồng hồ mặt trăng & mặt trời, Cổng Thời Gian là sự kết hợp khéo léo, tinh tế của âm thanh với nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nước tạo nên một biểu tượng kỳ diệu.

Bước qua cánh Cổng Thời Gian đầy ấn tượng, du khách như ngược dòng thời gian, xuyên qua không gian tới với Xứ sở của những người khổng lồ.

  • Thác nước mặt trời – Cuộc phiêu lưu của những bảo vật Hi-La trên đỉnh núi Chúa

Được tạo tác bởi Frilli Gallery – Studio điêu khắc lừng danh tại Florence, Italia từ những năm 1860. Công trình là dự án đầu tiên của Frilli Gallery tại Việt Nam, mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa Hi-La cổ đại khi chiêm ngưỡng những bức tượng kinh điển như: Thần mặt trời Helios, Thần Ánh sáng Apollo, Thần rượu vang Bacchus, Nữ thần tình yêu Venus, Nữ thần chiến tranh Athena cùng 15 vị thần khác

Nằm ở gần khu vực nhà hàng Beer Plaza, Thác Thần Mặt Trời sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ của bạn trên hành trình khám phá xứ sở diệu kỳ.

  • Lễ hội Ẩm thực và Bia – B’estival 2022 – lễ hội không thể bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng

Vốn đã trở thành một thương hiệu của Sun World Ba Na Hills suốt 4 năm qua, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 sẽ trở lại mùa thứ 5, trong một phiên bản hấp dẫn hơn, sôi động và ngập tràn hương vị. Ít ai biết, lễ hội Ẩm thực và bia là lễ hội rộn ràng, tưng bừng nhất của vương quốc Mặt Trời tại Bà Nà. Kéo dài từ 30/4 đến 30/8, đây sẽ là điểm hẹn mùa hè lý tưởng của du khách tới Đà Nẵng.

Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia tại Beer Plaza là lễ hội tưng bừng nhất, sôi động nhất của vùng đất Mặt Trời mỗi khi hè đến. Những dây cờ đuôi nheo rực rỡ sắc màu giăng giăng trên lối đi, trên khuôn viên các cửa hàng mang phong cách châu Âu, những chiếc xe ngựa trang trí hoa tươi, chở thùng bia khổng lồ như gọi mời cả thế giới. Du khách được dẫn lối vào không gian vui tươi của lễ hội theo một cách hết sức rộn ràng, để chỉ cần chạm bước tới khuôn viên Làng Pháp là đã thấy một không khí B’estival sôi động và cuồng nhiệt.

Hương bia đen bia vàng len lách trong không gian, những bọt bia lăn tăn đầy khêu gợi từ chiếc ly trên tay những cô gái trong trang phục đặc trưng của lễ hội, bánh mỳ cuộn thừng nướng vàng nâu, xúc xích nướng, gà quay thơm nức mũi, phomai béo bùi… đó sẽ là những hình ảnh và hương vị đặc trưng khiến hết thảy du khách không thể từ chối một lời mời đến với B’estival. Hàng trăm món ngon sẽ kết nối những miền đất châu Âu, hòa cùng vị bia tươi mát lạnh, đưa những cuộc vui trên đỉnh Bà Nà kéo dài mê mải.

Không gian sôi động của B’estival Ẩm thực và Bia không chỉ được tạo nên từ việc trang trí, ẩm thực mà đến từ sự sôi nổi, nhiệt thành của cư dân nơi đây. Họ chính là những nghệ sĩ mang đến cuộc vui không khoảng cách, những khoảnh khắc tưng bừng và cuồng nhiệt của âm nhạc, vũ điệu và những show diễn nghệ thuật không ngừng trong các khung giờ từ 11h00 – 14h00 hàng ngày.

Mùa hè này, hãy cùng đến và đắm chìm trong không khí nồng nhiệt của Lễ hội Ẩm thực & Bia – B’estival 2022

 

  • Hội Chợ Châu Âu – không gian náo nhiệt đậm chất Châu Âu trung cổ

Không gian náo nhiệt của những hội chợ tại Châu Âu trung cổ được tái hiện tại khu vực Quảng trường Hội Chợ (Khu vực gần lối ra/vào nhà ga Taiga & Beer Plaza). Với cờ phướn rợp trời, những gian hàng vui chơi có thưởng như: Quăng Vòng, Bóng rổ, Quăng bóng vô thùng hay Ném Chai sẽ đảm bảo mang tới cho bạn và người thân những phút giây giải trí đáng nhớ!

 

  • Combo trải nghiệm Lễ hội Ẩm thực và Bia

Diễn ra từ ngày 30/04 /2022, hãy đến và trải nghiệm Lễ hội Ẩm thực & Bia để tận hưởng mùa hè sôi động tại Sun World Ba Na Hills cùng combo ưu đãi

  1. Xứ sở mặt trăng – Xứ Sở của trí tưởng tượng và những câu chuyện cổ tích đầy cuốn hút

Ngự trị bởi Nữ hoàng Mặt Trăng, vùng đất Mặt Trăng là vùng đất của hòa bình, phép thuật và tri thức. Tới đây du khách sẽ được đắm chìm trong thế giới kỳ ảo, những câu chuyện cổ tích đầy cuốn hút cùng những công trình kiến trúc độc đáo.

