Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho du khách và hiệu quả hoạt động kinh doanh, sáng ngày 17/3/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà đã tổ chức hội thảo về đạo đức kinh doanh, chủ đề “Cam kết chất lượng và minh bạch trong cung cấp hàng hóa, dịch vụ” với các nhà cung cấp.

HM__6510

Đến tham dự có ông Nguyễn Lâm An – Phó giám đốc Công ty cùng đại diện 10 đơn vị cung ứng thực phẩm, thức uống, nhiên liệu,v.v…, là các đối tác lớn và lâu năm, hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng chính phục vụ cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà và khu du lịch Bà Nà Hills.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Lâm An đã nêu rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, dịch vụ giữa đối tác với công ty cũng như giữa Bà Nà Hills với hàng triệu khách hàng đến khu du lịch hàng năm. Ông cũng nhấn mạnh những yêu cầu của công ty về chất lượng, số lượng, tính kịp thời, minh bạch v.v…trong việc cung ứng hàng hóa; đồng thời đề nghị các nhà cung cấp cam kết thực hiện chặt chẽ các yêu cầu trên từ khâu nhập, kiểm định, vận chuyển đến hoàn đổi hàng hóa; công tác đảm bảo vệ sinh an toàn với mặt hàng thực phẩm và cần thường xuyên nâng cao chất lượng sản phẩm.

HM__6513

Dù nhiều nội dung đã được cam kết trong hợp đồng và đã thực hiện rất tốt trong thời gian qua nhưng các nhà cung cấp khá bất ngờ vì buổi hội thảo. Kết thúc chương trình các nhà cung cấp đánh giá cao cách làm nghiêm túc và cam kết thực hiện đúng Thư yêu cầu được Công ty trao trực tiếp đến từng đối tác tại chương trình.

Các Tin Bà Nà Hills khác