Sáng ngày 12/12/2014, tại khách sạn Novotel, Công ty TNHH MTV Sunland kết hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà tổ chức “Hội nghị khách hàng năm 2014”.

Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân những đơn vị lữ hành đã đồng hành cùng với Bà Nà Hills nói riêng và với tập đoàn Sun Group nói chung trong các hoạt động du lịch, dịch vụ tại TP Đà Nẵng.

hinh1-550

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đồng thời cũng là dịp để Công ty TNHH MTV Sunland giới thiệu các dự án mới của Bà Nà Hills cũng như Sun Group trong năm 2015, bên cạnh đó là việc công bố chính sách giá mới của Bà Nà Hills đến các đơn vị lữ hành.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Chí Cường – Phó Giám Đốc Sở VHTT&DL Đà Nẵng đã chúc mừng sự thành công cũng như ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực, đóng góp của Sun Group và các công ty thành viên trong việc đưa các sản phẩm du lịch chất lượng vào Đà Nẵng. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong muốn là tập đoàn Sun Group và đơn vị thành viên Bà Nà Hills tiếp tục củng cố hoàn thiện để Bà Nà Hills trở thành một điểm đến không thể thiếu khi du khách đến Đà Nẵng. Và khi nói đến Đà Nẵng, sẽ nghĩ ngay đến Bà Nà Hills. Khi nói đến Bà Nà Hills sẽ nghĩ đến Đà Nẵng. Hai thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành cùng nhau”.

hinh2

Ông Trần Chí Cường – Phó Giám Đốc Sở VHTT&DL Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh những động viên, khích lệ, còn có rất nhiều những chia sẻ chân tình, góp ý thẳng thắn để Bà Nà Hills ngày càng hoàn thiện, vươn xa hơn.

 

Cùng trăn trở với ông Trần Trà – Chủ tịch Câu lạc bộ HDV Đà Nẵng, bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho biết: Bên cạnh việc đầu tư những công trình hoành tráng, quy mô; nâng cao chất lượng dịch vụ thì yếu tố con người là vô cùng quan trọng. Trong đó, làm sao xây dựng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn là mối quan tâm hàng đầu của Công ty”.

hinh3_-_550

Bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà phát biểu

“Năm qua, Công ty đã áp dụng chính sách đãi ngộ hấp dẫn đối với đội ngũ Hướng dẫn viên đưa du khách tham quan Bà Nà Hills. Năm 2015, khi nhà ở dành cho quản lý, cán bộ Hoàng Lan 2 đi vào hoạt động, chúng tôi sẽ bố trí nơi lưu trú cho Hướng dẫn viên. Ngoài ra, Công ty cũng sẵn sàng phối hợp với Câu lạc bộ HDV, các ban ngành tỉnh Đà Nẵng trong việc mở lớp đào tạo, huấn luyện Hướng dẫn viên”, bà Hạnh cho biết thêm.

Với những cải tiến, điều chỉnh nghiêm túc của Bà Nà Hills từ những góp ý, đóng góp trong “Hội nghị khách hàng năm 2013”, và những thành quả đã đạt được từ việc phối hợp, đồng hành chặt chẽ giữa các bên suốt thời gian qua, niềm tin của các lãnh đạo ban ngành, các đơn vị doanh nghiệp dành cho tập thể cán bộ công nhân viên Bà Nà Hills ngày càng lớn.

Ông Trần Lực – Phó giám đốc Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng nhấn mạnh: “Bên cạnh khách đến từ đường bộ, đường bay, chúng tôi sẽ giới thiệu Bà Nà Hills đến đối tượng du khách cũng vô cùng tiềm năng đó là du lịch đường biển”,…

hinh5-550

Ông Trần Lực – Phó giám đốc Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng

“Năm 2015, chúng tôi sẽ đưa Bà Nà Hills vào chương trình tour “Con đường di sản miền Trung”, một sản phẩm du lịch bao gồm những điểm đến đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới”, ông Lê Tấn Thanh Tùng – Phó tổng giám đốc Vitours chia sẻ.

Về phía Bà Nà Hills, nhân dịp này cũng đã giới thiệu những dịch vụ mới sẽ đưa vào hoạt động năm 2015, đó là cụm công trình nghỉ dưỡng French Village, hai công trình tâm linh mới là chùa Bắc, Trú Vũ Đài, và 09 vườn hoa hoàn thiện.

hinh7-550

hinh8-550

Đại diện Sunland và Bà Nà Hills chụp hình lưu niệm với khách mời tại Hội nghị Khách hàng 2014

Các Tin Bà Nà Hills khác