  • Vi vu tàu hỏa leo núi số 02 – chu du đến Lâu Đài Mặt Trăng cổ tích

Kết nối hai vùng đất Mặt trời và Mặt Trăng, chuyến tàu hỏa leo núi số 2 sẽ đưa du khách vào chuyến du ngoạn không gian kỳ vĩ và tráng lệ trên đỉnh núi Chúa. Xuất phát từ ga Giếng Thần và dừng lại ở ga Hang Rồng, mở ra một hành trình khám phá xứ sở cổ tích diệu kỳ tại Vương Quốc Mặt Trăng.

Rời khỏi nhà ga Hang Rồng, du khách bước vào hành trình khám phá Lâu Đài Mặt Trăng. Với 4 tầng mang 4 chủ đề khác nhau: Hang Rồng, Động Sói, Cú Tinh Anh & Quảng Trường Ánh Trăng, Lâu Đài Mặt Trăng sẽ khiến bạn choáng ngợp với những đường nét kiến trúc ấn tượng.

  • “Trận chiến ở Vương quốc Ánh Trăng” – “đại tiệc” nghệ thuật đẳng cấp 5 sao

Chính thức đưa vào trình diễn vào ngày 30.04.2022, đến với Sun World Ba Na Hills du khách sẽ được cuốn vào câu chuyện cổ tích đầy kỳ ảo được truyền tải thông qua ngôn ngữ nghệ thuật (1 suất diễn lúc 11:15)

“Trận chiến ở Vương quốc Mặt Trăng” tựa như một đại tiệc nghệ thuật, khi du khách liên tiếp được thưởng thức những màn trình diễn công phu, những bộ trang phục ấn tượng hay những đạo cụ độc đáo có kích thước lớn như: Ngựa khổng lồ, Rồng phun lửa…

Đặc biệt, show diễn còn là những sự kết hợp màn trình diễn võ thuật đầy ấn tượng của các diễn viên cascadeur và parkour chuyên nghiệp cùng những động tác vũ đạo chuyên nghiệp của hơn 160 nghệ sỹ trong và ngoài nước.

Dưới sự nhào nặn của ekip sáng tạo hàng đầu Việt Nam, tổng đạo diễn: Phạm Hoàng Nam, đạo diễn dàn dựng: Trần Ly Ly, Biên đạo múa: Xuân Thảo, Đình Lộc; nhà thiết kế trang phục: Tomtrandt. “Trận chiến ở Vương Quốc Mặt Trăng” sẽ mở ra hành trình khám phá Vương Quốc Mặt Trăng đầy kỳ ảo với những công trình ấn tượng.

Thời gian: 10:15 và 11:15 (Trừ thứ 3 hàng tuần) – Quảng Trường Ánh Trăng – Lâu Đài Mặt Trăng

  • Rạp chiếu phim Airship “Mắt bay” – chiêm ngưỡng thế giới cùng công nghệ thực tế ảo.

Bạn đã bao giờ tò mò, thế giới qua đôi mắt của những chú chim cú mèo sẽ như nào chưa? Những thành phố ẩn nấp trong những đám mây, đan xen cùng những rặng cây xanh mát dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Hãy cùng đến và trải nghiệm rạp chiếu phim Airship 4D “Mắt Bay”, với công nghệ thực tế ảo hiện đại cùng sự kết hợp của các hiệu ứng như ánh sáng, nhiệt độ, nước… sẽ đưa bạn chu du thế giới trên một góc nhìn hoàn toàn mới – đôi mắt của loài Cú tinh anh.

Nằm tại tầng 3 của Lâu Đài Mặt Trăng – một phân khu hoàn toàn mới chính thức được đưa vào sử dụng từ ngày 30.04.2022, hãy cùng tới và ngắm nhìn một thế giới độc đáo cùng rạp chiếu phim Airship nhé!!!

  1. Combo đêm “Ba Na by night – vui mê say” chính thức trở lại

Trái ngược với hình ảnh sôi động, rực rỡ trong mỗi sớm mai, khi màn đêm buông xuống, một Bà Nà lãng mạn và ngọt ngào đưa du khách vào thế giới cổ tích trong mơ

Khung cảnh huyền ảo và lãng mạn dần hiện giữa nền trời được thắp sáng bởi muôn vàn ánh sao, nơi có những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga và tráng lệ hay những bữa tiệc đêm hấp dẫn.

Chính thức trở lại từ ngày 30.04.2022 (vào các ngày thứ 7 hàng tuần), Combo đêm Ba Na by Night còn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm trọn vẹn Sun World Ba Na Hills cùng mức giá vô cùng hấp dẫn

 

Một mùa hè đầy ắp trải nghiệm tại Sun World Ba Na Hills đã sẵn sàng bùng nổ, hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm bất tận tại đỉnh núi Chúa cùng gia đình và người thân bạn nhé!

Liên hệ: (+84) 905 766 777

 

Website: https://banahills.sunworld.vn

:
Leave a Reply

Your email address will not be published.